29

1.2K 95 10
                                    

Solar còn chưa kịp nhìn ra vẻ mặt buồn cười kia của MB thì e gái đã nhanh chóng lấy lại được sự hiên ngang của mình, cô cười nhếch 1 bên môi, cầm tay Solar kéo lên.

- Ra trang điểm thôi nào.

MB cảm thấy rất vui vẻ, chị quản lí biết chuyện ko ngờ lại nhẹ nhàng đến thế, từ h cô ko cần giữ khoảng cách với Solar khi có chị quản lí nữa.
MB thực sự cảm thấy mình như một người được sinh ra để bên cạnh chăm sóc Solar vậy, còn cố gắng khẳng định sẽ là ở cạnh chị gái suốt đời này.

Thấy chị gái ngồi xuống bàn trang điểm với đôi mắt nhìn mông lung, sự thực cô đã quá quen với cảnh này, đó là 1 lúc ngái ngủ của Solar, MB yên tâm phần nào, cô ra ngồi cùng Cún và Hoa.

- Chị quản lí biết chuyện rồi hai đứa à.

- CŨng chẳng bất ngờ lắm, chị ấy ở cạnh chúng ta lâu thế chắc chắn sẽ nhận ra thôi.

Hwasa một tay vỗ vào vai MB, gật gật đầu nhẹ nhàng nói.

- Thế chị ấy có thái độ gì ạ?

Wheein thì kinh ngạc chăm chú nhìn MB, chờ 1 câu trả lời rõ ràng.

- Chị ấy bảo bọn chị cẩn thận, chủ tịch, phóng viên các thứ mà biết thì phiền lắm.

- Chị Yong Sun, chị đã nói với chị ấy chưa?

- Tí nữa chị nói.

Solar trang điểm qua rồi đi lại, cô vừa nghe được 1 chút.

- Nói cái gì thế?

MB ngồi dịch ra 1 chút để Solar ngồi rồi nói từ đầu, đương nhiên ai cũng có thể biết trước được phản ứng của Solar. Cô gái nhỏ thể hiện sự hoảng hốt ngay trên gương mặt mình, méo mó, sợ sệt, cô còn liếc qua chỗ chị quản lí nhanh chóng.

- Chúng ta phải kín đáo hơn.

MB nhìn Solar chằm chằm và nói, cô muốn an ủi Solar phần nào.

Solar cũng chỉ biết gật gật đầu, trước hết có thể hít thở nhẹ nhõm hơn.

- Chuẩn bị đến h, mời mọi nguòi đi vào phòng quay ở tầng hầm thứ 3 ạ.

Tiếng nói qua loa của một người quản lí được nhắc lại 2 lần, tất cả mọi người đều chuẩn bị để đến đó.

...

Và mọi sự chú ý lúc này đều đổ dồn vào Solar khi một trong những MC của chương trình này là Eric Nam.

Solar biết mình xong rồi, thế nào nhà đài cũng quay mặt cô nhiều hơn để thu khán giả xem. Nhưng trên hết cô đã ko còn liên quan gì đến anh ta, điều đó khiến cô vui hơn phần nào.

Bên cạnh đó, MB cũng được chú ý vì hội chị e thân thiết của mình trong bộ phim cũ.

Suốt quá trình ghi hình, MC luôn cố tìm mọi cách trêu chọc Solar và Eric.

Qua con mắt của MB, cô thấy Eric đang rất khó xử, và đôi mắt anh ta nhìn Solar vẫn đầy tình cảm như trước. Thật đáng sợ, cô tưởng mọi chuyện kết thúc rồi? Solar của cô, tại sao mọi chuyện lại khó khăn với chị ấy như thế, cả cô nữa, mọi người sao lại đáng ghét đến vậy.

MB ngồi cạnh chị gái, cô nghĩ rất nhiều lần đến việc có nên nổi cáu với tất cả mọi người, hét lên với họ rằng đừng có đùa nữa, buông tha cho Solar của cô, phải, Solar là của cô. Nhưng cuối cùng, cô lại tự cười vào bản thân mình ko đủ can đảm làm chuyện này, thay vào đó lại giả tạo cười cười góp vui. Điều này còn khó chịu và mệt mỏi hơn những trận ốm kinh hoàng của cô.

Và mọi người đã dừng lại việc đó để nói sang vấn đề khác, Solar thở phào quay ra nhìn vào mắt em gái, nụ cười vẫn trên môi nhưng trong đôi mắt lại là sự vô vọng, bất lực. Mỗi lần mệt mỏi, e ấy luôn dựa vào lòng cô mà bình tĩnh lại. Lúc này đây cô ko thể kiềm chế những hành động của mình, đưa tay chỉnh lại tóc bị rũ xuống trên gương mặt đẹp đẽ kia, thầm gửi một lời an ủi " không sao đâu".

MB vẫn nhìn Solar chằm chằm, chị gái cô thật ngốc mà, cô còn lo lắng cho chị hơn là những cảm xúc của mình, vậy mà chị lại lo lắng cho cô hơn cả bản thân. Cô muốn nói với chị cả nghìn lần là nếu chị ko yêu cô, chị đã bị người ta lợi dụng như thế nào rồi, sự ngốc nghếch này, cô muốn giữ lại nó cho riêng mình thôi, sự ngốc nghếch độc quyền, chỉ riêng Solar sở hữu nó.

MC lại kéo cả hai con người đang mơ mộng trở về hiện tại, chương trình này còn lâu mới kết thúc, MB và hội chị em là chủ đề được lên sàn tiếp theo.

Đương nhiên Solar ko thích nó, cô cũng không muốn bản thân mình thích nó. Cô chỉ ngốc khi ở cạnh MB (?) và cô chính là một người có cá tính rất mạnh mẽ, cô ko cố trốn tránh cảm giác của mình, cô nghĩ chuyện này ko có gì sai cả, cô được phép ghen một chút. Nhưng sự thật là chuyện này có hơi quá ko nhỉ, Solar lại quyết định kiềm chế và theo dõi mọi chuyện.

...

- Trong đó, e thấy bản thân thân thiết với ai nhất? (MC)
- Dạ, e thân với tất cả các em ấy nhưng có một người mà e muốn giới thiệu, đó là YooA ạ. E ấy như một e gái nhỏ của em ấy ạ. (MB)

- E ấy rất đáng yêu, chuẩn là em gái nhỏ đây mà. (MC)
- Vâng, và e ấy còn khiến e nhớ về tuổi trẻ của mình nữa.

Tất cả mọi người đều gật gật đầu đồng ý, YooA lúc đó đi ra khỏi chỗ và đến ôm MB. MB hơi bất ngờ những vẫn vui vẻ ôm lại e ấy.
XOng cô cười nhăn cơ mũi, quay lại nhìn vào Solar, thầm chờ đợi 1 phản ứng nào đó, dù nhỏ thôi cũng được. Nỗi thất vọng tràn ngập khi chỉ thấy chị gái cười tươi rói, cô tự hỏi tại sao chị gái lại ko ghen tuông một chút, dù hơi trẻ con nhưng cô khao khát được nhìn thấy Solar ghen 1 lần, ít ra lúc này còn có cớ trêu đùa chị ấy vì giữa cô và YooA chẳng có gì hết.

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ