Chapter 13
Napatigil kami ni Kier sa isang fountain, kami lang dalawa ang nandoon at ingay nalang ng falls yung naririnig.
"Cassidy." He directly stared to my eyes pero pansin kong malungkot yung mukha nya. Napansin nya atang hindi ako masaya.
Hindi ko alam kung anong sasabihin at iisipin ko para bang nawawala na ko sa sarili.
"Cassidy, I know you still love him." he said that nang may ngiti sa labi nya.
Honestly nung sinabi nyang "him" isa lang tao ang pumasok sa isip ko, isa lang talaga. I feel bad for my feelings nililito niya ako parang iniisip ko na ginawa ko lang panakip butas si Kier, Im so stupid.
"Kier I'm so sorry, hindi ko na kaya. Hindi ko alam bakit hindi ako kuntento saiyo Im so sorry tsaka kahit mahalin ko naman yung fucking stupid na Zen na yon? Hah! Theres no way na mababalik yung nakaraan." Napansin kong may tumutulo nang luha sa mata ko.
"Dont cry, I know the pain as yours. Wag kang sumuko Cass, you know I love you kung san ka masaya i'll fight for it kahit na masakit."
Naiyak na ako sa sinabi niya, I feel stupid and worthless hindi ko alam kung bakit di ako sakanya nakuntento, Im so fucking stupid.
"I'm so sorry Kier, Im very very sorry." Then I hugged him.
----
Hayy buti tapos na yung worstest party na yon! Hah grabe talaga katangahan nanaman ni Cassidy pinairal. Bobo naman talaga ako eh bobooo. Ay teka maaga pa pala Hah! punta muna akong bar hehe!"Mam welcome po, kung gusto nyo po may offer kaming unlimited drinks"
Hah! nagulat ata tong lalaki akala lalaki ako hah! tanga ba siya hoy babae ako.
"Sigee babayaran ko yan."
"Miss sure ka? eh malalakas po ang tama ng mga drinks namin baka-"
"HOY tanGa kaba??? Bigyan mo na ko" Binigay agad niya sakin yung ibat ibang type ng alak.
--
ZEN'S POV
"Hoy bro diba ex girlfriend mo yun? Bat naglalasing? Brokenhearted ata sa bago niyang pintulan haha."What the f*xk is Cassidy doing here? Kahit kelan talaga tong babaeng to. Naglalasing pa? Well, Im sure she's just with her fucking Kier.
"Hoy mga bro lapitan natin tara? Zen ano sama na dali?"
"just try or you'll die." and they stared at me.
"Oooops eto naman oh Zen talaga nagbibiro lang pre." then the akward silence sets.
I dont wanna interrupt her drinking ill just watch her here, kababaing tao hindipa umuuwi at sa bar pa dumeretso? and what the fxxk is her doing?
---
"HoY KaYo??!! KilalA mo Ba koAh?? HoY kuYa???" aba nilalampasan lang ako ng mga to ah."Miss tama na ho, baka masobrahan kayo." aba epal din tong tinderong to ah? (bartender)
*Tuuut* *Tuut*
aba sino naman tong tumatawag??
"hello?? hoy sino ka? istorbo kaba? naglalasing ako tatawag ka hoy sino ka?"
"umuwi kana."
"aba hello fucking zen you know? andami kong naging problema sayo hahahhaha! tapos eepal ka nanaman? wow ah!"
"if you dont want to leave then lalapitan kita"
"hala siraulo kaba sa tingin mo yung may cellphone may paa hahahahhaha"
BINABASA MO ANG
Boyfriend for Real? || jk x iu
RomanceSi Cassidy Jane Himenez ay isang simpleng estudyante lamang pero dahil sa impluwensya ng mga kaibigan niyang may boyfriend na ay nagpanggap narin siyang may boyfriend pero ang totoo a gawa gawa niya lamang ito. Pero nang dumating sa buhay niya si Ze...