Hwang Sydney
active 4 hours agoHyunjin: noona dito na ako sa MilkMatch
Hyunjin: hintayin na lang kita dito
Hyunjin: okay lang kahit maghintay ako dito. sanay naman din ako maghintay
Hyunjin: noona bilisan mo ah gusto ko ng choco mousse tsaka matcha frappe
Hyunjin: seen mo na lang to wag ka ng magreply. bagal mo pa naman salahat ng bagay
Hyunjin: kaya ppali
✔ seen
Sydney: buset ka andito na ako
✔ seen
"Hi turtle noona." bati nya saken with his eyes almost gone. Hmmmmm sisipain ko sana kaso ang cute eh. Manang mana talaga 😉
"Umorder ka na don bago kita masipa dyan. Oh eto. Cinnamon Roll sakin tsaka Caramel frappe." utos ko at umupo na doon sa harapan ng upuan nya. Inabala ko ang sarili ko sa cellphone at naghintay na bumalik yung kapatid kong cute. Cute sapakin.
Nasa 10 minutes pa lang akong nagsurf sa phone ko ng tumunog ang bell ng café, hudyat na may pumasok. Nakaharap kasi ako sa may pinto kaya pwede kong makita kung sino yung dadating. Hindi ko pinansin nung una pero nung narinig ko yung boses ng kapatid ko na papalapit, inangat ko na yung tingin ko.
"Noona ko lang, hyung." behind him is the tall guy who smiled at me earlier. He's good looking. Well, they all look good. He stared straight to where I am. Nakabuntot sya sa kapatid ko hanggang sa umupo na sya sa tabi nito. Nilingon ko pa kung may kasama pa sya at di nga ako nagkamali. May kasama pa syang dalawa. Yung blonde na Woojin yung pangalan at yung isang nakacap lagi na di ko kilala. Nilapag na ni Hyunjin yung mga inorder nya. Nginitian ako nung lalaki kaya ngumiti na din ako. "Ay, Minho hyung, noona ko po pala." nag-abot naman ng kamay sakin yung Minho kaya tinggap ko. "Sydney." sabi ko.
Table for six tong inuupuan namin. Hindi ko alam dito kay Hwang Hyunjin at ito ang kinuha gayong dalawa lang naman kami. Nababaliw na ata tong batang to. I was feeling a bit off kasi nahihiya ako. Buti na lang at kakaunti lang yung tao dito at halos wala kaming schoolmates. Buti naman. I don't want anyone to see me again. I've heard enough already.
Buti na lang at wala si Chan dito, kung hindi, naku po! Buhol buhol na ako dito sa kaba, kilig at nerbyos. Dumating na din yung dalawa pang kasama ni Minho at ng mamataan ako ni Woojin, agad syang nagreact. "O! Hello noona ni Hyunjin!" bati nito with matching smile. "Hi! Sydney na lang ang haba nung 'noona ni Hyunjin' eh hehe" napakamot na ako sa ulo ko. Juskoday, nahihiya talaga ako. Ang kapak ng mukha ko pero pag ganito kaharap ko? Ewan ko na lang. "Hello..." parang nahihiya naman yung isang bumati sakin. Ngumiti na lang din ako. "Si Jisung hyung pala, noona." sambit nung kapatid ko. Nag-hello naman ako.
Tumabi na sakin si Hyunjin para naman hindi ako magmukhang counselor kung magtatabi tabi sila, tapos ako mag isa. Nagsimula na kaming kumain.
I hold my breath. Jusko, ilang heart attack ba sa loob ng isang araw ha? Tadhana? Ilan?
(⊙︿⊙✿)
ayan naaaaa naglalabas na ng teaser ng TWICE!! WHAAAAAAAAA!!!!!
ANTOK NA AKO WAHAAAAAAAA
Favorite ko talaga yung Placebo tsaka Runner's High ng 3RACHA. Somebody heal me i'm wounded
PS: I DEDICATE THIS CHAPTER TO chamdeuls HART HART BIBEEE ♡♡
BINABASA MO ANG
Letters to Chan ° Stray Kids
FanficWhen a box full of colorful papers arrived, his life was turned upside down. (●'∀`●) A Stray Kids fanfiction. Let's support them guys! Fighting!!! credits to: pancaeks (for the cover!! i love ittt) Started: 10-19-17 Ended: 05-07-18 HIGHEST RANK: 5...