3

73 1 0
                                    


Đệ 61 chương

"Như thế nào không nói?"

"Đưa ta." Tống Vũ Trạch trả lại thuộc về hắn thứ sau, Từ Viễn thất hồn lạc phách vô thố biểu tình chợt lóe mà qua, không đợi Tống Vũ Trạch thấy rõ, hắn đã đi xa, từ Tống Vũ Trạch góc độ xem, còn tưởng rằng Từ Viễn là thẹn thùng . Loại thời điểm này, hắn khó được không lại đi quấy rầy hắn. Cho dù là diễn trò cũng phải làm đủ mặt ngoài, trước khi đi Tống Vũ Trạch còn nhớ rõ đi đồng lục Tư Tư trò chuyện vài câu, nói điểm lời hình thức. Hắn mấy ngày này minh mục trương đảm thường xuyên tham ban, về hắn mê thượng lục Tư Tư tiểu đạo tin tức tự nhiên lan truyền nhanh chóng, nhưng không quan hệ, Từ Viễn biết hắn là vì ai liền hảo.

Loại này giữa hai người hiểu lòng không tuyên tiểu bí mật, Tống Vũ Trạch vì thế cảm thấy sung sướng. Giữa bọn họ cảm tình chính là từ bí mật bắt đầu nảy sinh sinh ra , lịch sử bao giờ cũng là kinh người tương tự không phải sao. Từ Viễn loại này không khỏi triền không được tự nhiên tính tình, Tống Vũ Trạch tin chắc, một ngày nào đó bọn họ sẽ lắp ráp .

Kiều Dật Minh thật vất vả hồi tổng công ty không ở ra ngoài sai khi, Từ Viễn bình thường sẽ vào ở hắn kia đống ở giữa sườn núi, trang hoàng xa xỉ hào trạch biệt thự hai ba ngày, chuyên môn bồi hắn. Phía trước càng dài trụ, chỗ thành phố trung tâm cao nhất căn hộ, từ Từ Viễn được hoan nghênh biến thành gương mặt quen thuộc càng ngày càng dễ dàng bị người qua đường nhận ra đến sau liền rất ít lại đi chỗ đó. Có chút châm chọc là Kiều gia biệt thự ly Tống Vũ Trạch gia bất quá ít ỏi vài chục km, cùng một địa khu, cùng điều cao tốc lộ, khó tránh khỏi sẽ như vậy đi ngang qua. Mỗi khi trải qua, Từ Viễn bao giờ cũng là nhìn không chớp mắt, trong tiềm thức cự tuyệt nhìn kia phiến quen thuộc khắc hoa cửa sắt, nhìn kia khỏa khôi ngô đến cành cây chui ra nội viện, phá lệ dẫn nhân chú mục tùng sam tán cây.

Kiều Dật Kiệt đối Từ Viễn loại này rõ ràng bất công Kiều Dật Minh hành vi không chỉ hận đến mức nghiến răng bao nhiêu lần , mỗi hồi hắn khiến Từ Viễn đến bồi, này lão nam nhân bao giờ cũng là ra sức khước từ, mà Kiều Dật Minh trở về sau ngoắc ngoắc đầu ngón tay, Từ Viễn không nói hai lời tự động đưa lên cửa đến. Đương nhiên hắn cũng không biết Từ Viễn nghe lời sau lưng là thụ qua vài lần khó quên giáo huấn đau khổ, Từ Viễn đối Kiều Dật Minh kiêng kị khó tránh khỏi bị hắn hiểu lầm thành Từ Viễn càng thích chờ ở Kiều Dật Minh bên cạnh.

Buổi sáng mới từ từ Xuân Mai kia cầm dược, nàng dặn dò Từ Viễn dược lưu phải thừa lúc còn sớm mà hành động, hiện tại hắn đã gần có hai nguyệt có bầu, mấy ngày này liền phải ăn, bằng không dược hiệu chỉ sợ sẽ nhận đến ảnh hưởng, đến thời điểm liền phải thông qua dòng người giải phẫu phá thai. Cuối cùng, nàng còn bổ sung nói, ăn xong cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian điều dưỡng thân thể, ngàn vạn không thể không coi trọng.

"Ngày đó là ta ngữ khí trọng , xin lỗi...... Ta hướng ngươi giải thích, là ta sai lầm." Mặc miên chất quần áo ở nhà, tẩy hảo tắm, mang theo sữa tắm mùi hương Từ Viễn tựa vào Kiều Dật Minh trên vai, ngữ điệu có chút thành khẩn. Tuy nói một cao lớn nam nhân tựa vào thân hình không bằng hắn thanh niên trên người lấy lòng, trên thị giác nhìn qua khó tránh khỏi có chút không thích hợp, khả nam nhân mềm nhẹ thanh tuyến cùng ẩn chứa Thủy trạch oánh quang thâm thúy đôi mắt hoặc nhiều hoặc ít vẫn là điều hòa pha loãng không thiếu do Kiều Dật Minh đơn phương khơi mào làm bất hòa ngăn cách. Đương nhiên điểm ấy không đến nơi đến chốn lời hình thức còn không đủ để đánh nát thanh niên tuấn mỹ trên dung nhan phúc miếng băng mỏng. Kiều Dật Minh không có đẩy ra hắn, chuyên chú nhìn chằm chằm trên màn hình khiêu dược màu sắc rực rỡ hình ảnh, vẫn là kia phó cự nhân lấy ngoài ngàn dặm bộ dáng, tâm tư hoàn toàn không có đặt ở Từ Viễn nơi này.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now