CHAP 6: GẶP LẠI

2.3K 127 95
                                    

Chỉ mới 6h30 sáng mà Mỹ Duyên đã tỉnh giấc. Lờ đờ mở mắt ra thấy khuôn mặt thanh tú của Mỹ Nhân. Khẽ đưa tay lên sờ theo đường nét, sờ lên trán cao, sờ lên đôi mắt có hồn, sờ lên sóng mũi cao, sờ lên đôi môi mềm. Bỗng dưng Mỹ Duyên muốn thử độ mềm của đôi môi đó! Lắc đầu thật mạnh rồi trở mình. Mỹ Duyên thầm nghĩ sao dạo này mình có những suy nghĩ ' biến thái ' như vậy!

Hôm nay Mỹ Duyên dậy sớm hơn Mỹ Nhân, chắc có lẽ là do nôn nao được mua sắm không cần trả bất kì đồng nào! Khều khều Mỹ Nhân, còn nói nhỏ vào tai Mỹ Nhân như sợ có một người nào khác nghe thấy.

- Nhân ơi, dậy đi!

Kêu mấy lần cũng không nghe, tức giận quỳ trên giường lay cả người Mỹ Nhân.

- Nhân, Nhân, mày dậy mau lên.

- Hửm!? Cái gì vậy? Mới sáng sớm mà kêu gì chứ!? - Mỹ Nhân nhăn nhó, xoay người, đối lưng với Mỹ Duyên, trùm mền qua khỏi đầu mà ngủ tiếp.

- Dậy đi Nhân. Đi mua sắm. Mày đã hứa rồi mà. - vẫn lay Mỹ Nhân.

- Cái gì? Mày điên hả? Sáng sớm làm gì có trung tâm nào mở cho mày đi? - Mỹ Nhân giận dữ vì bị phá giấc ngủ vì lý do lãng nhách.

- Giờ đi luôn được mà! - Mỹ Duyên ngây thơ trả lời.

- Bây giờ là mấy giờ rồi mà mày đòi đi?

- 6h45! - vẫn không thay đổi, vẫn ngây thơ trả lời.

- What!? Mày đi ăn trộm hay sao mà sớm vậy hả? Tối qua mày hành hạ tao chưa đủ sao? - chuyện là hôm qua, sau khi Mỹ Duyên phát tiết lên Mỹ Nhân thì Mỹ Nhân trở thành người bị sai vặt. Mỹ Duyên bắt Mỹ Nhân phải hầu hạ, nào là bật TV dùm, nào là đưa điện thoại, đến cả rót nước và dâng nước Mỹ Nhân cũng phải làm. Ngay cả khi đang nấu bữa tối, Mỹ Duyên kêu Mỹ Nhân chỉ vì thích. Rồi đến khi gần đi ngủ, Mỹ Nhân phải massage, thoa kem dưỡng da luôn cho Mỹ Duyên. Khi đi ngủ thì trở thành gối ôm.

- Nhưng mà tao muốn uống coffee! Dậy đi mà Nhân ~~~ - Mỹ Duyên lại giở trò nũng nịu vì tin chắc Mỹ Nhân sẽ không từ chối được.

- Aizh, tao dậy là được chứ gì? - Mỹ Nhân bật dậy, vò đầu nhìn người bên cạnh đang nở nụ cười hạnh phúc thì xuống giường, đi thẳng đến phòng tắm, vì sợ lúc đó mình sẽ đỏ mặt.

-----------------------------------

Ước chừng 45 phút sau, Nhân Duyên mới xuống đến nhà.

- Ê, đi xe moto của mày đi. - Mỹ Duyên ra lệnh.

- Moto của tao á? - Mỹ Nhân nghệch mặt. Chiến mã này cô cưng chiều nó vô cùng, nó có màu đen huyền bí và phân khối lớn, chạy khá mượt.

- Ừa! - Mỹ Duyên gật đầu chắc nịch.

- Không được! Ngàn lần không được! - Mỹ Nhân từ chối thẳng thừng.

- Tại sao lại không được chứ? - Mỹ Duyên bĩu môi. Mỹ Duyên rất rất muốn được chở trên moto.

- À thì, mày thấy đó. Mỗi lần mày mua đồ đâu có ít, xe moto thì làm sao có chỗ để máng đồ lên chứ? - Mỹ Nhân nói lý do của mình ra. Để không thôi chiến mã cưng của mình phải chở những túi đồ hiệu của Mỹ Duyên chắc khóc luôn quá.

[NHÂN DUYÊN] CUỘC TÌNH CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ