CHAPTER 3💘BRIX'S POV
Nang nakarating na kami ni Dexter sa classroom umupo agad ako sa likuran malapit sa bintana. Si Dexter naman eh nasa unahan. Nagmumuni-muni lng ako ng may napansin akong 6 na lalaki mukhang kinakatakutan ito sa room nila. Mga gwapo namn pero WAPAKELS ako.
"Hey Dexter tumabi ka nga diyan uupo ako." sigaw ni leader nila pinaka gwapo eh.
"Ayw ko. Malabo kase mata ko kaya please dto nalang ako sa unahan! " malumanay na sabi ni Dexter
"Pagbilang ko ng tatlo umalis ka na diyan. ISA! " sigaw nung isa. Umalis naman si Dexter at umupo sa tabi ko. Na problemadong-problemado.
"Hayaan mo muna. Konting pasensya lang. Sabay tapik sa balikat ni Dex.
"Hoy miss chix. Hali ka nga dito. " sigaw nung 6Pel (6 pelingero) Nakataas ang kilay kung tumingin sa kanila!
"Ako?" turo ko sa sarili ko. Tumahimik ang buong room nasa amin amg atensyun nila
. "Bakit? " tanong ko
"Sex tayo. Mukha ka kaseng fresh eh. Tabi tayo" nag-init ang pisngi ko. SA GALIT. Nagpipigil lng ako dahil ayw kong makasakit. Nanahimik nalang ako ng ma to biglang umakbay sa akin sabay hawak sa bo*bs ko.
"PUTANG INA MO!!!!! " sigaw ko di na ako nakapagpigil at sinuntok ko si Boy leader sa panga. Gago to.
"Alam mo bang hindi ako malandi at hindi ako takot pumatay? " nanggigigil kong sabi. Sinuntok ko ulit siya. Pero sa pagkakataong ito may pumigil sakin yung dalawa pa nitong alipores kaya sinipa ko ito sa pagmukha nila. At ang tatlo na nakatulala lang eh sinabunutan ko't inuntog sa ulo ng kasamahan nya. Nakaupo na sila kaya sinipa ko ulit sila sa mukha. Halata sa kanila ang pagputok ng mga labi nito hindi lang pangalawang sipa ang natanggap nila dahil umabot pa ito sa 6 na sipa. Kaya naman bugbog sarado na sila. Umingay na ang mga classmates ko kaya pinatung-patong ko sila't tatadyakan na SANA NANG.....
"NICOLE BRIX PEREZ" sigaw ng aking asawa kaya nilingon ko siya ng masama.
"WHAT? " tanong ko. Wala pa rin ako sa mood ng dahil sa kamanyakang naganap dito sa classroom
. "WHAT HAVE YOU DONE? " sigaw pa nya na halatang gulat na gulat.
"I'VE JUST PROTECT MYSELF FROM THOSE PERVERT WHO TOUCHED MY BREAST. BASTARDS.. URG. "pikong sigaw ko.
" As if namang may mahawakan sila flat naman. HAHA! " nang aasar na sabi ni Cindy. Napaigting na naman ang tinga ko't nanigas ang panga.
"Manahimik ka hipon kong ayaw mong iluto kita sa sarili mong frying na located sa noo mo at iprito ko ang sarili mo sa sarili mong mukha na p upno ng Oil. Kase OILY, FACE eh. At manahimik ka kung ayw mong ipatung din kita dyan sa kanila" nangangalait kong sabi sa kanya. Napatahimik naman siya. Tss. Akala mo may dibdib eh wala naman dalawa ang likod nun eh.
"Brix! Mag-uusap tayo sa bahay. " may pagbabanta na sabi ni Blake. Tss. Tinanguan ko nalang kawawa kc. Biglamg dumating ang teacher namin.
"OH MY? WHAT HAPPEN TO MY SON? " sigaw ng guro.
"Sinong may, gawa nito? " tanong nito. Nagkatinginan ang mga kaklase ko't pasulyap-sulyap lng sakin. Tss. Such a Cowards Tumayo ako't yumukod sa aming ginang.
"Ipag-umanhin nyo po't nasaktan ko pa ang anak nyo. May nagawa po kase siyang kabastusan. Humawak po siya ng dibdin ko. " magalang at may pagkainis na sabi ni Brix. Pumunta sila sa clinic. Humingi ulit ng despensa si Brix. Hindi umimik ang ginang. Kaya tahimik lng ding ginagamot ang pasa sa mukha ni Daniel
. "Pag-uusapan natin ang parusa niyong pito pagkagising ni Daniel. Mac, Mico, Nel, Dan at Ren.
"p-p-o? P-PUNISHMET? 😨
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong Astig
Teen FictionAko si Brix dalagang masayahin na naging siga ng dahil sa mahal kong lalaki na matagal ko ng hinahanap. Akala ko pag nagkita kami, magiging masaya na. Yun pala akala lang. Nagrebelde ako sa mga magulang ko ng sa ganun eh, mapadali ang pagpasok k...