Đệ 29 chương
A Bạch cảm thấy mĩ mãn đi ra ngoài, lão Đường cùng Việt Sơn Thanh trò chuyện lửa nóng, tựa hồ tại thảo luận phim truyền hình.
Lão Đường quả nhiên thận trọng, đơn thuần Việt Sơn Thanh nếu như bị nhân hấp dẫn lực chú ý, phỏng chừng là chú ý không đến bên trong phát ra thanh âm .
Bất quá A Bạch cùng nhìn một lát, cũng dần dần bị hấp dẫn, nguyên lai trong TV diễn chính là Chu Minh nói qua cái kia về tiếu hướng tình yêu phim truyền hình, tên gọi là [ tâm cùng tâm cự ly ].
Cố sự nhân vật chính là một dẫn đường, hơn nữa quân hàm không thấp, cố sự là vây quanh hắn tại quân doanh sinh hoạt triển khai , hắn cùng hắn lính gác phối hợp ăn ý, đã đến chiều sâu kết hợp tình cảnh.
A Bạch xem này một tập nửa đoạn đầu, hai người vừa vặn đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, tao ngộ đến từ Nami liên hợp quốc khủng bố phần tử, trải qua một phen kịch chiến, bọn họ lấy được thắng lợi, thế nhưng lính gác cũng rơi vào bán cuồng hóa trạng thái, hắn đối với người khác tiếp cận đều bại lộ ra công kích khuynh hướng, duy độc tại dẫn đường tiếp cận dần dần bình tĩnh.
Màn ảnh xử lý phi thường bổng, lợi dụng nhánh cây, vách tường, chiến hỏa khói thuốc súng che, khiến giải trừ thú hóa sau tất cả đều là bại lộ lính gác, lộ mĩ mà không uế, đem lính gác cường hãn xu gần hoàn mỹ dáng người bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Tiếp dẫn đường dùng phi thường trí tuệ giọng nói trấn an tới gần lính gác, sau đó cũng là một tổ xảo diệu Montage, nhiều nhất chỉ lộ ra hai người vai trên đây, bả vai trở xuống không thể miêu tả bộ vị cũng không có lộ ra đến, hai người tối đột phá chừng mực trao đổi cũng chỉ là một hôn.
Này hôn mềm nhẹ nhẵn nhụi, thậm chí đầu lưỡi đều chưa vươn ra đến, thế nhưng tại bảo thủ Á quốc, tại nam nữ bên đường hôn môi còn sẽ bị không thiếu lão nhân trách cứ vi có thương tích phong hoá thời điểm, này hôn không chỉ có là trên phim truyền hình đột phá, nhất là này vẫn là trung ương Hoàng Kim một bộ phim truyền hình, ý nghĩa phi phàm.
Hơn nữa tại lính gác khôi phục sau hai người phản hồi bộ đội, một phen vui đùa ấm áp sau, dẫn đường đột nhiên tiếp đến một chiếc điện thoại, hắn mụ mụ muốn cho hắn đi thân cận...
Này một tập đến nơi đây cố tình dừng, hơn nữa hôm nay cũng bá dừng ở đây, cái này đem Việt Sơn Thanh bức bách vò đầu bứt tai :"Nha, thế nào liền không có đâu."
Việt Sơn Thanh tuổi còn trẻ lại rất đơn thuần, cảm tình lịch sử trống rỗng, tự nhiên không có cái gì cảm giác, thế nhưng A Bạch cùng lão Đường liếc nhau, đều vì này bộ phim truyền hình lớn mật tiền vệ cảm thấy sợ hãi than.
Chung quy lính gác dẫn đường chiều sâu phối hợp đã không chỉ là bộ đội không nói bí mật, dân chúng bình thường bên trong, bởi vì ba lần đại chiến thế giới tiền kỳ Á quốc bất lợi cục diện đối với này những bí ẩn cũng có sở lý giải.
Kiến quốc phía trước phong kiến Vương Triều đối đãi tiếu hướng phương thức mà không đi nói, kiến quốc sau, Á quốc liền vẫn truy đuổi an ủi tố nghiên cứu cước bộ, khi đó an ủi tố đại hành này đạo, chỉ có cao giai tiếu hướng phối hợp còn sẽ áp dụng chiều sâu phối hợp, cơ bản mỗi người đều là đơn độc chiếu cố, áp dụng đặc thù chính sách, mỗi người hôn phối đều là một đoạn khó tả phức tạp cố sự.