Epilogue
Nagkakilala man tayo sa isang magulong pagkakataon naging masaya naman ang naging karanasan nuon.
Isang Dustin Blake Perez na playboy eh.
Nainlove sa isang
Sigang babae na walang kinakatakutan maging ito man ay kamatayan!
Maraming naging pagsubok na ating nalusotan. Nagkakaproblema lang naman lagi dahil sa mga babae mo DATI.
Alam kong nagbago ka na dahil naranasan mo kung gaano kasakit mawalan ng anak. Kung gaano ka lungkot.
Kahit Na maraming problema ang dumaan naging masaya ang ating samahan dahil sa batang bunga ng ating pagmamahalan.
Natigil ang pamo-monologue ko
"Nang Tao po? Nandiyan po ba si Lixier? May gift po kase ako! " sabi ng batang babae singkit sya.
"Anong pangalan mo? " sabi ko.
"I'm Kyla po 7 yrs. Old. I'm a girl po. Kaya love na love ko si Oppa Blix eh. " sabi ng bata jusko ang anak ko. After 10 seconds
"Anyeonghaseyeo . Hello tita. Im Sheena. A girl po as in girl! " sabi pa nya. Sabay abot ng regalo at umupo sa sofa namin.
"Hi. Im Shiejan, I'm Gia and I'm Janen,, we're best of friends and we're dancers. " sila. Sabay abot, ng malaking regalo.
"Hi Tita we're in Grade 6 already but we're really a fan of your son because of his cuteness. " 9 girls. (Jana-Xena)
"Hi po. Nasaan na po si Blake. Mag co-color po kase kami eh.! Maxel po pala ☺ Kapitbahay nyo. Ayy pinabibigay po ni Mama. Rice Cake po" sabi ni Maxel natuwa naman ako. Mas makakabuti to si Maxel.
"Blix Kylier Perez. May mga bisita ka na sayo anak.Jusko halos ika 15 babae na nagpunta dto anak.! Mga Lalaki ba wala? " sigaw ko sa anak ko.
"Sino daw mama ganda? I mean sino sino? " tanong ng cute kong anak 9 yrs.old na kase to eh.
"Kyla, Sheena, Shiejan, Gia, Janen, Jana, Nina, Cris, Dwin, Gwen, Lovely, Marjel, Lhing, Xena, and MAXEL" sabi ko.
"MAXEL? Woh? Nandito sya? Morning pala mama ganda and ----" naputol ang sasabihin nya nang...
"Anak andaming chikababes sa baba. " sabi, naman ng asawa ko.
"Oo nga Papa Pogi eh. Lakas ng dugo, na dumadaloy sa katawan ko. " Lixier
"DugoNg KAGWAPUHAN. " sabay nilang sabi. Habang nakadikit ang mga likod with pogi poise.
Nilapitan ko naman sila at piningut ang mga tenga nila
"Mag-ama talaga kayo.. Ang hahangin.! " piningot ko pa lalo
"Ouch mama/ouch mahal" daing nila.
Sabay sabi nilang
"SADISTA. "
THE END
"THANK YOU PO MGA NAGBABASA NITO. 1SY STORY KO PO KAYA MARAMING MALI ATA. HEHE.
SALAMAT PO TALAGA
KONTI LANG ANG CHAPTER KASE PO MASYADO PO AKONG NAGIGING BUSY PO KASE😅
BINABASA MO ANG
Ang Asawa kong Astig
Teen FictionAko si Brix dalagang masayahin na naging siga ng dahil sa mahal kong lalaki na matagal ko ng hinahanap. Akala ko pag nagkita kami, magiging masaya na. Yun pala akala lang. Nagrebelde ako sa mga magulang ko ng sa ganun eh, mapadali ang pagpasok k...