đến Nam Phượng gặp ta !"
38, Nam Ly chi tình
Thần Diệu đứng ở không có một bóng người trong lều trại, trừng đính tại trên tường da thú, cứ việc phẫn nộ sắc mặt xanh mét, trên tay càng là gân xanh bại lộ, toản dát băng rung động. Trong đầu như cũ bình tĩnh tự hỏi sắp sửa đối mặt tổng tổng khả năng.
Vô cùng thống hận chính mình cho tới nay sơ sẩy, không phải không có hoài nghi quá kia giống đực thân phận cùng động cơ, sơ ngộ khi là vì chính mình đối này thân thể nguyên chủ nhân khi còn bé ký ức không có thập phần để ý, hốt rơi xuống kia một phần tiềm thức quen thuộc cảm, hơn nữa nay Nam Ly khuynh quốc khuynh thành bộ dáng cùng khi còn bé niêm nhân tiểu đậu đinh quả thực chính là, bạch thiên nga cùng xấu tiểu áp, một trời một vực, đan từ bộ dạng thần mẹ nó mới nhận được !
Nếu nói ban sơ chính mình từng có hoài nghi cùng cảnh giác, như vậy tại bị Nam Ly lấy thân cứu giúp sau, chính mình tắc hoàn toàn bị Nam Ly cảm động, cảnh giác tiêu trừ được một tia không dư thừa.
Kỳ thật tại Nam Ly bị thương sau đàm luận trung, Thần Diệu đã sớm đoán được Nam Ly thân phận, cho nên cũng liền càng thêm yên tâm , chung quy chính mình lúc trước từng đối Nam Ly có ân, hắn như thế nào cũng sẽ không hại chính mình đi ! nếu muốn mưu hại Tuyết Sơn thượng cần gì phải liều chết cứu chính mình?
Không cùng Nam Ly tướng nhận, cũng là bởi vì Thần Diệu tưởng rằng Nam Ly đã sớm nhận ra chính mình lại không có tướng nhận, khả năng có cái gì ẩn tình, huống hồ chính mình lại biết hắn trong lòng không tha hậu thế luyến tình, sợ tùy tiện tướng nhận Nam Ly trên mặt treo không trụ.
Chỉ là hiện tại lại là cái gì tình huống? Thần Diệu tưởng phá đầu cũng tưởng không ra !
A ! suy nghĩ nát óc vẫn không nghĩ ra được khó chịu cùng bị lừa gạt tính kế thất bại cảm, khiến Thần Diệu nhịn không được khàn cả giọng hô to một tiếng, phát tiết trong lòng sở hữu phẫn nộ ! toàn thân linh lực ngoại phóng, chẳng những đem da thú lều trại chấn đắc dập nát, ngay cả chung quanh được mặt hồ đều chấn cự đại sóng nước, kinh trong nước cự ngạc nhanh chóng du hướng bờ bên kia đào mệnh.
Phát tiết sau, Thần Diệu nhanh chóng bình tĩnh lại đây, nếu Nam Ly muốn dùng Nhược Phong cùng Lôi Nặc đến uy hiếp chính mình, kia Nhược Phong cùng Lôi Nặc một chốc cũng tự nhiên không có sinh mệnh nguy hiểm, chỉ là này tinh bên trong hộp hoàn hồn hoa chỉ có thể bảo tồn một ngày, một ngày sau hoàn hồn hội hoa xuân tự động héo rũ, đến thời điểm liền tính đưa cho Lôi Nặc cũng sẽ không lại có bất cứ tác dụng ! cho nên chính mình tất yếu mau chóng đi trước Nam Ly.
Vân Hách sơn hạ đã là Nam Phượng địa giới, Nam Phượng cùng mặt khác hai bộ giao giới chi địa thường niên chiến hỏa liên tục, vì tránh cho nó bộ đánh lén, Nam Phượng không giống Diệu Nhật như vậy tộc nhân toàn bộ tụ cư tại Diệu Nhật thành bên trong, mà là lấy chủ bộ Nam Phượng vi viên tâm, chung quanh phụ thuộc tiểu bộ lạc hướng ra phía ngoài phóng xạ khuếch tán, mỗi một tiểu bộ lạc đều tương đương với nhất trọng quan tạp, Nam Ly phái binh đóng giữ, lấy nắm giữ tuyệt đối quyền khống chế !