4

128 3 0
                                    



Võ Tử Ngâm ở Nộ Dương trong lòng ngực tiêu hao quá mức, thoải mái cấp âu yếm, liền Thẩm Thẩm ngủ, hắn là mệt muốn chết rồi, cũng là hồi lâu không có như vậy vô cùng nhuần nhuyễn hưởng thụ thân thể vui thích, tiết tinh sau cùng với đó là lười biếng hư nhuyễn cảm giác.

Hắn ngủ một đoạn thời gian, liền ngửi bên người quen thuộc đồ ăn canh mùi hương, chậm rãi mở mắt ra, liền thấy Nộ Dương mới vừa đem kia canh lại phiên nhiệt, múc hai chén lấy thượng lầu hai tới.

Tử ngâm liền xoa mắt, chậm rãi ngồi dậy thân, trải qua vừa rồi kia đoạn vận động, hắn là thật sự đói bụng.

"Bảo bối nhi." Nộ Dương liền ở tử ngâm trên môi một hôn, "Có mệt hay không?"

"Đói." Tử ngâm liền cười khổ nói, "Hôm nay làm rất nhiều lao động đâu......" Hắn còn làm một đốn nông vụ, "Hiện tại Thậm Yêu lúc?"

"Đừng lo lắng, còn không đến tiếp Shah điểm thời gian."

Tử ngâm lúc này mới yên lòng.

Nộ Dương liền ngồi vào trên giường, đem nhiệt canh phủng đến hắn trước mặt, hắn không cho tử ngâm động, khăng khăng muốn một muỗng một muỗng uy hắn.

"Ta lại không phải tiểu hài nhi......" Tử ngâm bất đắc dĩ.

"Ngươi hiện tại quá có khả năng, ta đều mau không tư cách đương ngươi thái thái." Nộ Dương múc một thìa, cảm khái mà nói, "Liền làm ta hưởng thụ một chút chiếu cố ngươi lạc thú đi."

"Nói Thậm Yêu ngốc lời nói?" Tử ngâm lập tức liền ngẩng đầu, doanh lượng đôi mắt từ trên xuống dưới nhìn Nộ Dương, "Mẹ con mới là...... Ngươi trở nên thực xuất sắc...... Đều phải cùng đại ca Nhị ca giống nhau cao lớn." Hắn nhìn nhìn Nộ Dương kia tuấn mỹ gương mặt, liền có chút ngượng ngùng mà gục đầu xuống, "Còn lớn lên như vậy tuấn, nhất định có rất nhiều cô nương thích đi."

Nộ Dương trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm, hắn nhìn tử ngâm cùng Nhị ca, Shah kia một nhà ba người sinh hoạt, tổng cảm thấy hắn cùng tử ngâm sinh phân. Hiện giờ nghe tới, hắn ở tử ngâm trong lòng vẫn là thực tốt.

Hắn liền thừa dịp này cơ hội, cầm ngâm ôm đến gắt gao, dán kia bên tai nói nhỏ, "Tử ngâm, ngươi còn yêu ta yêu?"

Tử ngâm rũ xuống mắt, lặng im trong chốc lát, liền thành thật mà gật đầu.

Đương nhiên là ái, hắn vợ cả, vốn định muốn làm bạn cả đời đối tượng...... Tử ngâm lại thế nào khả năng không yêu đâu?

Chỉ là... Mấy năm nay biến thiên quá nhiều, hắn đã có chính mình sinh hoạt phương thức cùng trọng tâm, mà Nộ Dương...... Chỉ sợ cũng đúng vậy.

Bốn năm cũng không phải là một số tự, mà là một đoạn rất dài nhật tử, mỗi ngày đều có bất đồng trải qua, mới bồi dưỡng ra hôm nay tử ngâm cùng Nộ Dương.

Tử ngâm tinh tường cảm thấy được chính mình tâm cảnh thượng biến hóa.

"Nộ Dương, nói với ta nói......" Tử ngâm dựa vào thê tử dày rộng rất nhiều bả vai, "Này bốn năm ngươi rốt cuộc đi nơi nào? Lúc trước...... Thế nào không có chết?"

danmei cao H 2Where stories live. Discover now