CHAPTER 24

2.5K 63 0
                                    

CHAPTER 24

BRIX'S POV

"Ah bongga? Utak agad di ba pwedeng bongo muna? " sabi ko. Kinalabit nya ang gatilyo at diniin talaga sa noo ko. Mapagtripan nga..

"huhu nakakaiyak naman. Huhu pwede bang uminom muna ng tubig bago mamatay? Kase inistorbo nyo ang almusal ko eh! " reklamo ko.

"Ano ako tanga? " sigaw ng matanda.

"Hee. Talsik laway mo. Ah sa tanong mo eh. Sort of?? " sagot ko.

"gaga ka pala eh." sabi nya

"Eh gago ka pala eh" sabay sipa sa balls nya.

"Oh ano na? Mashakit ba? Huhu wawa ka nanan po.! " sabi ko.

"urgh. Demonyeta ka talaga kahit kailan. " sya. "Ayy nako naman. Alam mo naman pala eh. Ba't bingga mo ako? Kilala mo na pala ako. Stupid ka talaga! " sabi ko.

"Maganda ka at malakas pero..your pabo...magagan--urghh! " daing nya. (pabo:stupid)

"Oh. Putahamnida. HAHA hangul eh. " sabi ko sinipa ko pa ulit siya sa balls nya. Nawalan siya ng malay kaya naman,,,, Tumingin ako sa likuran hawak na nila si Nath, pati si Blake at ate. TANGINA SATSAT AKO NG SATSAT. aish.

"Bitawan nyo yan kung gusto nyo pang magka anak at magkapamilya. " sabi ko. Hindi pa din sila natinag aba't...

"Ate....Blue " senyas ko kay ate.

Blue means hawakan sa private part nito para manghina at para makawala ito

. "No way. " senyas naman ni ate. Aish ang o.a talaga gusto ata nitong mamatay. Pumunta ako sa likuran nila wala namang lumapit sa akin.

"Blue.... And Ako na ang bahala." Sigaw ko. Wala na akong nagawa kundi ang kalabanin ang 14 na men in red. Sinuntok ko yung papalapit sa akin kaya. 13 to go. Roundhouse kick dito. ... Flying kick duon. Suntok. Pilipit. At sabunot hehehe. Nang matapos na hindi ko na malayang na daplisan pala ako sa balikat at sa pisngi

. "Psh. Wag na wag nyong ilalabas ang tatlong yan. Kung ayaw nyong mabali ang buto nyo. " matapang kong sabi.

"Sis. Control yourself" nag-alalang sabi ni ate. Nasa harapan ko ang mga napatumba ko. Kaya naman isa isa ko silang inapakan sa leeg. Alam kong nakakamatay yun. Wala na akong pake pinalabas na naman nila ang dating ako. Ang babaeng kumikitil ng buhay. Ang babaeng walang puso. Nang malapit na ako sa kanila. Binitawan nila sina ate at pumosisyon na. Para umatake. Sinugod nila ako pero puro iwas lang ang ginawa ko hanggang sa naka tyempo na ako at pinagsipa-sipa sila.

"SIS.... / BRIX" sigaw nila ate

. *BANG* *BANG* BANG*

"BINALAAN KO NA KAYONG UMALIS. PERO NAGMATIGAS KAYO.... KAYA TANGGAPIN NYO ANG KAPARUSAHAN NA IPAPATAW KO. " Sigaw ko. Pagkatapos nun ay may tinawagan ako.

"Hello. .. Poisonous Eagle Gang. May ipapalinis ako pumunta kayung lahat sa bahay ngayon na. " seryoso kong sabi.

"Pasalamat kayo at sa balikat at binti lang ang mga tama nyo." sabi ko sa mga kalaban ko.

Ang Asawa kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon