Chap26

564 40 8
                                    

Sáng hôm sau, khi mở mắt đập vào mắt nó khuôn mặt không còn gì chê của anh. Khi anh ngủ, đôi mày dãn ra, hàng lông mày khẽ run run. Khiến nó nhìn mãi mê, đến anh mở mắt lúc nào cũng không biết.

"Em gì tôi ghê như vậy làm gì?"- anh hỏi

Nó giật mình, một trận hồng mây trên mặt xuất hiện. Nó vội ngồi dậy, nhưng lại bị anh kéo lại. Giờ nó mới phát hiện chính mình đang nằm trong lòng anh. Vì vậy nên nó liền ngoan ngoãn nằm lại vị trí.

"Vương Tuấn Khải...anh"- nó ấp úng nói không rõ lời

"Anh như thế nào?"- anh hỏi

"Anh...Anh...như thế nào lại.... cái kia..."

"Cái gì?"

"Anh...ôm...tôi"- nó đỏ mặt hỏi

"Thì sao?"- anh vẫn thản nhiên nói

"Chúng ta...quan hệ...của chúng ta..."- nó càng nói mặt càng đỏ

Rất lâu sau anh mới trả lời, một câu trả lời hết sức bá cmn đạo.

"Vì anh thích em"- anh nói

Người nó bị đơ toàn tập. Anh...thích...em. Nó chính là bị shock nặng rồi. Vội quay lại nhìn anh. Đôi mắt to của nó chớp chớp như không tin được những lời anh nói. Anh nhìn biểu hiện của nó chỉ biết cười. Bảo bối của anh thật dễ thương.

______________

"Em thức sớm thế?"- hắn từ trên lầu đi xuống.

"Uk! Tôi nghĩ hôm qua anh uống say nên chắc không dậy mua đồ ăn sáng nỗi. Nên tôi có lòng tốt ra ngoài mua giúp anh"- cô vừa xếp đồ ăn ra bàn vừa nói.

"Em tốt thế cơ à??? Có ý đồ gì không?"- hắn ép mặt lại gần cô hỏi

"Không....không"- cô vội lắc đầu

Khuôn mặt đỏ bừng bừng.... lúc nãy cô ngửi được mùi hương đặc trưng trên người hắn. Tim cô vì vậy mà đập nhanh vô cùng, mặt cũng đỏ lên. Hắn nhìn cô thì mỉm cười.

"Ăn sáng thôi"- hắn nói

Cả hai đang ăn thì trên lầu truyền xuống tiếng bước chân.

"Sáng nay...anh không có lịch à?"- nó hỏi

"Không! Được nghỉ 4 ngày"- anh nói

"Như vậy....."- nó định nói gì đó

Nhưng khi vừa xuống cầu thang, thấy có bóng dáng quen thuộc. Liền bỏ anh ngơ ngác ở đó mà chạy lại bàn ăn
Cô và hắn đang rất vui vẻ mà nói chuyện.

"Phương Anh!?"- nó như muốn hét lên

"Chị...hai?"- cô cũng ngạc nhiên

"Em....như thế nào lại...."- nó vừa nói ánh mắt liền liếc sang hắn.

"Chị hai...chị...không phải như chị nghĩ đâu. Em..em..."- cô càng ấp úng càng chứng tỏ cô có tật giật mình.

[Fic:TFBOYS]: Nhật Kí Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ