CHAPTER 31

2.2K 56 0
                                    

Chapter 31

BRIX'S POV

"Uwa. Uwa. Uwa" iyak ni baby Lixier. Nilapitan ko naman siya at kinarga.

"Ok lang ba Baby ko. Hmm? Gutom ka na? " malambing kong saad kay Lxier.

"Hon. Kain na muna tayo. " Blake.

"No hon. Maya na lang papatulugin ko muna si Lixier ko. " ako.

Alam kong kinareer ko na talaga ang pagiging ina. Pero wala namang masama dun diba?

"Hon. Ako na jan kanina ka pa eh. 2 months na si Prince natin. So kailangan nyang ma close kay daddy, para fair" Blake sabay agaw kay baby.



"Ang daya. "ako at pout. Hinalikan naman nya ako.


"Blake, Dba may meeting kayo ngayon? Bat hindi ka nagpunta? "tanong ko

"K-kase n-a na cancel! " siya.  Pinagpapawisan na naman siya.

"Ah ok! Tara kain na tayo! " ako.
Pagkasabi ko nun agad syang bumaba.


"SUNOD KA MAHAL KO!"sigaw nya.


"wag ka ngang sumigaw."sigaw ko naman.

Hahaha tangengot lang eh.

Bababa na sana ako nang......

*Ring ring ring* �


Napatingin naman ako sa cp niya na naiwan nya sa study table namin.

Kinuha ko naman ito at sinagot.

"he---" bati ko sana nang may babaeng bumati muna....

"Hello, babe, Ano na napag-isipan mo na ba ang desesyon mo? Kita tayo mamaya ha? " babae


Aba't loko to ah.

"ehem. Sino po sila? " magalang kong tanong.


"Hi I'm Andrea Ferrer. Blake's wife. Who are you by the way? " babae

Ha!?  Wife? Nagpapatawa ba siya. Kiskisin ko mukha nya eh. Ang kafall

"Ahm. Kabit nya po ito " sagot ko.

Tignan natin tapang mong babaeta ka.

"WHAT? NASAAN KA NGAYON! PAPATAYIN KITA! " sigaw nya.

Haha lokaret. Siguro ex to ng asawa ko.

"Punta ka sa bahay nya. Para makita mo.! " sagot ko.


*Tot. Tot. Tot. *

Okay? That's it. Sinarado ko na ang kwarto ni liexer at bumaba na.



"Oh mahal ba't natagalan ka ata? " Blake.


"Manahimik ka! Putulan kita nang dila eh! " ako. Naiinis ako dahil bakit ba kase ang gwapo at hot nya.  Tapos anlandi pa



"woah? Nagpapalambing ba ang mahal ko? " siya. Lumapit naman siya sakin at niyakap. Napangisi naman ako at hinawakan ko ang hintuturo nya at binali pero hindi naman grabi. Yung sakto lang para magdusa sya. Hahawakan nya sana ako nang....

"Kapag humawak ka. Sa ibang parte ng katawan mo, mababaling ang kamay ko." sabi ko.


"Ouch Mahal" siya. Hinawakan nya ang kamay ko kaya. Binalibag ko naman ito.


"Punishment. Householdchores must be done in 2 hours. Understood? " ako.

Tumango naman siya.

"Yes Yes" siya.

"by the way. Who's Andrea Ferrer? " ako.

Nagulat naman sya.

"A friend? " siya.

"really? Ba't patanong? " ako at mas lalong nilakasan ang pagpihit sa kamay nya.


"Huhu She is the daughter of my bussiness partner. She's so obsess in me. She even start a gossips that we're dating, next is I propose to her,  which is not true. Then she said that I'm her husband satisfied? " siya.


"Hindi. ang haba ng speech mo. A friend lang naman tong ko eh. Masasagot naman yun ng simpleng yes or no dumugo tuloy ilong ka. Kunti nga lang nagets ko eh. Putakte" ako. Binitawan ko naman kamay nya. At hinalikan nya naman ang malambot kong...


.......

......

KAMAO




"URGH. " siya.




"KYAHHHH. ....WHAT HAVE YOU DONE!? " sigaw nang babae at nilapitan si Blake.


"hey babe are you okay? " babae

Natulaley naman ang asawa ko.


Tresspass tong babaeng to ha.
Isip. Sabay lagay ng hintuturo sa baba, tingin sa taas at isip.

Magnanakaw ba to?

Parang hindi, maganda eh.


Pulubi?

Hindi rin. Ang gara nga ng damit eh.


Mag aapply ba to bilang kasambahay?

Hnd rin ata ang sexy eh.


Aish. Sakit sa ulo.


"Hoy sinoka?/sinuka! " me.


"how dare you to call me hoy. " sya.

Ayy taray. Suplada.


"I'm Andrea, Blake's wife. " siya.

"Hey ms. Andrea stop this shit. Kung gusto mo pang mabuhay nang mapayapa. "Blake.



"Seriously. Ang baduy ng kabit mo Babe" siya.

Aba't....



"Ha! Hoy babaeng mang-aagaw na mukhang radish sa putla at nagmumukhang coloring book na mukha. Lumayas ka sa harapan ko. Ang pamgit kase! " sabi ko sabay irap.


"Hey. Ang bastos mo. Matuto kang rumespeto.! " siya.



"Matuto ka ring kumatok. Di mo pamamahay eh. At matuto kang maghanap ng lalakng single. " sagot ko.


"Haha Kabit ka lang! " siya. Napapikit naman ako't napahilot sa sintedo ko nang nakita kong kumandong sya sa asawa ko.


"Umalis ka dyan! " mariing sabi ko.


"What if I dont? " siya.


"Magbibilang ako hanggang tatlo, pagdi ka pa umalis jan, itatapon kita sa neptune. !" sabi ko.


"Maiingit ka nalang! " siya.

Hindi na ako nakatiis at hinila ko syat binagsak sa sahig sabay kaladkad sa labas. .

"Matuto kang rumespeto sa bahay ko kung ayaw mong patyin kita at ipasundo sa mga kauri mong 3 in 1 malaman ko lang umaaligid ka pa sa asawa ko makakatikim ka ng masasarap na talak galing sa isang NICOLE BRIX PEREZ naiintindihan mo? " ako. Gusto ko na talagang manuntok.


"My butt hurts huhuhu You'll regret all of this mark my word you monster " sya habang arteng umiiyak.


"I'll be waiting" ako.

She just glare at me. As if care .
Mali sya ng kinalaban

Ang Asawa kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon