CHAP 21: SÓNG GIÓ 1 - HẰNG HÀ

1.6K 99 34
                                    

Mỹ Nhân đã nằm viện được nửa tháng. Nửa tháng đó đối với cô còn hơn cả địa ngục, một địa ngục mang tên Cháo và Nước trắng. Nửa tháng đó, Mỹ Nhân đã mất đi vị giác, lạt miệng một cách quá đáng.

- Nhân không ăn nữa đâu! Mất hết vị giác rồi này! - Mỹ Nhân chán nản than thở. Vết thương của cô đang dần hồi phục, ở bụng cũng không còn cảm giác đau đớn nhiều. Cô muốn ăn một món gì khác ngoài cháo, cô muốn uống một ly nước khác, nước lạnh cũng được, bửa giờ toàn uống nước lọc ấm không hà!

- Chà! Nay bày đặt nhõng nhẽo với em gái tôi à?. - Minh Tú qua thăm Mỹ Nhân, vừa bước vào cửa đã nghe được Mỹ Nhân làm nũng. Đúng là hiếm thấy!

- Xì. Chị vào đây với mục đích gì? Nếu vào đây để chọc quê em thì đừng nha!

- Hì. Cưng không muốn ăn thì nhịn đi! Đừng than vãn với Duyên! Còn em, Mỹ Duyên! Nó không ăn thì em đừng cho nó ăn. - Minh Tú kéo ghế ngồi kế Mỹ Duyên, bắt đầu trở thành chị đại.

- Chị đây rồi Quỳnh đâu? Không phải hai người lúc nào cũng xà nẹo xà nẹo bên nhau à? - Mỹ Nhân lảng tránh, quay sang chọc Minh Tú.

- Hơ, cô làm như Quỳnh nhà tôi rảnh lắm ấy! Đi công tác rồi! - Minh Tú vẽ linh tinh lên giường bệnh.

- À há! Thì ra là người ấy đi công tác, không ở bên chị nên chị mới qua đây kiếm em chứ gì? - Mỹ Nhân thừa thắng xông lên. Đã chọc là phải chọc cho tới.

- Cô đừng tưởng mình hay lắm! Tôi qua đây để thăm Mỹ Duyên là chủ yếu nha. Còn cô thì để xem xét như một bệnh nhân thôi.

- Tổng giám đốc bệnh viện mà phũ phàng với bệnh nhân vậy chị? - Mỹ Nhân giả vờ nhăn nhó.

- Thôi thôi, cho em xin đi. Hai người đừng gây nhau nữa. - Mỹ Duyên thật hết chịu nổi. Mỹ Nhân gặp ai cũng phải gây lộn mới vừa lòng hả dạ Mỹ Duyên à?

Mỹ Nhân thấy Mỹ Duyên giận lên cũng dịu lòng xuống, không dám nói gì nữa.

- Thôi, cô cứ nghỉ ngơi, em cứ chăm sóc nó. Chị phải đi họp hội đồng hàng tháng rồi. Bye!

Minh Tú vừa đi, chưa tới 2 phút sau thì Thanh Hằng đến.

- Chào chị! Sao lâu quá chị không đến thăm em vậy? - Mỹ Nhân và Mỹ Duyên đều mừng khi thấy Thanh Hằng hôm nay. Nhưng có vẻ Thanh Hằng không được tốt cho lắm! Thanh Hằng ngồi vào ghế sofa, mặt úp vào hai tay, lâu lâu lại vuốt mặt rồi ngồi ngả ra đằng sau. Một hồi mới đi lại giường bệnh của Mỹ Nhân

- Chị xin lỗi. Chị còn có công việc phải giải quyết nên không thể đến thăm em được! - Thanh Hằng cười nhẹ. Mỹ Nhân và Mỹ Duyên cảm thấy có gì đó không đúng! Thanh Hằng một là cười tươi, hai là không cười chứ không cười nhẹ, kiểu cho có cười như vậy!

- Chị... đang có chuyện gì à? - Mỹ Duyên ngập ngừng, Mỹ Nhân cũng rụt rè gật đầu. Thanh Hằng nhìn hai đứa em của mình có biểu hiện như vậy liền thở dài.

- Haizz! Ừm. Chị và Hà đã chia tay! - Thanh Hằng buồn rầu nói.

- HẢ!? - Mỹ Nhân và Mỹ Duyên đều sốc.

[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ