Đề đồn lai kiền

1.5K 7 0
                                    


Đề đồn lai kiền

Tác giả: Lòng đỏ trứng tô đào hạch

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch thoải mái sân trường

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Đây là một tay tiện sách bạn cùng phòng kiêm tình địch chuyển phát nhanh dỡ ra áo mưa, nơi nơi tuyên truyền phản bị nhật cố sự.

[ lời mở đầu báo động trước ]

Kịch tình thiết lập lộ số cẩu huyết, trước làm sau yêu, tình địch biến tình nhân.

Mặt ngoài sang sảng đại khí kỳ thật lòng dạ hẹp hòi có thù tất báo công × miệng tiện nhanh tay cố làm ra vẻ loại nhu nhược thụ

Trên thiết lập song phương tính cách đều có chỗ thiếu hụt, nhưng bởi đối he cố chấp cùng với đối văn tự chưởng khống lực không đủ, khả năng sẽ không tự giác song hướng tẩy bạch băng nhân thiết.

Về sách chuyển phát nhanh quỷ ngạnh, phát ra từ một vị thẳng nam bằng hữu giảng thuật "Bạn cùng phòng a trước mặt mọi người sách bạn cùng phòng b chuyển phát nhanh dỡ ra áo mưa thuốc bôi trơn sau hướng bằng hữu triển lãm vì thế cách vách phòng ngủ biết vì thế toàn ban đều biết vì thế toàn thế giới đều biết " chân thật giới sự kiện,a như vậy nhân phẩm còn nghi vấn tiểu tiện nhân sớm muộn là muốn bị nhật , viết thiên Tiểu Hoàng chúc hắn tính phúc, đưa căn kiệt bảo giúp hắn thượng thiên.

Đệ 1 chương

Tây năm nam tẩm 304 giờ phút này lặng ngắt như tờ, ba nam sinh vây quanh một mở miệng thùng giấy hai mặt nhìn nhau, trong thùng giấy thuốc bôi trơn cùng áo mưa đặt được hơi hiển hỗn độn, hiển nhiên là bị người quan sát qua. Đứng ở trung gian nam sinh trong tay lại vẫn cầm một cái dao rọc giấy, vẻ mặt có chút không thể tin, hắn lại tỉ mỉ đem trong rương gì đó cầm lấy đến quan sát một phen, đột nhiên run rẩy cuồng tiếu lên.

"Hà Tử Vi ngươi đừng cười." Lý Cầm Hiệt cùng đối diện Tôn Thời Triều liếc nhau, thanh thanh cổ họng khô cằn khuyên can nói. Hắn không phải rất hiểu hảo tâm bang bạn cùng phòng lấy chuyển phát nhanh, hơi chút không chú ý, như thế nào đảo mắt liền phát triển ra như vậy kịch tình.

Tôn Thời Triều cũng hiểu được không khí có chút xấu hổ, vội vàng hát đệm:"Chính là a, Hà Tử Vi ngươi không có việc gì sách Đường Chu chuyển phát nhanh làm gì, cái này hảo, Đường Chu trở về không được đánh chết ngươi?"

Hà Tử Vi ngừng cười, trong lòng cũng hiểu được chính mình đuối lý, nhưng thua người không thua mặt, hắn trợn trắng mắt:"Hắn Đường Chu dám mua mấy thứ này còn sợ nhân biết? Chẳng phải chính là hủy đi chuyển phát nhanh nha, bao nhiêu đại điểm sự a." Dứt lời lại cười nhạo một tiếng:"Đường Chu bình thường trang được đứng đắn phải cùng cái gì dường như, chậc chậc, nhìn không ra cáp."

"Muốn hay không chúng ta lại đem thùng phong thượng, mọi người xem như chưa thấy qua mấy thứ này thành không?" Lý Cầm Hiệt cau mày, cố gắng vi phòng ngủ ngày sau hài hòa làm cuối cùng giãy dụa.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now