04: LETTER

1K 64 24
                                    


Chan,


Alam mo, di ko alam kung bakit ginagawa o gagawin ko to. Ang alam ko lang, sinasabi ng instincts ko, na one day, magiging lakas ng loob mo tong mga letters ko. Kaya sinunod ko na lang. Wala naman sigurong masama.

So ayun, ang awkward. Wala akong masabi. Hindi ko na kailangan pang ipakilala yung sarili ko. Hindi na mahalaga yon. Ang importante ngayon, bibigyan kita ng mga sulat na sa tingin ko, makakatulong sayo.

Happy first day of school! Ewan ko ba pero mas gusto kong tawagin yong Happy kahit alam ko namang majority satin, ayaw dumating tong araw na ito. Happy para naman masimulan mo yung araw na ito ng masaya. Sa tingin ko, gusto mo yung first day of school. Isa ka sa mga ace ng college department nyo. Top 1 lagi sa deptals, gwapo, talented at lahat lahat na. Bakit naman salong salo mo lahat? Mamigay ka naman! HAHAHAHA!

Palagi kitang nakikitang kasama yung lalaking mukhang mangga de joke lang haha. Changbin ba yon? Basta yon, yung sinasabe nilang magaling daw magrap. Best friend mo ba yon? Pati yung blonde hair na tinatawag mong hyung eh mas matangkad ka pa don.

Someday, makikilala ko din kayong lahat. Akalain mo yun, sikat kayo pero ikaw lang kilala ko sa inyo? HAHAHAHAHAHA. Takte ang outdated ko. Hays di ko na alam itong sinusulat ko. Basta gusto ko lang sabihin sayo na, have a great semester ahead. Endure everything kasi matatapos din ito. Third year na tayo konting push na lang, gagraduate na. Kaya galingan natin. Fighting saten!


Hanggang dito lang muna. Wala na akong masabi hehe.

Always,

HS

Letters to Chan  °  Stray KidsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon