Chapter 14(Part 2)

2.7K 70 0
                                    

BLAKE'S POV

"HAHAHA PUTEK TALAGA BLAKE. HAHAHAHA! " tawa na siya ng tawa. Hay nakakagaan talaga ng loob. Na mapatawa ko si Brix, para bang nawala lahat ng stress nya ng dahil lang sa boses ko. Sinadya ko talagang magpa sentonado para naman maging masaya siya.

"Brix ok ka na ba? " tanong ko.

"Aba Oo nuh. Alangan namang mag emote pa ako dito? " sabi nya. Kinuha na nya ang niluto nya.

"a-ahm. *lunok* Brix, hehe may tumawag ata sa cp ko. "sabi ko. "Ahm! Liar. Ayan cp mo oh. Wala namang tumawag" sabi nya.

"Ayy... Ha-ha-akala ko lang pala " sabi ko napakamot naman ako sa batok ko. " Ito na! " sabiya pagkakita ko ang ganda naman... Ang gandang tumakbo. Huhu

"Tikman mo Blake.,, " siya. Napapalunok na talaga ako.

"Hon? Ahmm... Hehehe. " sabi ko.

"Sige na HONEY please. " siya. Nagulat naman ako dun. Ho-honey raw? Nauhaw ako kaya napainom ako ng sabaw, na niluto nya kanina.

"Pffttt...URGHHHHHH" sabi ko. Ang anghang.

"HAHAHA Honey ko. Okay ka lang? HAHAHA! " tawa lang siya ng tawa.

"NICOLE BRIX PEREZ" sigaw ko.

"oh at your service honey HAHAHA.. tubig oh! " dinampot ko naman agad yun... Yung nasa tabi ko baka kase trip na naman yun ni Brix.

"Ayy! Bahala ka. 😅 HAHAHA! " sigaw nya Iinom na sana ako ng biglang

KOKAK~ KOKAK~

"AHHHH ..... PUTANGINA. PALAKA KYAHHHH!!" matinis na sigaw ko.

"HAHAHA wala ka kasing tiwala sakin eh. HAHAHA fresh yan. Ako nanghuli eh. " siya.

"Lagot ka talaga sakin. Magtago't tumakbo ka na Hon baka mabuntis na talaga kita. ANG KULET MO!! " sigaw ko

. "LA AKONG PAKE. EWW. BAHALA KA NA. YUNG MGA PINAGKAINAN MO HA? LINISIN MO YAN. " sigaw nya. Sabay punta sa kwarto ata.

"MAG SHOWER KA NA HON. READY NA KASE AKO! "sigaw ko. Tumingin naman siya sakin sabay sabing...

"Magsolo ka. Heee! " sabi nya.

Ang Asawa kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon