Cả nhóm có mặt ở công viên giải trí L lúc 8h50. Công viên L này rất nổi tiếng, mở cách đây 5 năm, người vào hằng ngày đếm không xuể, trẻ con thích thú với những chú hề, động vật được biểu diễn trong rạo xiếc là điều lôi cuốn không kém. Những máy móc đều là nhập khẩu, kiểm tra kĩ càng mới đem vào sử dụng.
Nhưng đâu ai biết trước được điều gì. Các công viên giải trí lân cận ganh ghét vì bị mất hết khách. Họ bắt tay nhau phá hoại nơi này. Mỗi đêm, họ cho người đi cắt dây điện, cưa đường ray siêu tốc, thiết lập thay đổi hoàn toàn tính năng của robot, khiến chúng làm những việc gây hại cho khách. Để rồi, có một đoàn khách du lịch đến, chơi tàu lượn siêu tốc, do tốc độ quá nhanh và bị cưa đường ray nên họ vị văng ra và chết tại chỗ. Những người khách thấy cũng sợ, nhưng vì nơi đây là nơi duy nhất để họ vui chơi, nên chả còn cách nào khác. Sau một thời gian thì tất cả mọi vật ở công viên cũng được phục hồi.
Dần dần, mọi người cũng quên chuyện đó đi. Nhưng, những du khách đến đây thì họ hoảng sợ, họ kể họ nghe tiếng kêu khóc, còn thấy cả những bóng trắng lượn lờ trước những góc cây. Tiếng xấu đồn xa, công viên bị mất hết uy tín đành ngừng hoạt động và công viên trở thành một nơi không khác gì địa ngục. Rong rêu nổi đầy, công trùng trong tán cây cứ đua nhau kêu, làm không khí trở nên đáng sợ. Và tiếng kêu vẫn còn vang vọng trong công viên....
Cả nhóm đang đứng trước cổng công viên.
- Ngân, ở đây ghê quá. - Tú Hảo sợ hãi, đứng nép sau Ngọc Ngân. Ngọc Ngân hiểu, cô cũng sợ, nhưng cô phải mạnh mẽ để bảo vệ cô gái nhỏ này. Đâu biết được trong công viên hoang này có những kẻ " bệnh hoạn ", có thể làm hại Tú Hảo bất cứ lúc nào.
- Chúng ta thật sự phải vào đây? - Kim Chi hỏi Quỳnh Mai, Mai chỉ ảm đạm gật đầu chứ không nói gì.
- Cái bọn này! Đã 9h5' mà vẫn không thông báo gì hết vậy? - Lệ Hằng sốt ruột, nôn nóng và trách cứ bọn chúng. Cô không thể lỡ, dù chỉ 1s, vì Nam Em đang ở rất gần cô. Linh cảm cô đang cho cô biết điều đó!
- Em bình tĩnh đã. Đừng nóng vội! - Phạm Hương khuyên ngăn.
- Sao mà bình tĩnh được hả chị? Nam Em đang bị bọn chúng bắt đó! Cả một thời gian dài, bọn chúng, không biết có làm gì Nam Em không nữa? - Lệ Hằng muốn hét toáng lên.
Những người còn lại hiểu được tâm trạng của Lệ Hằng. Ai mất người yêu mà không hoảng loạn như vậy chứ?
- Rồi tụi nó định cho chúng ta đứng đây đến khi nào đây? - Hồ Ngọc Hà khó chịu lên tiếng. Lâu rồi không được đi cùng mọi người, vừa được đi, chưa kịp mừng lại phải đi đến cái nơi quái quỷ này. Nhưng Hồ Ngọc Hà vừa dứt lời, tiếng tin nhắn từ điện thoại Lệ Hằng vang lên. Cô vội rút điện thoại ra, mọi người cùng túm lại xem nội dung tin nhắn.
Let's play a game with me!
Hãy cũng tìm ra nàng công chúa ở đâu đó trong khu rừng bằng các chỉ dẫn dưới đây. Các chàng lính ngự lâm, các ngươi có 3 giờ đồng hồ để tìm ra được công chúa. Sau 12h, nàng công chúa sẽ là vật hiến tế cho phù thủy! Hãy nhớ đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TA
ФанфикTrong cuộc sống tấp nập, nếu vô tình Nhân Duyên thấy được fic của em thì hãy bỏ qua :))))