5

114 3 0
                                    



Chương 161, độc chiếm

"Đại...... Đại ca......" Đột nhiên bị Bạch Trấn Quân bế lên, lại mang về trong ổ chăn đi, Tử Ngâm đúng là mê mang, liền không thể tưởng được này êm đẹp đang nói chuyện, thế nào liền chiêu đại ca.

Nhưng đây đúng là buổi sáng điểm thời gian, mọi người đều lục tục lên dùng cơm, Tử Ngâm thừa nhận Bạch Trấn Quân kia triền miên không thôi hôn, lại là có chút từ chối.

"Đại ca...... Tất cả mọi người đều muốn đi lên... Chúng ta đến đi nhà ăn...... Ngô......" Tử Ngâm nói đến một nửa, hô hấp liền rối loạn, bởi vì Bạch Trấn Quân kia lửa nóng đại chưởng đúng là tìm được tơ lụa quần ngủ đi, đem kia chưa thức tỉnh côn thịt nhi gắt gao nắm chặt.

Hành da cấp nhẹ nhàng xoa nắn, mẫn cảm quy thịt cũng cấp đại ca dùng lòng bàn tay ma sa, Tử Ngâm đôi mắt liền mang theo ướt át, cầu xin tha thứ mà kéo lại đại ca ống tay áo.

"Đại gia là ai?...... Nhị đệ? Vẫn là Tam đệ?" Bạch Trấn Quân khinh thân đè nặng Tử Ngâm, Thẩm thanh hỏi. Hắn cảm thấy hắn Tử Ngâm thay đổi, từ trước một khi cấp chính mình thân thượng, cũng chỉ có thể mềm nị dựa vào trong lòng ngực, Thậm Yêu đều không thể tưởng. Hiện giờ...... Hắn lại là muốn từ chối chính mình, vội vã đi chăm sóc hắn huynh đệ.

Ba năm, quả nhiên chung quy là không giống nhau.

Bạch Trấn Quân liền cầm ngâm vây ở trong lòng ngực, đè nặng hắn dầy đặc không ngừng hôn môi, dưới chưởng loát Tử Ngâm còn không có thức tỉnh khí cụ, một trận tinh tế âu yếm trêu đùa.

"Đại ca...... Không..., đừng lộng......" Tử Ngâm cấp thân đến không khép được miệng, nước bọt đều từ khóe miệng trượt xuống, côn thịt nhi ở đại ca vỗ về chơi đùa hạ cũng dần dần mà ngẩng đầu, một giấc này ngủ ngon, lại là chính phùng sáng sớm tinh thần phấn chấn, Tử Ngâm không thắng nổi kia thân thể sung sướng tư vị, cấp đại ca đậu đến mềm nị nằm ở trên giường, trừ bỏ đối phương ai cũng không thể suy nghĩ.

"Tử Ngâm, đại ca liền lộng một hồi." Bạch Trấn Quân thấp giọng dán hắn khuôn mặt nói, "Sẽ không trì hoãn thật lâu."

Tử Ngâm liền rũ xuống mắt gật đầu, hắn từ tối hôm qua đã là muốn đại ca, thậm chí còn làm ra chủ động cầu hoan hành động, đại ca kia nóng rực nhiệt độ cơ thể, khinh trên người tới trọng lượng, cùng với quay chung quanh chính mình quen thuộc hơi thở, đều làm hắn thập phần tưởng niệm.

Bạch Trấn Quân bẻ ra Tử Ngâm đùi, dán hệ rễ thịt non nhất nhất lạc hạ nhỏ vụn hôn, thỉnh thoảng liếm đến trứng dái cập nhục huyệt, đúng là làm tối hôm qua nhi, Tử Ngâm vì hắn làm khẩu sống đáp lễ, thậm chí là trứng dái cùng nhục huyệt gian đáy chậu chỗ cũng cẩn thận liếm láp qua, Tử Ngâm cấp đại ca như vậy mão một trận, liền muốn thấp giọng cầu xin tha thứ.

Bạch Trấn Quân làm Tử Ngâm tự hành đem quần ngủ kéo xuống, lộ ra mềm mại mông, cấp giữa hai chân khép kín khe thịt. Hắn liền cầm ngâm mông nâng lên, bẻ ra mông thịt, duỗi lưỡi liếm tiến kia khép mở nhục huyệt, một bên đem khe thịt liếm ướt, một bên tham nhập ngón tay khuếch trương.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now