Đến khi cô đã biến mất sau cánh cửa của Xiao Xiao hắn vẫn đậu xe ở đó khóe miệng đã kéo ra. Đến một lúc lâu sau hắn mới giật mình mà khởi động xe.
Vừa bước ra khỏi phòng thu điện thoại hắn vang lên. Kéo sang nhận cuộc gọi. Vừa để điện thoại vào lỗ tai, bên kia đã chuyền đến tiếng khóc.
"Thiên Thiên..... em xin lỗi. Em không nên nói chia tay với anh. Em thấy hối hận rồi, sau khi chia tay anh em đã không thể yêu ai nữa. Thiên Thiên.... em ở chỗ cũ chờ anh, nếu anh còn quan tâm đến em. Mong anh hãy đến đây, chúng ta bắt đầu lại được không anh?"- đầu dây bên kia vang lên tiếng khóc
Hắn như hóa đá, người gọi cho hắn là Hoàng Tuyết Hy. Cố hix sâu một hơi hắn mới trả lời.
"Tôi sẽ tới"- chỉ là giọng nói đa lạnh thành một tản băng
Lái xe đến chỗ 'cũ' hắn đã bắt gặp ngay thân ảnh người con gái kia. Hắn khẽ đặt tay lên tim, hình như chỗ này không còn đập mạnh hay đau như trước. Có lẽ trong tim hắn đã có một người lấp đầy chỗ trống kia và có thể là hơn thế nữa.
Hoàng Tuyết Hy vừa thấy hắn liền lao đến ôm lấy hắn. Giống như, nếu cô ta chậm một chút hắn sẽ rời đi. Trên mặt cô ta lấm lem đầy nước mắt. Chỗ cô ta mới ngồi lon bia đầy ở đó. Hắn khẽ nhíu mày, vẫn đứng yên ở đó không động đậy.
Hoàng Tuyết Hy cứ tưởng hắn đã mềm lòng. Liền kìm không được hôn lên cầm hắn, sau đó hôn lên đến môi hắn. Cô ta ôm hắn bắt đầu lấy chiếc lưỡi nhỏ nhắn mê người của cô ta bắt đầu cậy mở hàm răng của hắn ra. Đưa lưỡi cô ta vào sâu hơn, cô ta phát hiện hắn là đang né tránh mình. Liền nổi điên mà điên cuồng lộng hành trong khoang miệng hắn.
"Phương Anh! Cậu có sao không? Mắt sao đỏ thế?"- cậu bạn Trư Mã hỏi
"Không có gì"- cô nói
"Mắt cậu như thế nào lại đỏ đến vậy?"- cậu ta lại hỏi
"Lúc nãy bụi bay vào mắt. Đúng rồi, chụp đủ hình chưa?"- cô lái sang chủ đề khác"Đủ rồi! Có lẽ ngày mai Xiao Xiao chúng ta sẽ có một tin hot. Một mặt cũng phải cảm ơn người thần bí kia đã gửi tin nhắn cho chúng ta. Bảo chúng ta tới đây"- Trư Mã vuốt cầm nói
"Được rồi! Về thôi"- cô nói
"Uk"
Trước khi ra khỏi đó, cô còn quay lại nhìn một lần. Hai con người kia đang triền miên hôn nhau. Không quan tâm đến thời gian, không gian. Nếu cô ở lại thêm một tí, nhất định sẽ thấy được.
Hắn đã xô Hoàng Tuyết Hy ra:" Cô bị điên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic:TFBOYS]: Nhật Kí Thanh Xuân
FanfictionFic: Nhật Kí Thanh Xuân Au: Ken với Kumakawaii68 ______ 🚨Trước khi vào Fic Ken muốn lưu ý một số vấn đề🚨 1) Trong Fic này 2 chị nữ9 số tuổi cách khá xa so với BB nhà ta 2) Vì 2 nữ9 người Việt nên mk sẽ lấy họ của Việt Nam luôn. 3) Đọc cấm ném đá...