Pagkatapos kong maligo pumunta na akong sala at tinignan yung yayang hinired ni harold.
Muka namang mabaet. Tiyaka masipag daw to e. Kaya pwede na.
Pupunta ako sana sa ref para kumuha ng makakain.
Pag tingin ko nandun pala si zhelle at nagluluto ng breakfast ko.
"Ang sweet naman ng baby ko. Pakiss nga" tas kiniss ko siya sa cheeks.
"Gising ka na pala. Hintayin mo lang ang pancakes mo baby at chocolate mo ha? Goodmorning baby iloveyou." Tas nag wink saken.
"Iloveyoutoo." Tas kiniss ko ulit siya.
"Aba pumupuso ang dalawang dota player ng wargods." pang aasar ni harold
"Wag kang epal bro. Alam mo gutom lang yan. Dito kana den mag umagahan" Sabi ko.
Tas nag nod nalang siya. Syempre tatanggi pa ba siya?
Di yan umaatras basta pagkain e.
Maya maya pa ay siberve na ni zhelle ang pagkain namin.
"Ang sarap naman ng luto ni zhelle" pang uuto ni harold.
"Lahat naman masarap sayo e." Binasag ko siya.
Natahimik tuloy siya.
"Baby punta tayong sm north mamaya?" Panglalambing ni zhelle
"Bakit naman baby? Ano gagawin naten dun?" Tas nag confused face ako.
"Wala mag shoshopping tas may naghahanap daw ng model dun sa MGC gusto ko mag try" Tas nag pout siya
Ginulo ko yung buhom niya tas sabi ko "Okay sige baby. Suauportahan kita." tas nag smile ako.
"Talaga baby? Iloveyou."
"Iloveyoutoo"
Hay. Lahat gagawin ko talaga para mapasaya ko ang gf ko e.
Pagkatapos kumaen umalis na kami. Iniwan ko si harold tiyaka yung yaya dun.
Si harold na bahala sa bahay may tiwala naman ako sakanya e.
Nung nakapunta na kami sa Sm north diretso kami sa MGC
Namili na kaming mga damit niya dun at nag apply siya bilang model.
Yung mgc bagong tayong company lang ata. Kaya nag hahired sila ng model.
Nung na interview na si zhelle natanggap siya at magiging model na siya dun.
"Ang saya saya baby natanggap ako. At sabi pa ng boss ko 3 requirements ang kailangan niya lang. Marunong maglampaso ng sahig, mag face dance at dapat marunong maglakad." Kwento ni zhelle.
"Bat naman ganon ang weird naman ng boss mo."
"Hindi bi a. Don't say that. At yun ang boss ko o." sabay tinuro niya yung malaking poster
Yan yung... Nakabangga ko a? At kamuka ni arrheng. "Yan yun baby? A. Model den pala siya ng sarili niyang company"
"Ang ganda niya no? Chinita pero maliit. Pero cute." Sabay ngumiti siya
May pagka wirdo den pala tong girlfriend ko.
Masaya na sa maliit na bagay.
Pero gaya nga ng sabi ko. Lahat gagawin ko sumaya lang siya.
BINABASA MO ANG
Ang babaeng mataray sa aking panaginip?
Fiksi RemajaMaraming storyang pareparehas. May nainlove sa bestfriend. May na first love. May nagmahal ng totoo at niloko lang. May mga natatapos sa happy ending at meron din namang masaklap ang ending nila. Sa storyang ito halos lahat ng storya sa lovelife nar...