☆,23 các ngươi hiểu......[ vành mắt dê &3p& chủ động......play
"Hảo nóng, bên trong hảo toan......" Lê Cửu trầm thấp hàm hồ thanh âm câu được Sở Từ cơ hồ muốn đem nhân gỡ ăn vào bụng, căn bản không buông tay, Lê Cửu cũng đồng dạng ôm chặt trước mặt nhân, không ngừng vuốt ve đối phương trơn bóng trắng nõn như ngọc da thịt, Sở Từ biết hắn này liêu nhân phản ứng chính là dược tính còn chưa qua.
Hắn ôm lấy nhân, khiến đối phương hoàn toàn quấn ở chính mình trên người, mở ra buồng vệ sinh môn trở lại chủ phòng ngủ, theo bộ pháp xóc nảy, phóng thích sau tính khí tại thư huyệt bên trong càng ngày càng cứng rắn, chầm chậm đỉnh bên trong, làm được Lê Cửu căn bản thẳng không nổi eo, cả người đều nằm ở hắn trên người, kẹp chặt chân kêu sợ hãi.
Sở Từ đem nhân áp đến trên giường, côn thịt bởi vì động tác quan hệ rút ra một chút, lật ra lưu luyến không rời đỏ tươi mị nhục, rất nhanh lại bị toàn thao đi vào, chặt chẽ ngăn chặn.
"Ân......" Lê Cửu thoải mái hừ một tiếng, đầu để ở trên drap giường, khó nhịn sờ đối phương âm nang cùng chính mình tính khí, hiển nhiên một bộ cơ khát bộ dáng.
"Ngươi như vậy không được." Sở Từ nhìn nhìn hắn khác thường dâm loạn biểu hiện, rút ra tính khí trực tiếp xuống giường, Lê Cửu cảm giác được trong cơ thể vật cứng rời đi, phất tay muốn giữ chặt hắn, lại bắt không.
Căm giận trừng mắt một cái Sở Từ, lại nhũn chân được không đứng dậy được, đành phải chính mình lấy ngón tay bổ khuyết chỗ trống, thao làm hư không thư huyệt, thế nhưng nếm qua cực đại côn thịt chỗ đó đã bị thao ra, căn bản không thể thỏa mãn, hắn đành phải đem sau huyệt mát xa bổng kéo ra một nửa sau đó hung hăng đâm vào, thao làm sau huyệt chuyển dời lực chú ý.
Sở Từ cầm một bình thủy tinh trở lại hắn bên cạnh thời điểm, Lê Cửu chính mình đã ngoạn được rất thích, lười biếng nhìn hắn một cái, kia ánh mắt biếng nhác lại dụ hoặc, hắn đã hoàn toàn biến thành một đầu phát tình dã thú.
Sở Từ nuốt nuốt nước miếng, giương dữ tợn côn thịt, chống ở hắn phía trên. Lê Cửu cố ý đối với hắn rộng mở thon dài rắn chắc hai chân, chính mình chỉ gian thư huyệt, lật ra diễm sắc nội âm thần khiến hắn thấy rõ ràng.
Hắn hai tay đầu ngón tay gỡ ra kia đạo bình thường gắt gao khép kín, lúc này lại đỏ lên lưu thủy có chút không kịp khép tiểu phùng, lộ ra bên trong bị làm được hồng diễm nhuyễn nhục cùng bị chính hắn ngoạn phải có chút sưng lớn âm đế, Sở Từ tầm mắt căn bản không thể rời đi, thậm chí còn có thể nhìn thấy bên trong mềm mại không ngừng co rút nội bích, kia cả một mảng bao gồm đùi mặt trong đều ướt được rối tinh rối mù, hỗn hợp trong suốt thủy lượng dâm thủy cùng bạch trọc sắc hùng tinh.
Lê Cửu chính mình kéo ra chính mình tao huyệt, triển lộ cấp bên cạnh giống đực, thanh âm ám trầm từ tính, phảng phất như ma quỷ dụ hoặc:"Có làm hay không?"
Sở Từ hoàn toàn xem choáng váng, tuy rằng biết là dược vật tác dụng, nhưng này hóa tao lên thật đúng là không biên !