Hwang Sydney
active nowChangbin: yow
Sydney: woy
Changbin: lodi
Sydney: petmalu
Changbin: baby
Sydney: shark doot doo rooroot dooroot
Changbin: ayyy :( | delete
Sydney: para tayong baliw hahaha
Changbin: ako baliw sayo ahue | delete
Changbin: ikaw lang damay mo pa ako
Sydney: matagal ko ng alam yon noh. ba't chat ka ng chat wala kang klasw??
Changbin: oo wala kaming klasw kayo may klasw ba kayo?? 😂😂
Sydney: HAHAHAHA BWISET WALA KAMING PROF. GUTOM NA AKO
Changbin: gusto mo dalhan kitang pagkain?
Sydney: luh? wag na nakakahiya. kakakilala ko lang sayo ay hinde kakachat lang naten lilibre mo na agad ako
Changbin: sus nahiya ka pa. dali na I insist :)
Sydney: in the name of food gora na beshy | delete
Sydney: oh okay ikaw bahala
Changbin: okay see u in a bit
Seo Changbin logged out
"SINO YAN!" napaiktad naman ako sa gulat ng biglang sumulpot si Cindy kung saan. Bwiset! hinampas ko naman. "Nakakagulat ka naman eh!" habang sapo ang dibdib, binaba ko yung phone ko. Tumabi naman sya sa upuan ko. "So, sino nga yung kachat mo at nakangiti ka dyan." I spat her a what-are-you-saying-look. "Sus, girl, kitang kita ko yung ngiti mo. So, sino nga?" di ko alam pero nangingiti ako na ewan. "Luh, kinikilig si gaga HAHAHAHAHAHA!" binatukan nya pa ako. Ang saya grabe!
"Tanda mo yung nag-add sakin na kaibigan ni Chan?" tumango tango naman sya. "Dadalhan daw akong pagkain." ngayon ko lang nafigure out na sa pagkain pala talaga ako natutuwa. De joke lang. Natuwa din ako kay Changbin kasi kahit na kakachat lang namin, mabait agad sya sakin. "Ayan ah? Akala ko ba..." she leaned closer to me para makabulong. "Chan ka lang?" sabi nya with matching taas baba pa ng kilay. "Oo nga. Sino ba nagsabing bet ko si Changbin?" bulong ko din dahil madaming fangirls yung grupo nila Chan dito. Jusko I don't wanna die yet.
BINABASA MO ANG
Letters to Chan ° Stray Kids
ФанфикWhen a box full of colorful papers arrived, his life was turned upside down. (●'∀`●) A Stray Kids fanfiction. Let's support them guys! Fighting!!! credits to: pancaeks (for the cover!! i love ittt) Started: 10-19-17 Ended: 05-07-18 HIGHEST RANK: 5...