Lee Minho
active nowChan: leeknow, i dont know
Minho: corny mo lolo
Chan: bwisit ka. ano ba kasi yung chika mo? kasi i dont know, you know?
Minho: kasi ganto yon
Minho is typing...
Chan: ako din may sasabihin
Chan: ikakasal na ako minho
Minho: what the fukining fluke?
Minho: seryoso ba yan hyung? walang gaguhan?
Chan: at kelan ka pa nagmura?
Minho: ngayon lang hyung. tajte seryoso ka ba talaga?
Chan: oo. yan yung pinag-usapan kanina sa dinner. wala akong imik kasi wala naman na akong magagawa. gusto nya akong mapakasalan para maging kanya ako pero in the end, mamamatay din naman sya kasi ibibigay nya sakin yung puso nya. literally.
Minho: what kind of bullshit is that? kahit naman mamatay sya, you can remarry. it means, may second chance ka pa dahil mamamatay din naman sya.
Chan: yup, but i want sydney to be my last. wala ng liko liko pa. sya na agad
Minho: ininterrupt mo naman hyung yung sasabihin ko eh. buti natype ko na tas save sa notepad hehe! i'm using my brain now. di na io-olx to.
Chan: gaano ba kaimportante yan?
Minho: sobrang importante. katumbas ng buhay nyong dalawa ni sydney
Chan: video call!
Connecting to Lee Minho...
Connected to Lee Minho.
'ano sasabihin mo?'
'planado lahat ng pangyayari hyung'
'paanong planado? daming time ah? nakapagplano pa tong babaeng to.
'yun nga din sabe ko eh. ganito kasi hyung. nagchat tong shantrelle kay changbin'
'wow ITONG SHANTRELLE na lang tawag mo sa kanya ha? parang ano lang ha? HAHAHAHAHA'
'hyung seryoso ako dito. wag ka munang magcomment dyan ha? makinig ka na muna. so ayun nga, nagchat sya kay changbin. sabi nya, planado na daw lahat ng nangyayari ngayon. at sabe nya, kung titignan yung mga nanangyayari ngayon at yung plano nila, lahat daw maganda yung takbo. oy! wag kang magdabog! mamaya ka na magsabogng feels! patapusin mo muna kwento ko.'
BINABASA MO ANG
Letters to Chan ° Stray Kids
ФанфикWhen a box full of colorful papers arrived, his life was turned upside down. (●'∀`●) A Stray Kids fanfiction. Let's support them guys! Fighting!!! credits to: pancaeks (for the cover!! i love ittt) Started: 10-19-17 Ended: 05-07-18 HIGHEST RANK: 5...