Chapter 10

202 7 0
                                    

A/N: Sorry natagalan >_<

First time kong mag ganito kaya pagbigyan XD OTL

⇩ ↓ ⇩ ↓ ⇩ ↓ ⇩ ↓ ⇩ ↓ ⇩ ↓

♔ VOTE ♔ ♚ COMMENT ♚

ⓕⓞⓛⓛⓞⓦ ⓜⓔ ♡♥☆★

⇧ ↑ ⇧ ↑ ⇧ ↑ ⇧ ↑ ⇧ ↑ ⇧ ↑

----

Chapter 10:

The Goddess of Kitty Guy's Heart

< Annika's POV >

"Wow Sis. Yung popularity mo sa BWCW, BOOM PANES!" At may hand gestures pa siya. Ang ganda talaga sana ng kapatid ko eh. Isip bata nga lang.

Hindi ko nalang pinansin si Nica. Aalis naman yan mamaya eh. Humiga na ako sa kama ko at pinikit ko na yung mata ko. Narinig kong nagbuntong hininga siya.

"Goodnight Twinsis." Naramdaman kong umalis na siya sa kama ko pati sa kwarto ko.

---

Buti ngayon hindi na masyado nasa akin yung attention nung mga students sa BWCW. Pero yung ibang babae, grabe makairap.

Pero ayos na rin kahit papaano. Hindi katulad kahapon. Grabe sila makatingin. Parang may ginawa akong atraso sa kanila.

"Annika!" Nilingon ko yung tumawag ng pangalan ko. Tumakbo papalapit sa akin si Kai.

"Papasok ka na?" tanong niya.

"Ay hindi pa." sarcastic na sabi ko. Nakapahalata naman kasi ng sagot sa tanong niya. Malamang papasok na ako. Nasa loob na nga ako ng campus eh. -_-"

"Psh. Tara na nga." ngumisi siya sa akin tapos hinila niya ako.

"Saan mo ko dadalhin?" Sa ibang way niya kasi ako dinala. May binabalak ba 'tong maitim na 'to?

"Sa lugar kung saan mainit at masaya." nagwink siya sa akin. Saan? Sa Beach?

***

< Luhan's POV >

"Good Morning Aphrodite." bati ko sa kanya nung nakita ko siya. Pag sinuswerte ka naman oo. Umagang umaga, mukha niya agad ang nakita ko sa BWCW. I'm so Lucky~

"Good Morning din Luhan." nginitian niya ako. Heaven dude! Heaven.

"Tulungan na kita." Kinuha ko yung librong hawak niya. Syempre, nahawakan ko yung kamay niya. Oh diba. Ganyan ang da moves ng isang Manly na katulad ko.

"Salamat." Nginitian niya ulit ako. Ang ganda niya talaga kahit nakangiti. Lalo tuloy akong nainlove sa kanya.

"Luhan, totoo bang nagdedate kayo nung Annika?"

Bakit niya kaya tinatanong yun? Baka nagseselos siya. Hehe. Sabi na nga ba eh. May crush 'tong si Aphrodite sa akin. Nahihiya lang siyang sabihin. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

"Bakit mo natanong yan? Nagseselos ka ba?" pabiro kong tanong.

"Paano pag sinabi kong oo?" Bigla akong napatingin sa kanya. Nakatingin siya sa mga mata kaya napatingin din ako sa mata niya.

"Wala ka naman dapat pagselosan eh." sabi ko habang nakatingin sa mata niya. Ngumiti siya at biglang nagcling sa akin. Woah. Best Day Ever pre. Yes!

Kung anu ano ang pinagkwentuhan namin ni Aphrodite habang hinahatid ko siya sa klase niya. Hindi pa kami nakakarating ay may tumawag sa akin.

"Fafa Lulu!" Isang babaeng hindi ko kilala ang lumapit sa amin. Bumaba yung tingin niya sa braso ko kung saan nakacling si Aphrodite. Sino ba 'tong babae na 'to.

BWCW University: He's Dating the Campus Nerd [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon