CHAP 12: TỎ TÌNH

2.6K 148 68
                                    

¤ Lưu ý: trong truyện em viết chỉ về couple Ngân Hảo, vui lòng không comment " Hảo Nga ", " Thiên Nga - Tú Hảo ".... nếu ai không thích thì có thể không đọc tiếp. Còn ai thích couple Ngân Hảo giống em thì enjoy~~

Au tặng chap này cho lyngocanh123

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kết thúc buổi ngắm bình minh, Mỹ Nhân và Mỹ Duyên đi về khách sạn cùng là lúc bãi biển đã có kha khá người qua lại.

- Nhân, tao đói! - Mỹ Duyên xoa xoa cái bụng đang biểu tình của mình.

- Về khách sạn ăn. Tao nghe nói ở đó có buffet sáng.

Nơi ăn sáng ở khách sạn quả thật rất đẹp. Buffet sáng được tổ chức ở sân thượng. Nơi đây được trồng nhiều loại cây, loại hoa tô điểm thêm cho sự trống trải vốn có của sân thượng. Trên treo mái vòm và nó có thể mở ra nhờ vào bộ điều khiển. Sân thượng nằm phía trên tầng 50, nơi đây có thể ngắm biển khơi ngoài kia, có thể ngắm sự đông đúc, nhộn nhịp vào mùa lễ hội ở Nha Trang. Nơi đây đúng như tên của khách sạn - Paradise.

Buffet sáng có hơn 50 món khác nhau, có cả món chế biến trực tiếp cho thực khách, đa phần các món đó là đặc sản của Nha Trang - Khánh Hòa. Mỹ Nhân và Mỹ Duyên đi vòng quanh để chọn thức ăn mình thích. Mỹ Duyên chọn rất nhiều món khác nhau, Mỹ Nhân thì chọn ít món hơn vì cô chỉ cần nhìn nàng ăn thì cô cũng thấy no rồi!

Chọn bàn kế lang cang bằng kính, gió thổi nhẹ qua làm Mỹ Duyên thích thú.

- Tao nghe nói hôm nay có hội chợ đó. Mày muốn đi không? - Mỹ Nhân hỏi.

- Đương nhiên là đi rồi. Đi chơi thì phải đi hết chứ.

- Ờ. Nhưng tao sẽ không trả tiền cho mày nữa đâu!

- Ơ, còn thời hạn cơ mà. Với lại tao chỉ mới xài tiền của mày một ngày thôi!

- Nhưng ở hội chợ làm gì cho xài thẻ?

- Dễ thôi, rút tiền ở ngân hàng.

- Nhưng rút bao nhiêu? - Mỹ Nhân không ngờ Mỹ Duyên có thể kêu cô đi rút ngân hàng chỉ vì tham quan hội chợ.

- Rút bao nhiêu cũng được. Miễn sao đủ tiền cho tao xài!

Mỹ Nhân tức không nuốt trôi, nhưng bỏ thì phí lắm, dồn vào hết đồ ăn trong đĩa vào bao tử để thỏa lắp đầy sự trống rỗng sắp tới.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

10h

Đã đến giờ lễ hội diễn ra. Đây không phải lễ hội thường niên mà là mấy năm mới diễn ra một lần nên thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Lễ hội gồm diễu hành, hội chợ, và còn nhiều hoạt động khác diễn ra chỉ trong một ngày hôm nay.

Mỹ Duyên kéo Mỹ Nhân đi rất nhiều gian hàng, mỗi nơi đi qua đều ghé lại ngắm nghía rồi cho nó thuộc quyền sở hữu của mình. Đi qua gian hàng phụ kiện liền mua vòng handmade, dây chuyền,... nhưng những món đồ Mỹ Duyên ngắm tới đều là những món đồ...

- Chị ơi, lấy em chiếc này. - Mỹ Duyên chỉ vào chiếc vòng được đan từ nhiều sợi dây màu đen nhỏ, cùng với vài sợi nâu và trắng.

[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ