Chapter 14
CASSIDY'S POV
Tapos na ang adventuree ko sa isang araw, matutulog na akoo! Ay, nauna na pala tong matulog, hmp. Di man lang lumabas para tingnan ako.Hayy ang gwapo talaga netong si Zen, masungit pero pag nilalandi ka laglag panty mo. Grabe sana gantong lalaki ang makatuluyan ko hayys.
"hoy matutunaw ako nyan."
"ay Zen! sorry nagising ba kita?"
"nope, humiga kana sigurado akong pagod ka."
"sige Goodnight Zen."
humarap siya sa posiyon ko at niyakap niya ako.
FUCK OMG WHAT OMG OMG OMG, I KENNAT BRETH OMG YUNG PUSO KO MGA BES OMG.
"oh you didnt complain on my hugs you like it huh"
"huh? hindi ah! ayoko nga eh!"
sabay humarap ako sa other side na position.
"Joke lang bunny, I will protect you by my hugs. Goodnight." pinaharap niya uli ako sakanya at niyakap ulit.
---
CASSIDYS POV
Walang hiya talaga tong si Zen ako pa pinabili ng mga kailangan niys, ang bigat ng plastic arghhh."Uhm hi? tulungan na kita anong cottage po ba kayo? " Hala jusko may anghel na bumaba galing langit. Ang gwaaaapo ni Kuyaaa!!
Medyo pandak at may kaliitan pero maputi tapos blonde ang hair tapos ang cute din ng lips niya pinkish huhu with matching biceps.
"Ah sa cottage 7 po."
"Hmm so magkatabi lang pala tayo ng cottage, swerte ha. Hehe Jimin nga pala."
"Hehe, Im Cassidy. Uhm sige wag mo muna ako kausapin baka mahirapan kapa."
"haha sige."
------
ZEN'S POV
Tss, Cassdiy ang bagaal mo. Kahit kailan talaga tong babaeng to and guess what? may kasama pang lalaki pagbalik? tf."etoooo na! Zen!"
"sino yan?"
"Ah si Jimin napadaan lang siya tas tinulungan niya na ko, tapos nasa kabilang cottage lang siya ah Jimin Meet Zen my-"
"She's my wife."
"ZEEEEN!"
"oh why baby?"
"tigilaaaan moko zeeen!"
*glare* (jimin)
wth? para san yun? hah?! ako ata hinahamon niya ah sige ba.
"Cassidy usap nalang tayo next time bye."
"Hmm, sige. Byee!"
*akward silence.. *
-------
CASSIDY' POV
Hay letse talaga yung Zen na yon, ito na nga yung chance para makahanap akong boyfriend umepal naman hmp.Nandito lang ako sa loob ng cottage nagtutulog tulugan kasi kami lang dalawa dito ni Zen. Naglalaro siya ng computer game na overwatch. Sumilip ako sa nakatago kong kumot, seryosong seryoso siya. Kumbaga ibang iba yung itsura niya ang hot tapos ang sarap yakaapin na motivation ko sakanya para manalo. Tumayo siya sa computer seat niya at pinatay yung computer anong gagawin niya?
"hey since youre awake already get dress up lalabas tayo." sabi niya habang sinusuot yung rubber shoes at hoodie niya dahil malamig na at gabi na sa labas.
BINABASA MO ANG
Boyfriend for Real? || jk x iu
RomanceSi Cassidy Jane Himenez ay isang simpleng estudyante lamang pero dahil sa impluwensya ng mga kaibigan niyang may boyfriend na ay nagpanggap narin siyang may boyfriend pero ang totoo a gawa gawa niya lamang ito. Pero nang dumating sa buhay niya si Ze...