-Chị đúng là khó hiểu, đi nhậu nhẹt rồi say xỉn thế này, lần sau đừng mơ được động vào tí đồ có cồn nào.
Hwasa vừa chật vật tống Solar vào xe, vừa bực tức nói, lần đầu tiên cô cảm thấy bất lực trước 1 con người đến mức này.
Solar vẫn ko thể thoát khỏi đống hỗn độn trong đầu mình, cô mê man, cô nhìn thấy mình cùng MB đang nói gì đó ở trong nhà của cả hai, cả hai có vẻ đang cãi nhau, cô nhăn mặt lại vì thấy gương mặt của chính mình sao lại đáng ghét đến thế, cô ko nghe thấy gì cả, chỉ thấy MB đang cố giải thích còn mình thì quay lưng với em ấy. Cô muốn biết chuyện gì đang xảy ra, cô thấy tim mình đau chết đi được, e ấy đã khóc rồi, cô ko biết mình nên làm gì, cô gào khóc rồi lao vào em ấy, cố gắng để chạm vào nhưng ko thể, cô ko biết mình đang làm gì, e ấy đã đi rồi, cô cảm thấy chuyện này thực sự đáng sợ. Trong cơn mê man nước mắt vẫn cứ chảy ra.
Hwasa ngồi ghế lái quay xuống nhìn lại thì thấy ko ổn, cô sẽ đi hết sức từ từ. Cô sẽ hoàn thành nhiệm vụ chăm cho Solar đến lúc chị ấy về nhà, rồi chuyện từ mai để họ tự giải quyết, chuyện đáng lo nhất là lỡ ai chụp được ảnh gì đó thì ko hay.
...
Như bình thường, MB ngay từ sớm đã đến nhà Solar, cô đã ko đc gặp chị suốt nhiều giờ và cô đang nhớ chị đến phát điên lên.
Có lẽ còn quá sớm nên cô đi siêu thị mua một số thứ rồi mới đến.
Solar vẫn ngủ, Hwasa có vẻ dọn dẹp mọi thứ rất cẩn thận, MB chẳng thể nhận ra hôm qua đã có những mớ hỗn độn nào xảy ra trong ngôi nhà này.
MB đi nhẹ nhàng vào phòng ngủ, và đương nhiên theo thói quen, rút điện thoại và chụp đống ảnh gương mặt buổi sáng của Kim Yong Sun.
- Yong à, dậy đi, chiều chúng ta phải đến công ty đó. Hôm qua chị chơi gì mà hăng thế, người toàn mùi rượu.
Solar vẫn muốn ngủ, cô trùm chăn kín đầu. MB cười gian, chui đầu vào chăn và hôn vào chiếc bụng của Solar, chị gái giật mình và cười sặc sụa vì buồn, MB càng lấn tới, cô tiếp tục cù.
- Có dậy ko? CÓ dậy ko?
Solar rốt cuộc cũng ngồi được dậy, cô cảm thấy các xương mình đau nhức. Cô cố nheo đôi mắt cận của mình để nhìn gương mặt nham nhở kia rõ hơn, cảm xúc từ đâu kéo đến, cô nhổm dậy vòng tay qua cổ MB rồi ôm chặt em gái.
MB bất ngờ, chuyện gì đang xảy ra với cô đây? Cái ôm buổi sáng này ngọt ngào chết mất, cô tình nguyện biến mình thành một kẻ mộng mơ khi bên cạnh Solar.
- Lấy em nhé.
MB vẫn nham nhở vừa cười vừa nói, tay cô đã vòng qua eo chị gái, giữ chặt cơ thể nhỏ bé vào người mình.
- Ừ, 3 năm nữa, 3 năm nữa.
MB đè Solar xuống giường, cô đưa đôi mắt mình nhìn vào con người nằm dưới.
- Chị phải chịu trách nhiệm với những gì mình nói, e sẽ đợi.
MB vui sướng ko thể tả hết, 3 năm nữa là hết hợp đồng, cứ nghĩ đến hình ảnh Solar mặc váy cưới và cầm hoa đi đến cạnh mình, cô phải chờ bao lâu cũng được, hôm đó cô sẽ là người hạnh phúc nhất. Cô sẽ đếm từng ngày khi Solar là của mình, chính thức là của mình.
- Chị sợ lắm...
Giọng nói run run của Solar đã kéo MB về với thực tại, cô mới chỉ để cảm xúc mình lơ đễnh 1 chút mà ko phát hiện ra chị gái đang gặp vấn đề gì.
Cô hôn nhẹ vào môi chị gái để giúp Solar bình tĩnh lại, nằm xuống bên cạnh rồi ôm chị gái vào lòng.
- Chị hôm nay lạ lắm nhé, chị sợ gì nào? Ai đã làm gì chị?
- Chị có thể ... ý chị là e sẽ ko phiền nếu chị có ghen chứ, 1 chút thôi, chị biết nó trẻ con nhưng chị sợ lắm, hôm qua chị còn mơ thấy những thứ kinh khủng lắm.
MB à, chúng ta đừng cãi nhau nữa nhé.MB ko nói gì, cô biết chuyện này thực sự nghiêm trọng với chị gái cô, giấc mơ hôm qua thực sự kinh khủng vậy ư?
- Chị có gì phải nói cùng e, chúng ta cần cùng giải quyết, từ đầu đi, chuyện ghen tuông là sao?
Solar ngại ngùng, cô ko biết MB sẽ nhìn cô như nào nếu cô nói cô khó chịu chút chút khi em gái với YooA thân thiết như thế.
- YooA ấy, e ấy có vẻ thích e tthật chị cảm thấy thế.
MB ôm bụng cười lớn, cô chẳng thể xác định lí do chính gây ra cơn buồn cười này nhưng cô thực sự rất vui vẻ và rất hạnh phúc.
- Chuyện này buồn cười sao?
MB kéo tay chị gái lại và ôm chặt cơ thể đang ko mấy khỏe mạnh ấy, cực kì muốn làm gì đó để mang sự cute khi giận dỗi này bỏ vào người giữ làm của riêng.
- Yeba này, chị ko biết e đang hạnh phúc thế nào đâu.
- E bị ngốc à, chuyện này xấu hổ chết đi được.
- hí hí, chị yên tâm, quan tâm đến chị thời gian còn ko đủ, lấy đâu ra rảnh rỗi để ý người khác chứ.
- xì.
Solar có vẻ yên tâm 1 chút, cô tin tưởng MB còn hơn cả bản thân mình, và từ giờ cô sẽ ko lo lắng thêm gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanficÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~