PROLOGUE

7.9K 143 0
                                    

Hay naku kanina ko pa ginigising tung kumag nato ha! Naloloka na ako.
"Blake ano ba gising na" Niyugyog ko siya pero WA EPEK. Ay putek
"BLAKE ANO,BA TATAYO KA JAN O TUTULUNGAN NALANG KITANG MATULOG JAN NA PANGHABMBUHAY.!! SAGOT" sigaw ko mga 30 minutos ko pang ginising tung lalaking to.
"Hi Goodmorning honey" nakangiti nyang bati. Sa totoo nyan nakakatunaw ang ngiti nya kung hindi lng ako badtrip naku.
"honey your face, ano na hihiga ka lang ba jan?" nakasalubong na ang kilay ko.
"Ito na nga diba maliligo na, Ano sabay na tayo sa shower?" he said with his husky voice. Ngumiti naman ako ng malapad at lumapit sa kanya, kitang kita ang excitement sa pagmumukha nya.
"Uhm. Honey?" I said with my seducing voice. EWW nakakasuka.
"Ok lng naman eh. Pero anong gusto mo? Makalabas ng banyo na buhay o makalabas ng banyo na pilay?" I said then
I tap his cheeks, then smirk.
BLAKE'S POV
You all witness on how my wife treat me? Do you? Nakakatakot siya kung minsan but ito lng masasabi ko she's almost perfect pero except sa pagka-mataray or boyish Style na bagay na bagay talaga name nya sa kan Nicole Brix Perez. Babae na name na naging lalaki naman sa second everybody use to call her Brix, kc it suots her.
I'm Dustin Blake Perez. The Cassanova in Campus. Yes nag aaral pa kami. We were married just,because our parents arrage us. At first akala ko mahinhin yun pala amazona.
" Blake antagal mo. Ang kupad² mo talaga kahit kailan." sigaw nya. Matanong lng nakalonok ba yun ng megaphone. HAHS Ok corny.
"Ito na nga Hon" dali dali,akong lumabas ng makita ko siyang naka...........😳😳😲

Ang Asawa kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon