[ nuốt hết ] tác giả: Bò tót
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ngược tâm ngược thân
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Huynh đệ, niên thượng, quỷ súc [?]
Chưởng khống dục công x song tính nhân thụ
Ngôi thứ nhất lôi văn he
Thụ bị công dị dạng yêu chậm rãi nuốt hết, vô tam quan, cẩu huyết văn, Tiểu Bạch
[ vốn là muốn gọi lốc xoáy khả sưu hạ hảo nhiều văn đều gọi lốc xoáy = =]
Đệ 1 chương
Ban đêm, ta tiếp đến đến từ bổn gia điện thoại, là tiểu đệ Lập Kỳ đánh tới , hắn nói lão gia tử bệnh tình nguy kịch, bổn gia tất cả mọi người muốn về tới gặp hắn lão nhân gia cuối cùng một mặt, bao gồm ta này ngay cả gia phả bên trên đều tra không đến nhân.
Hắn ngôn từ khẩn thiết, đầy nhịp điệu giống như sự tình cọc cọc phát sinh tại ta trước mắt, ta sít chặt cổ họng, ngón tay không tự giác đồng dây điện thoại dây dưa, không thể trở về...... Cổ họng khẩn trương co rút, thấp giọng cự tuyệt hắn, ta đi năm ấy Lập Kỳ còn tại đồng tăng giảm thặng dư làm đấu tranh, chúng ta lẫn nhau xa lạ, quả quyết không có trở về đạo lý.
Cự tuyệt dứt khoát, lại vẫn che giấu không trụ nội tâm hoảng loạn, mấy năm nay chưa bao giờ có bất cứ Từ gia nhân liên hệ qua ta, khiến ta từ từ buông xuống cảnh giác, sinh ra tự do ảo giác, thậm chí vì thế âm thầm vui sướng qua, cho rằng từ tiêu dao an sinh, có thể thuận lợi sống giống thể diện nhân, cuộc điện thoại này giống như đánh đòn cảnh cáo, nói cho ta biết nguyên lai thủy chung tại nhân gia lòng bàn tay, lừa mình dối người, vừa nghĩ đến này ta liền toàn thân phát lạnh.
Điện thoại bên kia nhất thời không có thanh âm, sau một lát mới mở miệng, lễ phép lại thỏa đáng biểu đạt không tham gia lễ tang nhân đem không lại hưởng gia tộc cho có danh dưới sở hữu quyền lợi, ta như cũ lắc đầu, chậm rãi bình tĩnh nói cho hắn ta sẽ không trở về.
Lập Kỳ kinh ngạc với của ta kiên trì, y một tiếng có chút nghi hoặc, chuông cửa lại vào lúc này vang lên, ta thuận thế từ chối vài câu liền treo điện thoại, vội vàng kết thúc lần này đối thoại.
Là ai khiến hắn đánh? Gia gia? Không...... Sẽ không, lão gia tử ước gì ta chết ở bên ngoài, kia còn có ai có thể nhớ tới ta này cấm kỵ? Danh tự liền tại bên miệng, lại không có dũng khí phun ra, đầu óc rất loạn, rất nhiều rất nhiều sự hoàn mỹ xâu chuỗi cùng một chỗ, lại hết thảy không phát sinh tại cùng một thời không. Tiếng chuông cửa lại vang lên, ta nhẹ nhàng đi qua, tận lực không phát ra âm thanh, nửa đêm tới chơi tổng gọi người kinh hãi.
Thông qua mắt mèo thấy ngoài cửa nhân, tâm trong nháy mắt trầm đến đáy cốc, hắn đối với ta có ân, nếu không phải hắn một câu, ta sợ là không trốn khỏi đêm đó , cũng là hắn tự tay đem ta tống đi ra, ta hẳn là mở cửa, nhưng ta không dám.