Chap21

578 40 19
                                    

Cô để hắn nằm ngay ngắn trên giường. Miệng thở không ra hơi. Đủ rồi... mệt quá đi. Cô hết nhiệm vụ rồi... cô đi đây. Vừa quay lưng chưa được 2 bước. Cô đã nghe tiếng 'ọe ọe' của hắn.

"Khụ....ọe...ọe..."- hắn nằm trên giường, đầu để dưới sàn mà nôn.

Miệng cô lúc này có chút run rẫy. Có ai nôn mà cũng đẹp như hắn không? Đúng là tạo nghiệt.... nghĩ như vậy cô bất giác rùn mình một cái. Cô không có lương tâm đâu. Cô thề! Cô còn phải quay về Xiao Xiao viết bản thảo nữa.

"Nước!....nước"- hắn khàn giọng lên tiếng

Cô không có lương tâm. Cô muốn về Xiao Xiao... chỉ là...chỉ là cái chân với cái tay cô không nghe lời mà rót nước cho hắn thôi. Chứ không phải cô muốn...

Vừa đưa đến miệng, hắn vừa uống chưa được bao lâu thì hắn lại....nôn. Cô nhìn hắn, khuôn mặt còn đen hơn nhọ nồi. Có phải đây là quả báo không? Lúc trước, cô đã nôn lên người hắn. Giờ hắn lại nôn lên người cô. -.-

Hắn nôn xong liền lăn ra giường mà ngủ. Mặt cô méo mó, dọn dẹp một chút cô mới đi tìm đồ mà thay. Vừa mở cửa tủ ra, mắt cô nhém rơi xuống. Trời ơi! Sao nhiều quần áo vậy? Chọn đại một cái áo phong cùng một cái quần ngố. Cô vào phòng tắm mà thay đồ.

Nhìn chính mình trong gương, cô cảm thấy mặt mình nóng lên. Vì thân hình, của cô và hắn cách nhau một trời một vực. Nên khi mặt đồ của hắn, cô cảm thấy chính mình đã trở thành người tí hon.

Trước khi đi xuống dưới cô có quay lại nhìn hắn. Hắn vẫn đang ngủ ngon lành. Cô đi xuống, mở điện thoại mà học cách nấu cháo. Rồi pha trà giải rượu.

Lần 1: khét

Lần 2 : mặn

Lần 3 : tạm được (mùi vẫn kì)

Lần 4 : tốt

Vậy là sau 4 lần vất cmn vả cô đã làm được cháo cho hắn. Khi cô nấu xong, mới phát hiện đã 10 giờ rồi. Dù sap cũng đến giờ cơm. Cô bưng cháo cùng trà giải rượu lên phòng hắn.

Cạch....

Để khây đồ ăn lên đầu tủ cạnh giường cô lay lay hắn.

"Thiên Tỉ! Anh dậy đi.... đến giờ cơm rồi"

"...."

"Thiên Tỉ! Mau dậy, cháo sắp nguội rồi"

"....."

"Thiên Tỉ....mau dậy.....Thiên Tỉ"- cô kêu lớn hơn

"Um!.....em mốm cho tôi đi....đầu tôi thật đau"- hắn vẫn nhắm mắt nói

"-.-! Cái gì??? Mốm??? Anh điên sao?"- cô la lên

Chưa định thần được gì. Môi cô đã bị vật gì đó nóng ấm bao phủ. Mùi rượu khiến cô bất giác nhíu mày, hắn thì cứ ở đó mà nhấn ót cô sâu hơn. Cô trợn mắt nhìn hắn.....nụ...hôn....đầu....của...cô.

kumakawaii68

Hắc hắc

[Fic:TFBOYS]: Nhật Kí Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ