Hwang Sydney
active now
Hyunjin: dito na ako sa gate
Hyunjin: nasaan ka na ba? natatae nko!
Sydney: teka papunta na dyan
Sydney: pigilan mo muna! nag excuse lang ako sa prof ko!
Hyunjin: bilisan mo! pangpupunas ko to ng pwet!
Sydney: ang baboy mo!
Hyunjin: ikaw yon! 🐷🐷🐷
Sydney: eto na tumatakbo na ako!
Hyunjin: kaya pala lumilindol! OH MY GAWD NOONA!
Sydney: hwang hyunjin sisipain talaga kita pagdating ko dyan!
Hyunjin: bilisan mo na lang dyan noona!
✔ seen
Pagkadating na pagkadating ko ng gate, kinotongan ko sya. Hindi na nakasama si Cindy dahil naisugod sa clinic. Dumugo na naman yung ilong eh. Ayan, computer pa!
"Aray! para saan naman yon noona?" hinilot hilot nya yung kintongan ko. "Para sa pangbubwiset mo saken." sambit ko. Pabalagbag naman nya ibinigay sakin yung panyo. Kokotongan ko sana ulet kaso may tumawag sa kanya sa bandang likod ko. Nilingon nya iyon.
"Uuwi ka na, Hyunjiniee?" nakatingin pa din ako sa kapatid kong nakatingin naman doon sa kung sinong kausap nya sa likod. "Oo Woojin hyung." sabay balik sakin ng tingin. "Alis na ako, noona." tumalikod na sya. Hahabulin ko pa sana pero naalala kong, natatae na nga pala yon. Eh diba kausap nya pa tong... Oh my god? Sino tong nasa likod ko?
Dahan dahan akong pumihit paharap ulit ng building. Nagkasalubong naman ang tingin naming dalawa. Nakaalis na yung kapatid ko, ano pang tinutunganga nito dito? Napakunot noo ako and at the same time, napangiti. Familiar sya sakin.
"Ikaw pala yung Noona ni Hyunjin?" nakangiti nyang sabi. Tumango lang ako. So, ano to? Ang awkward hehehehe. "U-una na ako. May klase pa ako eh." sabi ko at naglakad na palayo. Oh my god, alam ko na kung bakit sya familiar! Minion ni Chan to! So, ibig sabihin....
"Hyung!" tawag nya dito at nagkasalubong kami. Tinignan ko sya pero sya, di manlang lumingon. Hmp, suplado mo naman babe :(
Pero ang bango nya ah? Shemay, di nakakaumay yung amoy! AHHHHHHHHHHH!!!
*TING!*
Epal na messenger  ̄﹏ ̄ Puntahan ko na nga si Cindy, dama kong sya to eh.
BINABASA MO ANG
Letters to Chan ° Stray Kids
FanfictionWhen a box full of colorful papers arrived, his life was turned upside down. (●'∀`●) A Stray Kids fanfiction. Let's support them guys! Fighting!!! credits to: pancaeks (for the cover!! i love ittt) Started: 10-19-17 Ended: 05-07-18 HIGHEST RANK: 5...