2

138 3 0
                                    


Chương 24:

Tại làm công nơi làm nam nam quan hệ chính là so ở nhà muốn càng dễ dàng hưng phấn.

Yến Giác quang hạ thân cưỡi ở Chung Hàn trên đùi, có tiết tấu bày eo. Trái lại Chung Hàn lại y quan chỉnh tề vững vàng ngồi, chỉ kéo xuống khóa quần, hai tay sắc tình xoa nắn Yến Giác mềm mại phiến mông.

Hai người trước người liền là cự đại cửa sổ sát đất, thủy tinh là đặc thù tài chất, từ trong hướng ra phía ngoài xem có thể rành mạch, từ ngoài hướng bên trong lại cái gì cũng nhìn không tới, tức hợp lý bảo hộ riêng tư lại tăng thêm vài phần kích thích cảm.

Nơi riêng tư chặt chẽ khảm nạm cùng một chỗ, mềm mại trơn ướt nhục huyệt chặt chẽ bọc lấy nam tính bộ phận sinh dục, giang khẩu bị không lưu tình chút nào chống ra. Thượng hạ phun ra nuốt vào gian, còn có thể nhìn thấy màu đỏ tươi tràng nhục.

Chung Hàn thưởng thức trong tay mông nhục, tùy ý nhu viên bóp bẹp, còn sẽ lấy ngón tay thường thường đi sờ chỗ kết hợp, sờ cái kia lại ướt lại trơn lại nộn cửa động.

"Ân...... Ngươi không thể lại vào tới, bên trong này căn liền đủ ta chịu được, lại tiến vào ân...... Khẳng định sẽ xấu . Ta không như vậy nại thao a......" Yến Giác động mông, đứt quãng nói, nghe không ra là oán giận đều một ít vẫn là hưởng thụ nhiều một ít.

Chung Hàn từ trong lồng ngực phát ra trầm thấp cười, chấn đến mức nhân lỗ tai ngứa ngáy , hai tay từ Yến Giác mông trượt đến đùi, lại từ đùi trở lại cái mông:"Đừng sợ, ta không tính toán khiến ngươi lại ăn tay của ta, ta liền sờ sờ. Nơi này thật mềm, thật ướt, thật muốn vẫn cắm ở bên trong không ra ngoài."

"Kia liền vẫn chờ ở bên trong, ta thích ngậm." Yến Giác cánh tay mềm nhũn khoát lên nam nhân trên vai, mị nhãn như tơ.

Bản thân liền cực đại tính khí tại mềm mại trong tràng đạo lại trướng lớn một vòng, đem bên trong chống đỡ được tràn đầy , kín kẽ cô cùng một chỗ.

Yến Giác cả kinh hơi hơi mở to hai mắt. Chung Hàn hướng về phía hắn cười, bĩ xấu bĩ xấu , đây là bình thường căn bản nhìn không tới thần tình.

"Yến công tử, Chung mỗ khát , không biết có thể hay không uy khẩu nãi a?"

Sáng sủa con ngươi bên trong mang theo nặng nề tiếu ý, tối đen như mực con ngươi như là căn bản nhìn không thấy đáy. Yến Giác dường như bị vô hình điện lưu nện , toàn thân tê dại, trước ngực đầu vú lập tức trở nên cứng rắn, lại trướng lại ngứa, phảng phất có cái gì đó sắp trào ra, chỉ có để người ngậm ở trong miệng mới có thể khôi phục.

Yến Giác run tay chỉ cởi bỏ áo sơmi nút thắt, hai khỏa phong phú đầu vú không có che lấp bại lộ bên ngoài. Hắn cao cao ưỡn ngực, thủ ôn nhu đỡ Chung Hàn cái ót, vội vàng khó nén tới gần. Dùng cứng rắn thành thạch tử đầu vú cọ Chung Hàn môi.

"Của ta nãi ân...... Lại mới mẻ lại hảo uống, thỉnh Chung tiên sinh nhấm nháp."

Như thế chủ động dụ hoặc không có đổi lấy nam nhân đại lực hút.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now