กลิ้ง กลิ้ง ๆ หมับ ! "เชี่ย !" ผมสะดุ้งตื่นตอนตีหนึ่ง ไอ้พุมันดิ้นเข้ามาหาผมมือเล็ก ๆ ของมันตะปบเข้าที่นมของผมเข้าอย่างจังพร้อมกับบีบแรงอีกต่างหาก ! ยัง ยังไม่พอมันยังยกขาขึ้นมาเกี่ยวเอวผม แล้วก็กอดแน่นซุกหน้าลงกับแผ่นหลังของผม
"กูไม่ใช่หมอนข้างมึงนะเว้ย ! แม่งเสือกบีบนมกูอีก" ผมสบถด่ามัน ยิ่งว่าก็เหมือนยิ่งยุมันกอดรัดผมแน่นขึ้น มึงทำกูขึ้นแล้วนะไอ้พุ ตรงนั้นของมันก็ถูไถอยู่ตรงเอวผม ผมขยับกะจะหันไปดีดหน้าผากมันสักที
แต่ต้องผงะ ! แสงไฟที่อยู่ข้างถนนลอดผ่านหน้าต่างเข้ามาส่องให้เห็นหน้ามันขาววอก ! "เหี้ย !" ผมผวาลุกขึ้นนั่ง มือกุมที่ใจกันเลยทีเดียว "เชี่ยตกใจหมดทาแป้งหรือตกถังแป้งวะสาด !" แล้วนี่มันไปทาตอนไหนตอนนอนไม่ยักกะวอกขนาดนี้
มันอายุจะ20 แล้วแต่ยังทำตัวเหมือนเด็กแปดเก้าขวบ ผมอดที่จะหัวเราะออกมาเบา ๆ ไม่ได้ ผมก้มมองมันอย่างนึกเอ็นดู นี่ถ้ามีโทรศัพท์มือถือผมคงถ่ายรูปเอาไว้แกล้งมัน อัพลงไอจีแบบที่คนยุคนี้เขานิยมเล่นกัน ปากมันก็เคี้ยวดังแจ๊บ ๆ ขนาดนอนมันยังคิดถึงเรื่องกิน แม่งปากเสือกแดงน่าจูบไปอีก ผมสะบัดหน้าไล่ความหื่นของตัวเองออก
ผมส่ายหัวกับการนอนดิ้นของมัน "เดี๋ยวกูก็ลักหลับเลยซะดีไหม" ผมพูดขู่คนที่นอนหลับเป็นตาย ไม่สนว่าจะทำให้ใครต้องมานั่งปวดหนึบช่วงล่าง บางทีผมก็แอบคิดนะ ถ้าทนไม่ไหววันนึงอาจลุกขึ้นมาปล้ำมันจริง ๆ ขึ้นมาก็ได้ ถ้าใครมาเป็นผมก็ตั้งเด่หมือนกันนั่นแหละ
ก็ดูมันใส่กางเกงในตัวเดียวนอน แถมยังนอนอ้าซ่าแผ่หราน่าย่ำยีซะขนาดนี้ ผู้ชายบ้าอะไรผิวขาว นมชมพูน่าดูดไปอี๊ก ! เฮ้ออออ ผมถอนหายใจยาว
"เย็นไว้ไอ้ภัทร..." ผมเตือนตัวเอง แล้วลุกขึ้นลากมันให้มานอนที่ของมัน พวกเรานอนติดผนังคนละด้านกัน พร้อมกับห่มผ้าให้มันด้วย อะไรต่อมิอะไรจะได้ไม่ออกมาโชว์ให้คนอื่นเขาตั้งเด่ ผ่านไปสักพัก
ŞİMDİ OKUDUĞUN
รอตะวันมาพบรัก
Romantizmผมไม่เคยรู้เลยว่าเพื่อนสนิทแอบรัก ผมคงสมองปลาทองอย่างที่มันชอบว่าจริง ๆ