Chapter 33
Brix's POV
"Anong kababalaghan ang nangyari Blake!" sigaw ko.
"Tinukso nya ako. Nadala lang ako mahal. Pangako yan. Please maniwala ka! " Blake
hindi ko sya pinansin may tinawagan muna ako.
"Ate, wag mo munang iuwi si Lixier. " sabi ko sabay putol ng linya.
"Blake naman, bakit naman sa 3 in 1 na yun. Mahal mo naman ako diba si Lixier." Nagsimula nang tumulo ang luha ko.
"Please mahal maniwala ka wala akong ginawa siya ang nanguna ka to a Please mahal ko. " Blake.
"Hindi ko alam Blake hindi ko alam, nasa katinuan ka naman, pero ba't mo nagawa yun! Alam mo bang ang sakit! Ha alam mo ba yun? Putangina kase. Ba't mo pa kase nakilala yun. " ako.
"Mahal patawarin mo ako. Please parang awa mo na. " si Blake lumuhod sya at hinawakan ang kamay ko pero tinabig ko ito.
"Hindi ko alam Blake! " sabi ko.
Lumabas ako at tinawagan si Dexter para maimbitahan sa Bar.
Someone's POV
Magbabayad ka sa mga ginawa mo sakin Brix.
Lahat ng kahihiyat at sakit na ginawa mo pagbabayaran mo. Sisirain ko ang pamilya mo. Hanggat kaya ko.
Magkakalayo kayo. Nasa tabi-tabi lang ako. Sisirain ko na ang buhay mo.
BLAKE'S POV
Nasa sala lang ako habang umiinom. Namomroblema ako. Nasasaktan ako dahil sa mga nagawa ko. At dahil sa Andrea ma yun. Ipapangako ko. Maayos ko to.
"Nasaan na siya. 3 oras na siya sa Bar! " sabi ko. Tinignan ko ang wallpaper ng Cp ko. Kaming tatlo ni Brix at Lixier.
Napatulo na naman ang luha ko.
"Lixier Baby, magkaka ayos din kami ni Mama don't worry. " ako.
Nagulat naman ako ng maka recieve ako ng txt mula sa number lang.
From:+09*********
Punta ka dito sa Condo ni Dexter. Nandito asawa mo lasing na lasing.
Agad ko naman itong sinunod. Pagdating ko dun sa kwarto ni Dex.
Nabasag ang puso ko nakita ko lang naman silang nakahubad at nakayakap pa si Dex kay Brix.
Agad ko namang sinuntok si Dexter.
"Walang hiya ka! Anong ginawa mo sa asawa ko? Ha?. " sigaw kaya naman nagising si Brix.
"Anong meron? " tanong pa nito.
Tatayo na sana siya ng may naramdaman siguro sya. Na malamig.
"Shit. Ba't wala akong damit? A-anong n-nangyari? " tanong nya.
Napatingin naman siya kay Dex na naka boxer lang.
"D-dex? G-ginalaw m-mo b-a a-ako? " tanong ni Brix.
"Hindi ko alam Nic ang naalala ko lang nagpakalasing tayo. Ewan ko nga kung sino----Urgh" daing ni Dex.
"Wag na kayong umarte. " sigaw ko.
Hinila ko si Brix,. Naka shorts lang sya na maikli at longsleeve. With shoes pa.
Ang sexy nyang tignan parang walang anak. Anlaswa. Nandidiri ako.
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong Astig
Teen FictionAko si Brix dalagang masayahin na naging siga ng dahil sa mahal kong lalaki na matagal ko ng hinahanap. Akala ko pag nagkita kami, magiging masaya na. Yun pala akala lang. Nagrebelde ako sa mga magulang ko ng sa ganun eh, mapadali ang pagpasok k...