Để dễ phân biệt, từ nay em sẽ thay đổi cách xưng hô của Nhân và Duyên trong vài trường hợp để tránh lặp từ khiến câu chuyện không hay :)))
Mỹ Nhân - cô
Mỹ Duyên - nàng
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đã đến ngày 20, là ngày mà Mỹ Nhân về gặp cha mẹ của cô. Nếu Mỹ Nhân đi một mình thì Mỹ Duyên sẽ ở một mình và chắc chắn nàng công chúa đó sẽ không chịu. Nhưng nếu về đó, không chỉ cô mà nàng có thể gặp nhiều rắc rối từ ba mẹ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khu vườn nhà Mỹ Nhân
- Duyên, ngày mai tao về thăm ba mẹ, mày muốn đi chung không?
- Đương nhiên là có rồi! Đã lâu rồi tao không được gặp hai bác. - Mỹ Duyên hớn hở, cười tươi rói.
- À... ờ. - Mỹ Nhân nghệch mặt. Cô không ngờ Mỹ Duyên lại phấn khích như vậy.
- Mày còn ngồi đây làm gì? Mau đi thôi! - Mỹ Duyên hối thúc.
- Đi đâu? - Mỹ Nhân không hiểu chuyện gì.
- Thì chở tao đi mua quà cho hai bác chứ đi đâu. Mau thay đồ đi! - Mỹ Duyên lôi Mỹ Nhân lên lầu để thay đồ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
HK's MALL
Mỹ Nhân và Mỹ Duyên vừa bước vào cổng trung tâm đã gặp Phạm Hương ôm Lan Khuê đi giám sát tình hình.
- Chào hai chị, mới sáng sớm tình tứ quá ta! - Mỹ Nhân buông lời trêu chọc Hương Khuê.
- Hơ, ghen tị hả cưng? - Phạm Hương cũng không vừa.
- Em nào dám ghen tị với hai chị đâu. - Mỹ Nhân cười hề hề.
- Tổng giám đốc Trần rảnh rỗi quá nhỉ? - Mỹ Duyên cũng chọc Hương Khuê.
- Hơ, chị nào rảnh? Chị đang kiểm tra chi nhánh cửa hàng của công ty. - Lan Khuê trả lời với khuôn mặt đắc ý.
- Hay qua đây gặp người yêu? - Mỹ Nhân lém lỉnh hỏi.
- Cả hai đó cưng, haha. - Phạm Hương trả lời thay Lan Khuê liền bị Lan Khuê đánh vào vai.
- Thôi không đùa hai chị nữa. Sẵn tiện cảm ơn hai chị vì chuyện hôm đó. - Mỹ Duyên ngưng cười mà nhớ đến chuyện Hương Khuê giải quyết chuyện Layson giúp mình, liền cảm tạ.
- Có gì đâu. Chị cũng vì thế mà giúp được công ty của Khuê và trung tâm của chị cơ mà. Mà hai đứa đi đâu vậy?
- Dạ em tính mua chút quà tặng cho ba mẹ Nhân đó chị.
- À, bên chị mới nhập vài cây nhân sâm đó, chút lên phòng chị xem nhé. - Phạm Hương mời, khuỷu tay chọt chọt vào Mỹ Nhân
- Ê, chưa gì cho ba mẹ gặp nàng dâu rồi cưng! - Phạm Hương lí nhí bên tai Mỹ Nhân.
- Chị bớt đi. - ánh mắt tràn đầy lửa giận của Mỹ Nhân tia thẳng vào Phạm Hương.
- Em cảm ơn chị nhiều.
- Cảm ơn gì. Hai đứa cứ đi mua sắm tiếp đi nha. - nói rồi ôm eo Lan Khuê đi tiếp. Trước khi đi còn quay lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TA
FanfictionTrong cuộc sống tấp nập, nếu vô tình Nhân Duyên thấy được fic của em thì hãy bỏ qua :))))