there are two things I want to happen this very second. One: sana hindi ako nagpaka immature at pumasok sa math class ko, two: sana may dumating na mga ninja bunnies at chop-chopin ang HUMANG NA TO!!!
Dilat na dilat ang mga mata ko habang nilalamog ng student body head ang mga labi ko.
Ano siya vacumm? Kung maka halik sakin para akong orange na sinisipsip!!
Fuck!
Nagpupumiglas ako habang si Pen ay tinulak ako sa puno. Alam niyo ba na marunong akong mag Judo? Sinubukan ko siya sipain pero ang bwisit na b-block! Like WHAT THE HECK! Ang kamay ko ay mahigpit niyang hinawakan at gamit ang katawan niya ay inipit niya ako sa puno.
Sinubukan kong alugin ang ulo ko para matanggal ang mga labi niya pero parang naka glue na nakadikit sakin!
"Hmmmmp!!!!!" daing ko.
Kinagat ni pen ang labi ko at napa-aww ko na naging dahilan para maipasok niya ang dila niya.
Nanlaki ang mata ko! Noo! Germs! Bacteria! Microcondria!!
Alam niyo ba na ang bibig ng tao ang isa sa mga most dirtiest places sa---STOP hindi ito oras para sa isang trivia! Naka depende ang buhay ko kung hindi ko mapipigilan ang wild monkey na to!!!
Pinipilit ko paring makawala pero parang isang malaking bato ang nakadagaan sakin! Nilaro ng dila ni pen ang loob ng bibig ko at inaway ang dila ko! Jusko!
God! Help me!!!!!
Dalawang minuto ang lumipas ng bumitaw din siya habang ako naman ay halos himatayin na. Bumitiw siya pero konti lang at nakaipit parin ako sa puno, sa katawan niya.
"Hmmm...taste like strawberry" bigkas niya at nag smirk sakin.
Nag hyperventilate ako ng makita ang mga labi niya. Namumula ito at namamaga at ang takot na malamang ganoon din ang sakin.
I think I'm gonna faint..
"HAYOP KA! G*GO KA! DEMONYO KA! UNGGOY KA! RAPIST KA--" walang tigil ang pasigaw ko sa mukha niya na parang isang baliw na babae habang siya ay nakatingin lang sakin at parang tuwang-tuwa sa reaction ko.
Bwisit! Abnormal ba to?!!!!?!
"If you won't stop blabbing I'll kiss you harder that will rip your mouth out" banta niya.
That made me shut up. Halos himatayin na ako sa sobrang galit.
Fuck! Hindi ko ito na imagine in a trillion light years!!!! Ang mahalikan ng isang complete stranger ay isang kahihiyan!!
Isang pag tapak sa pagiging dalagang pilipina ko!!!
Bigla akong naiyak, halos lumabas na ang uhog ko sa ilang habang umiyak ako.
Ganitong eksena ang makikita sa isang romance book kung saan makikita ng boy na pinaiyak niya ang girl at magigi-guilty siya at sasabihing sorry.
PERO PUNYEMAS DEMONYO ATA TONG KAHARAP KO DAHIL NAKANGITI PA RIN HABANG NAKATINGIN SAKIN AT AKO NAMAN AY HUMAHAGULGOL!!
Capslock para dama! Ang pangarap ko na maibigay ang sarili ko 100% mind, body at soul sa future husband ko ay parang bula na nag laho! Parang yung kinain mo tapos bigla kang nasuka at nasayang yung pagkain.
Ok mali yung pangalawang paghahamambing pero you get the point!
Wala na. Sira na ang buhay ko. Sira na ang buhay ko!!!!!
"That's your punishment for cutting classes" pilyong ngumiti ang unggoy sakin.
"I-I de-demanda ki--ta ng r-rape h-h-hayop k-ka" bigkas ko habang humihikbi sa pagiyak.
Tinaasan niya ako ng kilay. Aba bakla rin pala siya!
"You sure? From what I know, wala kang kapsidad para mag hire ng isang lawyer" gustong-gusto ko ng sapakin ang smirk na iyon sa mukha ng lalaki na to.
Minamaliit niya ba ako dahil mahirap ako!!
"I'm going to hire a public lawyer and I will sue your damn rich ass you mothapaker!!" galit na galit ako.
Tumahan na ako sa pagiyak. I'm a tough girl, hindi ako basta-basta mapapabagsak ng matagal dahil babangon at babangon ako.
"Really now? Wanna try it then? I'm going to hire the best lawyers and I'll make sure your PUBLIC lawyer will faint in the court" He stated Public.
Halos uminit ang ulo ko at para akong nag super sayan 10 thousand at nagawa ko siyang itulak at binigyan siya ng right jab sa kaliwang pisngi.
"DO NOT INSULT ME JUST BECAUSE I'M POOR YOU WILD MONKEY!" I shouted at the top of my lungs at dali-daling dinampot ang mga gamit akonat tumakbo palayo.
Nagbabadya na naman ang mga luha na sinisikap kong pigilan. Kumuha ako ng tissue sa bag at pinunasan ang ilong ko dahil baka may uhog ako or what.
I can endure harrasing me pero ang maliitin ako dahil lang sa mahirap ako ay hindi ko mapapalagpas.
Oo hindi ako mayaman o kahit manlang malapit doon pero ni minsan hindi ako nag nakaw at nag take advantage ng isang tao.
Oo alam na natin ang mga ganitong eksena. Pero you get the point.
When you grow up with nothing, you always struggle to survive and hope that one day you will have the life you always wanted.
Hindi ito naiindihan ng ibang mga pesting mayayaman na teenager dahil hindi naman nila naranasan na walang makain sa isang araw, hindi naranasan na walang pambili ng bagong damit, hindi naranasang mag trabaho kahit under age palang just to have the money to buy food, pay the rent and so on.
All they do is look at you at slap you in the face that YOU ARE POOR.
Kulang na lang maglagay ako ng tag sa ulo ko na may nakasulat in capslock na I'M POOR
Bwisit ang drama! Kanina nanahimik ako tapos ginulo ako ng....gah!! I don't want to remember that scene. Ever!
Naglalakad ko ng mabilis papunta sa nurse office para sa fake sickness ko at nakayuko. Namumula kasi ako sa pag-iyak at malamang na namamaga ang labi ko dahil--STOP.
nang sa hindi ko inaasan na naman na parang galing sa isang romance story ay bumanga ako sa isang nilalang.
"Ofh!" sabay naming bigkas at napaupo sa sahig.
"S-sorry" bigkas ng nakabanga sakin.
"A h-hindi ako dapat mag s-sorry" sagot ko.
Nang nag angat ako ng tingin ay parehas kaming nanlaki ang mga mata.
"Dustin?!/Penny?!" gulat naming sigaw sa isat-isa.
-----
Share. Vote. Comment 😊👍
BINABASA MO ANG
Stalking Penellope Cruz(CHAPTERS RE-ASSESTMENT/COMPLETED)
Teen FictionSi Penellope Cake Cruz o Penny ay isa lamang odinaryong student ng Pentheon High, isang private school pero nagawa niyang makapasok dahil siya ay isang scholar. ang buhay niya ay tahimik lang hanggang sa mapansin siya ni Pentonny Drake Cruz. apo...