Chapter 10 (Part 1)

3.2K 65 0
                                    

CHAPTER 10😆

BRIX'S POV

"LABLAB, SA GUEST ROOM MO NALANG ILAGAY MGA GAMIT MO. !" sigaw ko kay Lablab nasa labas kase siya. Sobrang saya ko.

"Hey Brix, will you please get out for a while. I just want to, get all of my things. So excuse me, I want some privacy " Nath. Nasa guest room kase ako ngayon at pansamantala ko pang pinapalayas. HAHA sa sofa nalang siya matulog. Choss.

"Hey Nath? Why are you pulling that heavy stuff? " sigaw ni Blake.

"Aray naman... Sakit sa tainga nitong lalaking to! " sigaw ko rin. Nasa likod ko kc si Blake.

"Brix, bakit hindi mo siya tinulungan? " singhal nya. Aba't loko to ha. Naghire pa ng maid kung ako lang naman din ang magta-trabaho

. "Tss. Bobo ka talaga.. Maid nga dba? Baliw lang Blake gamit-gamit din ng utak ok? " sabi ko habang naka cross arms.

"Look. Brix she's not a maid. She is my ex-fiance. So treat her well or else pack your things and leave! " sabi ni Blake na halatang nagpipigil sa pagtaas ng boses. Napataas naman ang kilay ko. Kaya pala, kapal naman ni Blake at dito pa sila gumawa ng milagro sa bahay namin. 😏

"Owh! Talaga? Ex lang naman pala pero mag make out wagas? Hahaha hindi ka lang pala Babaero.... BASURERO pa. Sabay halakhak ko. Nakita ko ang pagkuyom ng kamao niya.

"Wala kang---" sigaw niya.sasampalin niya na sana ako ng......

"Rule #3. Salita sa salita, suntok sa suntok, at sipa sa sipa. Sa madaling salita Fair fight. Pero dahil sa hindi mo ako ininform na sasampalin mo ako. Take the consequencES" sabi ko habang pipilipit patalikod kamay niya. At napadaing naman siya .

"Oh my.... Bitch stop that. " sigaw ni Nath

. "Shut up. Do you want to take his punishment? " naka ngisi kong tanong. "Urgh.... Don't do it Nath." sabi ni Blake. Mas hinigpitan ko pa ang pagpilipit. Hah!! Akala niya ha.

"Go Brix, what are my punishments? " daing lang siya.

"Uhmm.. Hmmm?? " nag-iisip ko tugon

Ang Asawa kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon