CHAPTER 18

2.4K 61 0
                                    

CHAPTER 18

BRIX'S POV

Dahil sa pagkagulat ko. Nasipa ko ulit nasipa ko na kanina.

"Awff.... Urgh. " siya.

Diniinan nila Cindy ang paghawak sa braso ko.

"urgh... Masakit ha! Kilala nyo ba kung sino ako ha. Pag ako nasaktan nyo. Damay-damay ang pag ganti ko subukan nyo lang talaga.

"Tss. Nakisali ka lang naman sa Fraternity dati para sa lablab mo dba? Pero kawawa ka naman may asawa na ang mahal mo.! "pang aasar ni Linda.

"HAHA mahal ko nga siya pero dati yun.! " sigaw ko. Nagtipun-tipon na sila.

"Babye Brix! " sabi ni Cindy. Tatandaan ko kayo. 7 girls and 8 boys....

BLAKE'S POV

"Oh pare bakit hindi mo kasama si misis? " tanong ni Dino.

"haha tinopak na naman kase kaya ganun. Haha! " tawa ko... Tumawa naman sila hanggang sa...

(Ring... Ring.... Ring)

(Dex calling. )

"Fuck. Salamat naman at sumagot ka asan ka ba ha? Nasa panganib ang asawa mo. Kinuha ng ex nyang puta. Narinig ko lahat. " sigaw ni Dex.

"gino-goodtime mo lang cguro ako. Inutusan ka ba ng bff mo?Hahaha. Nasa bar ako. Punta kayo." sabi ko. Nagulat naman ako ng...........

"TANGINA MO. HINDI MO BA HAHANAPIN ASAWA MO? BAHALA KA. KAMI NG TROPA ANG HAHANAP SA KANYA. TANDAAN MO TO. PAG MAY NANGYARI SA KAIBIGAN KO. PAPATAYIN KITA. " sigaw nya.

*BOGSH. *

"ANO PANG HINIHINTAY MO PASKO? " Sigaw sa akin nung babae.

"Si-sino k-ka? " ako.

"HALFSIS NG ASAWA MO! TANGINA MO. DALI" sigaw nya. Magkapatid nga sila.pariho eh. Pero mamaya na ang satsat ang mahal ko. Diyos ko. Antayin mo ko hon.

Ang Asawa kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon