Chương 81, gặp lại
Võ Thăng giá ô tô, từ lâm giang vẫn luôn chạy đến Trường Xuân, tới thành thị đúng là đêm dài thời gian, hắn liền dựa vào thiếu soái chỉ thị, tìm kiếm họ Từ thương nhân ﹐ dựa theo thời gian phép tính, bọn họ cũng nên tới rồi.
Tiểu thành thị chỗ tốt đó là tập trung, trung tâm thành phố khu vực chỉ có như vậy một khối, mà ngoại lai người có thể ở lại lữ quán, cũng chính là như vậy một nhà.
Hắn liền đi tới đại đường chiêu đãi chỗ, đi hỏi thăm tử ngâm cùng kia thương nhân rơi xuống.
Lữ quán người gác cổng thấy tới là cái quân lão gia, biểu tình đã là rùng mình, thời đại này, trong tay có thương (súng) đó là đại gia, bình dân bá tánh đều đến kiêng kị. Lại nghe được hắn chỉ tên người muốn tìm, lại là biểu tình có chút hoảng loạn, "Trưởng quan, ngươi là tới tìm võ tiên sinh, vẫn là Từ tiên sinh a?"
"Có phần đừng sao?" Võ Thăng cau mày, trong lòng nghi hoặc.
Kia người gác cổng cứng lại, liền vẻ mặt ngượng nghịu nói, "Ách...... Như vậy...... Sớm trong chốc lát bọn họ ra điểm tiểu tranh chấp, Từ tiên sinh đã lui phòng đi rồi."
Võ Thăng nghe xong cảm thấy ngoài ý muốn, hắn nhận thức tử ngâm ôn hòa lại hảo tính tình, là quyết sẽ không cùng người phát sinh tranh chấp, hắn theo bản năng liền có dự cảm bất hảo, "Ta muốn tìm chính là Võ Tử Ngâm."
"Kia......" Người gác cổng thanh âm tức khắc một ách, lại là có chút hoảng loạn sau này xem, muốn tìm hắn giám đốc, "Xin lỗi, xin đợi một chút...... Ta làm giám đốc nói với ngươi......"
Võ Thăng không khỏi nhắc tới tâm, bởi vì kia công nhân thần sắc nhìn rất quái dị, mà chiêu đãi chỗ mặt khác người gác cổng nghe xong, lại là toàn bộ cúi đầu, không dám cùng hắn đối thượng ánh mắt.
Đợi một thời gian, lữ quán giám đốc liền thở hổn hển chạy tới, thấy trước mắt đứng chính là cái xứng thương (súng) quân nhân, không khỏi cẩn thận bồi cười.
"Trưởng quan, nghe nói ngươi là tới tìm võ tiên sinh a?"
"Ân." Võ Thăng nhìn kia giám đốc nịnh nọt quá mức thái độ đã là cảm thấy không ổn. Ở doanh hắn sợ thiếu soái, nhưng ở bình dân trước mặt, hắn lại cũng là cái dọa người quân lão gia, liền vặn nổi lên mặt hỏi, "Hắn ở nơi nào?"
"Ai...... Là như thế này, võ tiên sinh trước đó không lâu cùng Từ tiên sinh đã xảy ra một chút xung đột, Từ tiên sinh giận dỗi đi trước, chính là võ tiên sinh...... Ách......"
"Cái nào phòng? Ta trực tiếp đi lên thấy hắn." Võ Thăng không kiên nhẫn này kéo dài thái độ, liền lạnh thanh âm nói.
"Là như thế này...... Võ tiên sinh hiện tại đã không ở ta lữ quán."
"Thậm Yêu?"
"Nhân, nhân, nhân bởi vì......... Võ tiên sinh tiền thuê nhà...... Là, là Từ tiên sinh phó." Đại khái là xem Võ Thăng bày ra bất mãn biểu tình, kia giám đốc liền nói lắp lên, lại là thân thể đều phải sau này lui, "Sở, cho nên...... Từ tiên sinh đi rồi, ta, chúng ta cũng thỉnh võ tiên sinh rời đi." Cuối cùng câu kia, hắn nói được cực tiểu thanh, cơ hồ là hàm hồ mang quá.
Võ Thăng tiêu hóa lời này ý tứ, liền lạnh lùng nói, "Ngươi nói...... Các ngươi đem hắn đuổi đi?"
"Không, không không không không...... Chúng ta là 『 thỉnh 』 hắn ly, rời đi......"
Lúc này, lại là có từ bên ngoài trở về trụ khách lớn tiếng reo lên, "Giám đốc, lữ quán sau phố đảo cái huyết người, nửa đêm nhưng dọa người đâu ﹗ nghe nói là các ngươi nâng đi ra ngoài? Này tạo Thậm Yêu nghiệt a?"
Kia giám đốc tức khắc liền người câm, Võ Thăng hung hăng lệ hắn liếc mắt một cái, chạy như bay đi ra ngoài.
Lúc trước, lầu hai truyền đến một tiếng súng vang, toàn bộ lữ quán đều có thể nghe thấy. Từ Hồng Cát thông vội chạy ra, kia lòng bàn tay còn nhỏ huyết, lan tràn đầy đất, đem giám đốc cùng công nhân đều sợ hãi. Bọn họ ngay sau đó đi đến lầu hai đi xem kỹ, liền thấy Từ tiên sinh phòng quan đến kín mít, bên cạnh Võ Tử Ngâm phòng môn lại là hờ khép.
Bọn họ vào phòng đi, liền nhìn đến vẻ mặt huyết võ tiên sinh ngã vào trên giường, công nhân nhóm sợ tới mức không biết làm sao, giám đốc lại là nhanh chóng quyết định, lập tức chỉ thị bọn họ đem người ném đến khách sạn ngoại, sợ hắn chết ở phòng muốn dính đen đủi.
"Kinh, giám đốc...... Như vậy thật sự hảo sao?" Có công nhân liền chần chờ nói, "Đây chính là mạng người a ﹗"
"Ngươi nhìn hắn đầu đều là huyết, chính là chờ tắt thở mà thôi." Giám đốc liền nói, "Cứu không được, không bằng không cứu." Hắn liền nhìn kia khăn trải giường, trên vách tường đều dính huyết, đau lòng địa đạo, "Ai, này cần phải mạt sạch sẽ......"
Ai ngờ đến cái này nửa chết nửa sống người lại là nhận thức quân gia, thả không đến một canh giờ, quân gia liền tìm tới môn ﹗
Kia giám đốc còn cảm thấy chính mình oan a ﹗ nếu là quân gia sinh khí, một thương (súng) đem hắn tễ làm sao?
Võ Thăng ở phía sau phố tìm được đảo nằm tử ngâm khi, đối phương đã là bất tỉnh nhân sự, trên đầu nhỏ giọt huyết đem sơ mi trắng đều nhiễm hồng, Võ Thăng vội vàng cong hạ thân, run xuống tay đi thám tử ngâm hơi thở, độ ấm, may mắn, người còn dư lại một chút không khí sôi động.
"Tử ngâm ﹗ là ta, là Võ Thăng ﹗" hắn nói, thanh âm khàn khàn ẩn nhẫn cảm xúc, "Ta lập tức mang ngươi đi y quán."
Nơi này cũng không có giống Thịnh Kinh như vậy đại quy mô dương bệnh viện, Võ Thăng chỉ có thể đem hắn ôm đi phụ cận y quán, hơn phân nửa đêm gõ cửa cứu mạng.
Võ Tử Ngâm lại lần nữa tỉnh lại khi, phần đầu đau nhức, mở to mắt phảng phất cũng là một trận tra tấn. Hắn cảm giác được dưới thân giường sưởi ấm áp, còn có trên người mềm mại đệm chăn, trong nháy mắt có chút mê võng —— hắn cho rằng chính mình đã chết, không thể tồn tại đi tìm đại ca.
Nhắm hai mắt chợp mắt hồi lâu, phần đầu đau đớn vẫn như cũ không có đánh tan, tử ngâm thử thăm dò mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt sự vật lại là mông lung, xem không được chân thật, hắn miễn cưỡng biện ra đây là cái nhà dân, cũng không phải lữ quán phòng.
Như thế một lát sau, hắn liền nghe được cửa phòng mở ra thanh âm, quân ủng đạp trên mặt đất tiếng bước chân là hắn sở quen thuộc. Hắn nghe kia nện bước càng đi càng gần, liền trợn to mắt thấy từ trước đến nay người, trong lòng lại là có không thiết thực tế ký mong, có thể hay không là đại ca......
Nhưng trước mắt người lại là Võ Thăng.
Lại là Võ Thăng.
Tử ngâm chần chờ mở miệng, "Võ...... Thăng?"
Võ Thăng bưng một chén dược, đang định cùng ngày hôm qua giống nhau, cấp hôn mê tử ngâm miệng dán miệng đút dược. Này hành vi cố nhiên là vì chiếu cố người bệnh, lại cũng tồn vài phần tư tâm, không thể nói quang minh chính đại.
Hiện giờ nhìn đến tử ngâm lại là không hề dự triệu tỉnh, mở to một đôi mê mang đôi mắt nhìn chính mình, hắn không khỏi chột dạ, tay run lên liền đánh nghiêng chén thuốc.
Nùng liệt dược hương liền ở trong phòng tràn ngập, đối với đã tỉnh táo lại tử ngâm, Võ Thăng liền như là phải làm chuyện trái với lương tâm, lại cấp bắt được vừa vặn. Hắn lắp bắp địa đạo, "Ta, lại...... Lại đi nấu một chén."
Cũng không đợi tử ngâm trả lời liền lập tức chạy ra đi, đồng thời bị đại phu mắng một đốn.
Đãi Võ Thăng lại lần nữa tiến vào khi, tử ngâm đã là hoàn toàn thanh tỉnh, tròng mắt trảo trở về tiêu cự, có thể rõ ràng nhìn Võ Thăng gương mặt. Nhìn đến dược tới, hắn chống thân thể liền ngồi dậy, ngẩng đầu nhìn hướng Võ Thăng, "...... Ngươi thế nào lại ở chỗ này?"
Võ Thăng đem chén thuốc tiểu tâm phóng tới một bên cái bàn đặt, trả lời, "Thiếu soái để cho ta tới tiếp ngươi."
"Là như thế này......" Võ Tử Ngâm ngẩn ra, nghĩ đến nên là Nhị ca bình yên vô sự tới Thượng Hải, lại thông tri đại ca, một lòng liền an xuống dưới, "Cám ơn ngươi, đây là ngươi lần thứ hai cứu ta."
"Việc nhỏ nhi......" Võ Thăng biết tử ngâm chỉ chính là Tiểu Trần kia một lần, hắn gục đầu xuống, trong lòng có chút hổ thẹn.
Khi đó hắn bất quá cũng là muốn đi nhìn lén tử ngâm tắm rửa, nếu không phải Tiểu Trần đi ở hắn đằng trước xằng bậy, hắn liền sẽ không hướng thiếu soái tố giác.
Hồi tưởng lúc ấy thiếu soái phản ứng, hắn khẳng định là lúc ấy liền đã nhận ra chính mình lập tâm bất lương, chỉ là vẫn luôn ẩn mà không phát đến bây giờ.
Bạch Trấn Quân uy nghiêm cảnh cáo hãy còn ở trong lòng hắn tiếng vọng, Võ Thăng cảm thấy giống như có thanh đao tử gác ở hắn trứng trứng thượng, tùy thời liền muốn chặt bỏ tới.
"Tử ngâm, ngươi cùng kia họ Từ thương nhân phát sinh Thậm Yêu sự?" Võ Thăng nhìn tử ngâm trên đầu triền mảnh vải, liền chợt tắt thần sắc, hỏi trước chính sự, "Nghe nói các ngươi ở lữ quán phát sinh xung đột?"
"Ân." Võ Tử Ngâm rũ xuống mắt, lại không có lại nhiều giải thích, hắn thật sự nói không nên lời chính mình lại là bị Từ Hồng Cát coi trọng.
Đại ca tổng nói hắn nhận người, hắn cảm thấy không hiểu ra sao, chính mình êm đẹp, lại thế nào sẽ nhận người đâu? Nhưng mà...... Trải qua Tiểu Trần lần đó, còn có lúc này đây, hắn đều nhịn không được muốn ngờ vực, chính mình có phải hay không nào đó hành động làm sai lầm ám chỉ?
Nhưng lời này, hắn đối ai cũng hỏi không ra khẩu.
Võ Thăng nhìn ra được tử ngâm không muốn nói chuyện nhiều, liền không dám hỏi lại, hắn đứng lên, đem chén thuốc tiểu tâm sáng láng phủng tới, "Uống thuốc trước đã?"
Võ Tử Ngâm gật đầu, bóp cái mũi một ngụm rót hết, đồng thời lại hỏi Võ Thăng, "Chúng ta Thậm Yêu thời điểm hồi quân doanh?"
"Quá mấy ngày." Võ Thăng nhìn tử ngâm dính nước thuốc bên môi, ngơ ngẩn có chút nhập thần, "Đại phu muốn quan sát tình huống của ngươi."
"Không có việc gì." Võ Tử Ngâm chỉ nghĩ mau chút nhìn đến đại ca, liền muốn chống thủ hạ giường, "Ta hiện tại liền có thể đi."
"Đừng cậy mạnh." Võ Thăng vội đè lại hắn, "Này phần đầu va chạm khả đại khả tiểu ﹗ đại phu còn phải cho ngươi ghim kim lý ﹗"
"Nhưng...... Nếu là vài ngày sau quân đội rời đi lâm giang thế nào làm?"
"Xuất phát thời điểm ta liền phát điện báo hỏi thanh quân đội vị trí." Võ Thăng nhìn tử ngâm kia cậy mạnh bộ dáng, trong lòng quất thẳng tới đau, "Ngươi thả ở chỗ này nghỉ ngơi nhiều, đại phu nói ngươi có thể đi rồi, chúng ta lại đi."
Võ Tử Ngâm trong lòng nôn nóng ﹐ vội vã muốn gặp đại ca, nhưng ót lại như là khảm một quả bảy tấc trường đinh, bén nhọn đau đớn hắn. Võ Thăng nói hắn bị tạp thời điểm là ở trên giường, mềm mại lót đệm tan mất rất nhiều lực đạo, mới may mắn nhặt về một cái mệnh.
Uống lên kia dược sau đó không lâu, tử ngâm liền cảm thấy trời đất quay cuồng, hỗn thân rét run, chính là không thích hợp nhi. Đại phu liền lệnh cưỡng chế hắn nơi nào đều không thể đi, cho đến này bệnh trạng toàn làm tốt ngăn.
Võ Thăng trở về lữ quán một chuyến, cầm ngâm bố bao phải về tới. Kia giám đốc vốn tưởng rằng tử ngâm sống không được, liền tưởng tư nuốt trong bao ngân phiếu. Hiện giờ Võ Thăng âm Thẩm mặt tới thảo, hắn liền héo héo nguyên bích quy Triệu, mảy may không dám tham.
"Cám ơn ngươi." Tử ngâm tiếp nhận thất mà phục đến bố bao, đầu tiên liền muốn xác nhận mẹ con di vật còn ở, lữ quán người đem hắn nâng đi ra ngoài khi, hắn là còn có tri giác, rõ ràng nghe được bọn họ đối thoại, cũng thấy giám đốc đem chính mình đồ vật lấy đi.
Tử ngâm tổng cho rằng người đều có lòng trắc ẩn, nhân tính luôn là hướng thiện, nhưng từng có lần này trải qua, hắn liền sẽ không lại đối người xa lạ đại ý.
Bị Từ Hồng Cát đè nặng chỉ có ghê tởm, cũng không đáng sợ; nhưng trơ mắt nhìn mẹ con thương (súng) bị cướp đi, lại là lớn lao hối hận.
Võ Thăng xem tử ngâm quý trọng đem cái trâm cài đầu nắm, liền hiểu ngầm nói, "Là bạch tam tiểu thư sao?"
"Ân." Tử ngâm gật đầu, "Mẹ con đưa ta thương (súng) cấp Từ Hồng Cát đoạt đi rồi...... Hiện giờ hắn di vật liền chỉ còn lại có cái này."
Võ Thăng trầm mặc nghe, đem này một bút âm thầm ghi nhớ, chính hắn không bản lĩnh, chỉ có thể thủ tử ngâm khang phục, đãi đi trở về, hắn liền muốn đem những việc này nhi hết thảy báo cáo cấp thiếu soái biết.