7 (290)

132 7 2
                                    


  Chương 255, chúc tết
Tử Ngâm cùng Nộ Dương rời đi tiền viện, đi rồi hảo một khoảng cách, đãi đích xác định đại nương là sẽ không nghe thấy được, Tử Ngâm mới đối thê tử nói chuyện, "Nương Nhi...... Ta cho rằng ngươi đuổi không tới......"
Nộ Dương liền cười cười, véo khẩn Tử Ngâm tay, "Đồ ngốc...... Ta liền nói sẽ sau đó tới rồi." Nộ Dương không có thẳng thắn, hắn kỳ thật là không nên tới. Tối hôm qua mới cho đại ca huấn một đốn, sáng sớm khi hắn đi phòng tuần bộ một chuyến nghe xong binh lính cùng doanh trưởng lý do thoái thác, chuyện này căn bản không để yên, hoa lâu cùng tử thương khách nhân đều yêu cầu Bạch gia phải công chính xử lý. Nhưng mà Nộ Dương thật sự kìm nén không được, liền lái xe tới bi huyện, mặc kệ như thế nào, đều phải cùng Tử Ngâm trông thấy hắn mẫu thân.
Chuyện này phải cho đại ca đã biết, chỉ sợ cũng muốn ai càng nghiêm trọng huấn, rốt cuộc hắn là chủ soái, thuộc hạ người đã xảy ra chuyện, như thế nào cũng không nên rời khỏi Thịnh Kinh, nhưng Nộ Dương do dự một đêm...... Trước sau là không nghĩ sai thất lúc này đây, hắn liền nghĩ tới lộ non nửa thiên mặt, thuận đường cầm ngâm tiếp hồi Thịnh Kinh, lại đến phòng tuần bộ đi theo tiến.
"Kia án tử đã kết sao?" Tử Ngâm liền lo lắng hỏi, "Ta tối hôm qua gọi điện thoại về nhà, Nhị ca nói chuyện này tình xử lý không tốt......"
"Là còn không có kết, nhưng trước mắt tới nói, cũng chỉ có thể án binh bất động, rốt cuộc còn ở lục soát chứng." Nộ Dương liền bóp Tử Ngâm tay nói, "Kia doanh trưởng tuy là có thượng hoa lâu thói quen, nhưng mà rượu phẩm cũng là tốt, muốn nói loạn tính giết người...... Cũng là có chút ngoài ý muốn, có binh lính nói bọn họ uống đến trên đường, có khách nhân tới đoạt bọn họ điểm cô nương, lôi kéo gian đã xảy ra tranh chấp...... Sự tình xem ra cũng không có như vậy đơn giản."
Tử Ngâm nghe xong, mày liền triển lộ ra buồn rầu, "Đại ca nhưng có xử án biện pháp đâu?"
"Hắn làm ta chính mình giải quyết." Nộ Dương liền hít sâu một hơi, "Này xác thật là ta sơ sẩy, ta là nên tự mình đi xử lý."
Tử Ngâm liền minh bạch, đại ca là muốn tạ này tới khảo nghiệm Nương Nhi, khó trách Nhị ca ở điện thoại thái độ không chút hoang mang, có lẽ ở hắn cùng đại ca trong mắt, việc này còn không tính nghiêm trọng, chỉ là bọn hắn cố ý làm Nương Nhi một người đi giải quyết, thí nghiệm hắn năng lực.
Tử Ngâm trong đầu suy tư, kia mày lại vẫn như cũ là nhíu chặt không bỏ, Nộ Dương xem hắn như vậy vì chính mình lo lắng, liền ôn nhu cười, hắn nâng lên tay đi, đi xoa Tử Ngâm ấn đường nhăn nếp gấp, "Không cần như thế lo lắng, ta sẽ tìm được phương pháp."
"Ân......" Tử Ngâm cười khổ ứng thê tử, hắn xem Nộ Dương kia mặt mày, mang theo trước sau như một nhu tình mật ý, rõ ràng còn vì quân đội sự làm lụng vất vả, ở chính mình trước mặt, lại vẫn là không được chính mình phiền lòng.
Tử Ngâm ngực liền hơi hơi nắm đau. Nghĩ hắn cùng Nương Nhi, đã từng lịch sinh ly tử biệt, đến hôm nay như thế tốt đẹp phu thê quan hệ. Tối hôm qua hắn cùng Tử Lương theo như lời cũng không phải cuống ngôn, nếu là Tử Lương thật muốn lại hại Nương Nhi, Tử Ngâm...... Là tính toán muốn đi theo Nương Nhi đi.
Hắn đã không thể lại thừa nhận mất đi Nương Nhi đau.
"Tử Ngâm......" Nộ Dương xoa xoa, lại là thấy Tử Ngâm mày trước sau là nhíu chặt thành "Xuyên" tự, liền cười khổ nói, "Việc này cũng không ngươi tưởng tượng nghiêm trọng, ngươi không cần lo lắng, ta đều có đại khái ý tưởng."
"Ân......" Tử Ngâm cười khổ, trong lòng tưởng lại là một chuyện khác, từ bốn năm trước, hắn vẫn luôn che giấu Tử Lương sự tình, cứ việc nói năm đó là vì thủ Nương Nhi giới tính bí mật, mới không được mình phối hợp Tử Lương, nhưng mà tối hôm qua...... Đệ đệ đối chính mình kịch liệt tác cầu ái, huynh đệ gian đã không hề là hiếp bức quan hệ, Tử Ngâm biết chính mình thật là quá mức dung túng đệ đệ, này dung túng...... Đã sớm du vượt qua huynh đệ gian giới tuyến.
Hiện giờ thừa nhận thê tử ôn nhu nhìn chăm chú, nội tâm liền gấp bội áy náy, thậm chí là buồn bã mất mát, Tử Ngâm không biết chính mình tối hôm qua làm đúng hay không, nhưng mà hắn giống như là dòng chảy xiết thượng một cái thuyền nhỏ, theo đánh sâu vào sóng biển lung lay, cũng chỉ có thể tận khả năng làm ra lập tức ứng đối —— tỷ như năm đó, hắn cấp Tử Lương phát hiện Nương Nhi bí mật sau, liền dùng thân thể đổ hắn miệng; mà lúc này đây, đã là lấy sinh mệnh đi uy hiếp, làm hai nhà hòa hảo —— đương nhiên, này đều không thể nói khôn khéo, Tử Ngâm cũng không sẽ chơi rất cao minh mưu lược, hắn chỉ là lấy chính mình có được điều kiện, đi làm tự giác đáng giá trao đổi thôi.
May mắn, Tử Lương muốn, hắn đều cho nổi.
Tử Ngâm liền dắt một đạo nhợt nhạt cười, đối thê tử nói, "Nương Nhi...... Một ngày không thấy, ta lại là tưởng ngươi."
"Ta cũng là." Nộ Dương liền giơ lên khóe miệng, ánh mắt nóng bỏng nhìn Tử Ngâm, "Nếu nơi này là Bạch phủ...... Ta liền nhịn không được thân ngươi."
"Một hồi ngươi ở mẫu thân trước mặt...... Cũng không nên có quá thân mật hành động." Tử Ngâm lại là nhịn không được cùng hắn đề cái tỉnh, "...... Ngươi hôm nay... Này đây bằng hữu thân phận tới."
"Ta tận lực......" Nộ Dương chớp chợt một chút lông mi, liền cố ý để sát vào Tử Ngâm, ái muội mà ở bên tai hắn nói, "Chịu đựng."
Tử Ngâm rũ xuống mắt, lại làm Nộ Dương buông ra nắm chặt tay, lúc này mới hướng mẫu thân cư trú sân đi đến, Nộ Dương sửa sang lại vạt áo, đây là lần đầu tiên lấy đường đường nam nhi thân phận đi gặp võ tứ di thái, lại là không cấm cũng có chút khẩn trương.
Tử Ngâm đi ở đằng trước, mang theo thê tử một đường vào nguyệt cổng vòm, xuyên qua sân nhà, đi vào mẫu thân trong viện đi, này sớm một chút còn ở trên bàn bãi, chỉ có mẫu thân cấp chính mình lạc một rổ bánh, lại là đều cấp ăn sạch, Tử Lương ngồi ở bên cạnh, chính đánh no cách.
"Nương, Tử Lương, ta mang bạch tam thiếu soái tới." Tử Ngâm nói, liền tiếp đón Nương Nhi đi vào mẫu thân bên người.
Tứ di nương vừa thấy đến Nộ Dương gương mặt, không khỏi liền sửng sốt, không nghĩ tới bạch tam thiếu soái lại là lớn lên như vậy thiên nhân dung tư, nàng có thể từ kia tinh xảo mặt mày, nhìn đến ngày xưa bạch tam tiểu thư một chút bóng dáng, thậm chí là cảm thấy này bạch tam thiếu soái trẻ tuổi thời điểm, chỉ sợ cũng là cái sống mái khó phân biệt mỹ thiếu niên đâu.
Nhớ tới năm đó tới chơi tam tiểu thư, cũng là cái diễm lệ vô song mỹ nhân, tứ di nương bổn nghĩ kĩ nhi tử hảo phúc khí, đã thảo đến kiều thê, lại đi vào Bạch gia đi làm quan, lại không nghĩ rằng bạch tam tiểu thư đoản mệnh, lúc này mới tân hôn một năm, liền hương tiêu ngọc vẫn.
Tứ di nương từ Nộ Dương tướng mạo liên tưởng nổi lên bạch tam tiểu thư, không khỏi liền đối hắn dâng lên thương tiếc chi tình, nàng liền từ ái địa đạo, "Tử Ngâm đã là chờ một ngày một đêm, thật cao hứng ngươi có thể đuổi kịp. Ăn qua cơm sáng sao? Tới bên này ngồi."
Nộ Dương liền đối tứ di nương hồi lấy cười, khắc chế không có làm ra tức phụ nhi hành động, hắn kỳ thật là rất muốn kêu đối phương một tiếng nương, lại là biết hiện tại...... Đã không được, hắn liền doanh doanh nhìn tứ di nương, hô thanh, "Tứ phu nhân hảo."
Tứ di nương ứng thanh ngoan, cấp Nộ Dương phát một cái bao lì xì, này phân lượng, cùng nàng cấp Tử Ngâm là giống nhau, nàng cảm thấy Tử Ngâm mang này bằng hữu tới, hiển nhiên ở Bạch gia, giao tình tốt nhất chính là này tam thiếu soái, tứ di thái hy vọng Nộ Dương chiếu cố chính mình nhi tử, cho dù lúc sau đi trở về, cũng có thể ở Bạch gia có thể chiếu ứng lẫn nhau.
"Tứ phu nhân...... Cảm ơn ngươi."
"Không khách khí, các ngươi huynh đệ đưa ta kia bộ phỉ thúy vật phẩm trang sức, ta thích được ngay đâu." Tứ di thái đêm qua từ Tử Ngâm trong tay tiếp nhận lễ vật khi, cơ hồ là lắp bắp kinh hãi, tự lão gia không hề chưởng gia sau, nàng đã thật lâu không thu qua như vậy quý trọng lễ.
Nộ Dương giật mình, liền cười trả lời, "Thích liền hảo." Trong lòng lại là không cam lòng, tiếp theo...... Hắn đến tự mình bị lễ, không được đại ca lại trước rút thứ nhất.
Tứ di thái thân thiết tiếp đón Nộ Dương ngồi xuống, xem Tử Lương an ngồi ở vị trí thượng, toàn không có muốn cùng Nộ Dương chào hỏi ý tứ, trong lòng liền không vui, đúng là muốn đốc xúc Tử Lương kêu người đâu, nhi tử lại là trước đã mở miệng ——
"Tử Lương, Nộ Dương là thê tử của ta ca ca, ngươi cũng kêu hắn một tiếng huynh trưởng đi."
Vũ Tử Lương nhìn nhìn Nộ Dương, xem đối phương đạo hạnh cao thâm đứng ở một bên, giống như liền chờ chính mình khuất phục dường như, hắn cũng đừng se mặt, nói, "Ta chỉ có một ca ca mà thôi."
Tử Ngâm giật mình, liền thay đổi cái từ nhi, "Kia...... Ngươi liền kêu hắn một tiếng tam anh em vợ đi."
Tử Lương nghe, liền châm chọc cười, "Tam thiếu soái, Bạch Nương đều chết thấu, chúng ta cũng không cần phàn cái gì thân thích đi, dù sao hiện tại... Cũng chỉ dư lại trên danh nghĩa quan hệ thôi."
"Tử Lương!" Tử Ngâm biết đệ đệ là cố ý cáu kỉnh, bởi vì không hài lòng Nộ Dương xuất hiện, nhưng mà hai nhà tương lai đã là quyết định muốn đàm phán hoà bình, như thế nào còn bày ra như vậy thái độ đâu?
Tử Ngâm liền nghiêm chỉnh thái độ, kiên quyết dây bằng rạ lương tôn trọng Nộ Dương, "Tử Lương, nghe lời. Ngươi đáp ứng quá lớn ca...... Sẽ cùng Bạch gia hòa hảo."
Vũ Tử Lương giật mình, xem đại ca kia bướng bỉnh ánh mắt, lại là phát lên một bụng ủy khuất tới, đại ca này cũng quá mức, biết rõ chính mình đối hắn là cái gì tâm tư, lại vẫn muốn hắn kêu Nộ Dương làm cữu ca, Tử Lương không có đương trường làm khó dễ, cùng hắn đánh, đã là phi thường hãnh diện.
Nhớ tới đại ca lấy chính mình hiếp bức, làm hắn sau này nhưng đều đến che chở Bạch Nộ Dương, còn muốn cùng Bạch gia làm minh hữu, Vũ Tử Lương đối với đối phương liền bất mãn cực kỳ, nhưng mà hắn cần thiết phóng xa ánh mắt, làm lâu dài tính toán, rũ xuống mắt một trận tính toán quá sau, vẫn là cảm thấy này đàm phán hoà bình lợi lớn hơn tệ, hắn nếu ở chỗ này trí khí...... Sao có thể hống đến đại ca định kỳ trở về đâu?
Tử Lương liền kéo kéo khóe miệng, không tình nguyện mà kêu một tiếng, "Tam cữu ca."
Nộ Dương lôi kéo khóe miệng, đối với vị này đệ đệ, hắn cũng là tương xem tướng ghét, thậm chí bị đối phương như vậy xưng hô, trái lại nghe muốn khó coi người. Hắn liền tủng một nhún vai, tỏ vẻ ra tam thiếu soái khoan dung rộng lượng, "Tử Ngâm, ta chả sao cả, võ sư lệnh ái như thế nào xưng hô liền xưng hô đi."
Vũ Tử Lương liền hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hoài nghi hắn là cố ý thấy chính mình khuất phục, mới trang đến như thế tự nhiên hào phóng.  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

danmei cao H 2Where stories live. Discover now