Chapter 17
CASSIDY'S POV
Omg nakarating na kami sa cottage, sobrang kilig na kilig na ko to the max. Kaso walang mapaglabasan ng emotion kase baka isipin pa ni Zen na baliw ako hehe. I'm so super happy that my wish granted, hindi man materyal na bagay yung naging gift sakin pero naging kami na ni Zen. The best birthday ever.
Tinanggal ko na yung jacket ko at cap para makatulog na, habang si Zen nakaupo lang sa kama at tinititigan ako akala niya siguro hindi ko nakikita pero nagrereflect sa mirror. Nako naman baka matunaw ako shems!
"Zen stop that, I'm melting." He just smiled at iniwas niya na yung tingin baka siguro nahiya siya dahil bigla ko siyang napansin.
"Hey come here, I want to hug you." Omgahhahagshahajhs. Guys lalayas na ata yung puso ko ambulance pls. He lay his one arm sa other side ng higaan at pinalo, na para bang nag aaya na doon ako pumwesto kasabay rin ng nakakatunaw na titig at nakakaasar na ngiti omg I didnt know na may side pala na ganto si Zen.
Naglakad ako ng dahan dahan, habang palapit ako sakanya hindi ko alam yung emotion ko ang weird super duper.
Humiga na ako with my head na nakapatong sa arms niya, I suddenly feel his biceps sa ulo ko like omg. He pinched my two cheeks gamit yung isang kamay niya na naging dahilan ng pagkakaroon ko ng weird face.
Sobrang bilis niya kumilos, at hinalikan niya nanaman yung labi kong mala octupus ang shape dahil sa pagkapinch niya sa mukha ko.
"Hoy Zen walang nakawan ng halik! Ipapakulong kita!" He laughed at tumawa rin ako.
"I cant resist your cuteness bunny." at niyakap na niya ako, nilagay niya yung mukha o baba niya sa taas ng ulo ko dahil nga mas matangkad siya sakin at yung mukha ko nasa shoulder niya at niyakap rin siya bilang reply. Ang sarap sa pakiramdam na yakap ka ng boyfriend mo, parang feeling mo protektado ka talaga.
"andaya mo Zen hanggang balikat lang kita" at mas lalo ko pang hinigpit yung pagkayakap sakanya.
"sus hindi nga? bat hanggang puso?" I totally blushed sa sinabi niya at tinago yung mukha ko sa chest niya.
"Matulog kana nga! Pinapakilig mo nanaman ako eh. Goodnight Zen, I love youuuu." Omg I said it! Im so happy, I only need "that" reply just to make my day complete.
"Goodnight bunny, I hate you." and it totally cracked me up.
"ZEEEN NAMAN EH! BREAK NA TAYO!" Sinipa ko siya at tumalikod sa other side ng higaan para di ko na siya makaharap, badtrip talaga oh akala ko may reply na eh.
"Haha! Im just kidding Bunny, Nado Saranghae, Cassidy." At niyakap niya ko ng nakatalikod at kinuha yung kamay ko para magka holding hands kami.
OMGGGGG I CANT FUCKING BREATH YKNOW, Zen just told me he loves me and i cant believe. Oh lord am I in heaven? I really love this side of Zen, smooth pero clingy. Argh, Im so lucky to have this man. So girls Im so sorry like "mianhae Daisy, mianhae Wendy, Mianhae worldwide" joke hehe. (a/n : hi armys hehe)
So this night I slept with Zen while holding our hands each other. So many things happened before that I cant just believe na ang ending mapupunta si Zen sakin. Ang daming sagabal, drama, kontrabida at iba pa pero hindi yon naging dahilan para malayo ako sa ang dati'y UNKOWN BOYFRIEND ko lang naging FAKE BOYFRIEND na ngayo'y naging BOYFIEND FOR REAL na soon to be HUSBAND.
BINABASA MO ANG
Boyfriend for Real? || jk x iu
RomanceSi Cassidy Jane Himenez ay isang simpleng estudyante lamang pero dahil sa impluwensya ng mga kaibigan niyang may boyfriend na ay nagpanggap narin siyang may boyfriend pero ang totoo a gawa gawa niya lamang ito. Pero nang dumating sa buhay niya si Ze...