Chapter 8 (One of the girls)

67 3 0
                                    

Hi sorry po nagka problema kase yung sa chapter kaya pinagsama ko nalang. Yun lang po. Enjoy sa pagbabasa. ^.^

Si janah papunta na ulet sa pilipinas.

Oo pilipina siya na pinag aral siya sa newyork.

Pero hindi lang naman siya yung babaeng kaibigan ko.

Nandiyan si hannah. Si hannah may pag ka maldita.

Mahilig siya mag maldita pero sa mga babae lang.

Pero pag sa boys? Kulang nalang gawin siyang sugar mommy.

Si jellah naman. Mabait siya.

Yung pag meron siyang bagay bibigay niya kahit last thing niya na yun.

Pati nga siguro yung virginity niya binigay niya na sa sobrang baet nya e. HAHAHA

Si annah naman siya yung tipo ng tao na mahinhin, mala-maria clara ang datingan sa sobrang hinhin.

Pero hindi alam ng marami, lumalandi sya ng patago.

Tuwing gabi pumupunta kami sa bar. Madami kaming nakikita na wild girls dun.

Syempre alam mo naman wild tao dito.

Habang umiinom kami nila jellah, hannah, janah at annah.

May lumapit saming boys.

Todo kilig naman ang mga kasama kong girls. Syempre ako naman go on with the flow nalang.

Wala akong hilig sa lalake e. Pag di naman ako nag GOWTF (Go on with the flow) baka sabihan nanaman akong kj.

"Hi baby." - sabe nung lalaking naka blue tshirt and skinny jeans na blue.

Favorite nya blue. Utot sguro neto blue. Hayzxc.

"Hello" - pilit na ngiti kong kinausap. Wala akong gana.

"Wanna have fun?" - boy blue.

" Sige na yanna" - hannah said.

"Okay" - I said with a weak smile.

Nag start na ang Dj sa song niya.

Yung una niyang pinatugtog ay yung remix. May gimme gimme, may roar. Basta ang dami.

Ang kalat sumayaw ng mga boys and girls dito. Lasing na siguro.

Sa kaliwa makikita mo may naghahalikan na.

Sa kanan nag hihipuan na.

Sa harap ko nagsasayaw pero nag bobosohan.

Sa likod ko naman wala nang saplot.

Sa isang gilid naman may babaeng nag booty work. Tapos pinagkaka guluhan ng mga lalaki.

Ganyan ba talaga kalandi ang mga babae ngayon?

Mula sa mahabang palda na halos paa di mo masilip sakanila.

Tas hanggang sa kitang kita na yung bataan nila.

Dati mahawakan mo lang kamay ng babae papakasalan mo na dapat siya.

Ngayon nagalaw at naanakan na ang babae wala pading kasal na nagaganap.

Dati pag sisibak at pag iigib mo siya ng kahoy pag nililigawan.

Ngayon kita, text, meet, pasok sa kwarto.

Dati haharanahin ka sa bahay niyo.

Ngayon kakantahan ka sa mall ng video oke tas may mga drinks pa at mga lasing pa.

Yung bang ganto yung kanta ng lalake:

"Baby let's get naked"  Yung kantang Sweetlove ni chris brown.

Tas kikiligin na mga babae dun. Samantalang sabi nung lalaki na maghubad sila.

Jusme ano nangyare sa mundo ngayon?

Maya maya naman naging lovesong ang kanta. Yung buko ni jireh lim.

Hinawakan ni boy blue yung hips ko at pinalapit sa mukha niya.

"Loko tong lalakeng to. Pati bakla papatusin? Wala ba sakanyang babae na nagkakagusto?" Bulong ko.

Yuuck. Amoy alak. >_< hindi ko na matake ang baho nito. Kaya inambangan ko.

"Why baby?" - boy blue.

"So-sorry, ayoko kasi na hinahawakan ako sa bewang ko e. Sige. U-uwe na ako." - I said

Sabay nagpaalam nako sa mga kaibigan ko.

Di ko kaya sa bar. Nakikita ko kase kung gano kalandi ang mga tao ngayon.

Ay oo nga pala. Sinundo ko na den si hannah, jellah, annah.

"Girl girl. What's the problem ba?" sabi ni hannah.

"Ano ba gusto niyo bang binabastos kayo sa bar ha?" Sigaw ko sakanila.

"May point naman si yannah hannah. Wag ka ng sumigaw diyan" sabi naman ni jellah.

"Pero? Masa... Masaklap dun nga hannah pakinggan nalang naten sila" sabat ni annah.

Pero alam ko ugali neto ni annah e.

Alam ko naman na sasabihin niya "Pero masarap mga tao dun" Jusme kalandi landi.

At dahil alam namin na mahinhin siya kunware edi yun ginawa niya.

Pumasok na ko sa kotse ko. Tapos silang tatlo nasa loob na den.

Ako ang nag dadrive. At sinundo ko talaga sila kase ayoko silang nababastos.

Hinatid ko na den sila sa mga bahay nila pero nagpaiwan si jellah.

"Yannah pwede ba sainyo muna ko makitulog?" Sabay pumatak luha niya.

Nag nod nalang ako kase ayoko na ng dramahan.

Hinanda ko yung towel, bath tub, at bath suit. "Jellah maligo ka muna amoy alak ka"

Tas pumasok na siya sa loob.

Pumunta ako sa malapit na mall sa village ko.

Binilan ko siya ng isang set ng pangtulog. Tas tag 2 pcs ng panty at bra. Okay lang kahit di ma foam yung bra.

Flat naman yun tska payat. Parang bata yung katawan niya. Naaalala ko sakanya si zhelle.

Kase tuwing binibilan ko siya ng mga ganto? Kasing size niya e.

Tapos binilan ko siya ng 1 dress. 1 shirt at shorts. 1 tsinelas at sandals.

Tas umuwi nako. Pag uwi ko kakatapos niya lang maligo at binigay ko na yung pinamili ko.

"Suotin mo na yan. At matulog ka na" Sabay labas ako ng guest room

Habang inaayos ko higaan ko biglang dumating si jellah.

"Ohhhhmyygosh! Six packs. At baket lalake ka ngayon yannah?" Sigaw niya.

"Malamang matutulog ako. Ano gusto mo? Mag make up ako habang natutulog okay ka lang?"

" E bat wala kang shirt?" Tanong niya.

"Pake mo ba?" Tas inirapan ko siya.

"Yannah? Pwede ba dito muna ko matulog sa tabi mo?" Sinabi niya saken.

Kitang kita mo yung lungkot sa muka niya at may problema siya atang dinadala.

Nag nod nalang ako. Siyempre kawawa naman.

Niyakap niya ako habang natutulog at may naaalala ako sakanya na ex ko.

Kamuka niya si zhelle. Oo parang si zhelle.

Pero hindi naman siya pwede maging si zhelle no.

Malandi yun e. Pero oy a? Di ako bitter. Di kami talo.

"Iannnnn. Mahal na mahal kita mahal na mahal. Naging kami lang ni richard kase sabi niya pag di naging kami bubugbugin ka niya. Di ko masabi to kase natatakot ako." Sigaw ni jellah.

Nanaginip ang babaeng to. At bat parang ako yung sinasabi niya?

Hmmm. Hayaan mo na nga baka sobrang depressed lang siya.

Ang babaeng mataray sa aking panaginip?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon