CHAPTER 2💘
BRIX'S POV
"Hi baby Blake, Welcome back" malanding tono ng babaeng bumati sa asawa ko.
"Oh Cindy, Hi you look pretty as always. " pambobola naman ng mokong kong asawa.
"Tss. Baby? Ano yan sanggol?HAHA putakte" sabi ko di kong mapigilang matawa.
"Hey Miss , may problem ka ba sakin? " - Cindy Ayy pababy amputs hahaha.
"Uhm. Wala naman. Pfft! " ako. Natatawa talaga ako tuwing nakikita ko ang boobs nya halata kaseng foam eh. Tinignan naman niya ako mula ulo hanggang paa.
"Uhm. Mula ulo hanggang paa. Uhm Okay naman pero may saltik ata! " naka smirk naman na sabi nitong higad Cindy. Ginaya ko naman siya.
. "Uhm, mula ulong mukhang paa. Ahm, malaki talaga problema, mukha kaseng Tempora. Haha yung hipon ah? Kain katawan tapon ulo!! HAHAHA" tawa lang ako ng tawa halata na sa mukha niya ang pagkainis, kaya naman naisipan na ni Brix na umalis.
"See you around itchy creature 😝"
kumakaway na paalam ni Brix habang hinahatak si Dexter patungong classroom. Bago pa man siya tuloyang kinindatan niya muna si Blake at nginisihan si Cindy.👉👉👉 BLAKE'S POV👈👈👈
Naka alis na sila Brix ng biglang ipinulopot ni Cindy ang mga kamay sa braso ko. Wala namang problema dahil I'm used to it.
"Sino ba yun Baby? She's weird" naiinis na sabi ni Cindy.
"Ahm. She's my sister" sabi ko. Napag usapan na namin to ni Brix kaya magpapanggap kaming magkapatid. Since pareho na kami ng apelyedo.
"owh. Really I'm so really sorry about what happens earlier I thought she's your toy. " maarteng sabi ni Cindy
. "It's okay" nakangiti kong sabi. Habang naglalakad napadaan sila sa isang room. Na naghihiyawan.
"WOHHH GO MISS COOL"
" IPATUMBA MO NA YANG ANIM NA LALAKING YAN MGA BASTOS EH"
"IDOL PA PICTURE PAGKATAPOS AH? "
Nacu-curious ako sa mga sinisigaw nila kaya lumapit ako sa nag-aaway ng makita ko ang asawa kong pinagpatung patong ang mga bugbog saradong lalaki. Tatadyakan nya pa sana ng tinawag ko siya....
"NICOLE BRIX PEREZ"
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong Astig
TienerfictieAko si Brix dalagang masayahin na naging siga ng dahil sa mahal kong lalaki na matagal ko ng hinahanap. Akala ko pag nagkita kami, magiging masaya na. Yun pala akala lang. Nagrebelde ako sa mga magulang ko ng sa ganun eh, mapadali ang pagpasok k...