Đệ 31 chương
Thanh niên nhìn thấy nam nhân bị phiến được quay đầu qua. Dại ra vài giây, cũng bất chấp trên thân thể đau đớn , hư ôm bụng cực nhanh chóng từ mặt đất đứng lên vọt lại đây,"Từ Viễn !......" Nam nhân đúng lúc hướng hắn khoát tay ý bảo chính mình không có việc gì, nhưng mà trên mặt rất nhanh hiện ra màu đỏ nhạt năm ngón tay ấn nhìn xem Nghiệp Tinh Vũ đáy mắt tràn đầy lo lắng cực nhanh chuyển hoán trở thành lửa giận, mùi thuốc súng rất nặng hướng trong phòng tự tiện xông vào xa lạ nam tử phát tiết bất mãn:"Vương bát đản !...... Ngươi ai a !?"
Tây trang cách rất nam nhân hờ hững mắt nhìn Nghiệp Tinh Vũ, rồi sau đó chuyển hướng Từ Viễn, khóe môi nhếch lên châm chọc ý vị:"Gương mặt mới a, như thế nào? Lần trước cái kia đem ngươi quăng? Nhanh như vậy liền câu lên một cái khác , tốc độ rất nhanh a. Phía trước như thế nào liền không phát hiện ngươi như vậy am hiểu thông đồng này mấy lăng đầu thanh đâu?" Thực ra Tống Vũ Trạch nhận ra Nghiệp Tinh Vũ, chỉ là hắn không nghĩ tới trừ lần trước Kiều Dật Kiệt, Từ Viễn cùng cùng quay phim đồng sự cũng có ái muội quan hệ ! cố ý trào phúng không có chọc giận Từ Viễn, ngược lại là một bên Nghiệp Tinh Vũ nghe không nổi nữa !
"Nói bậy bạ gì đó đâu ngươi !?......" Hắn thở phì phì đang muốn muốn lên phía trước giáo huấn này trong miệng chó phun không ra ngà voi khốn kiếp, nam nhân tay mắt lanh lẹ dẫn đầu vươn ra không thụ thương tay trái giữ chặt xúc động thanh niên !"Tinh Vũ, Tinh Vũ !...... Đừng để ý đến hắn...... Ngược lại là ngươi có khỏe không? Thương đến nào ?...... Khiến ta xem xem......" Không khỏi phân trần xốc lên Nghiệp Tinh Vũ áo, động tác mềm nhẹ lấy tay xúc tra thanh niên trên người thương.
Bây giờ còn chỉ là đôi chút phiếm hồng phát thanh, bất quá phỏng chừng lại qua một đoạn thời gian liền sẽ hiển hiện ra sợ mục kinh tâm xanh tím ứ ngân .
Tống Vũ Trạch xem như nửa luyện công phu, gia cảnh ưu việt hắn thuở nhỏ liền nhận qua phòng thân kiện thể chính quy cách đấu huấn luyện, tuy nói thể trạng nhìn qua cũng không cường tráng, cũng không có bao nhiêu cơ nhục. Nhưng chăm chú lên nói, cho dù là hiện tại này niên kỉ hắn, thoải mái lược đổ mấy cái trưởng thành tráng hán như cũ không nói chơi. Nam nhân không biết từ nơi nào xông ra thu Nghiệp Tinh Vũ liền đánh ! Từ Viễn thấy rõ người tới sau thật là sợ hãi, sợ Tống Vũ Trạch này kẻ điên thật đem Nghiệp Tinh Vũ tấu ra cái gì tốt xấu đến nhưng làm sao được? ! may mà chỉ là eo bụng này khối tương đối mà nói không tính trọng yếu bộ vị bị đánh vài cái tiết hận nện. Nhưng này vài cái đối phổ thông thể chất thanh niên mà nói cũng là đủ hắn uống một bình !
Lặp lại hỏi thăm xác nhận Nghiệp Tinh Vũ không có gì trở ngại sau, nam nhân theo bản năng đem nhân hộ đến bên cạnh, mới nhìn thẳng khởi Tống Vũ Trạch, mắt mang oán hận,"Ngươi tới làm cái gì? Ai nói cho ngươi số phòng ?...... Tống Vũ Trạch, ngươi sẽ không là tìm nhân theo dõi ta đi? !" Xét thấy Tống Vũ Trạch phía trước theo đuổi chính mình thời điểm tổng yêu lén la lén lút trộm đi theo phía sau, bởi vậy ngay từ đầu bị trở thành biến thái tiền khoa, thêm nhanh như vậy liền biết được số phòng bệnh tìm lên cửa đến...... Sở hữu đủ loại, Từ Viễn không thể không mang theo lớn nhất ác ý như thế phỏng đoán.