Na sơn na nguyệt na trạm gác

264 2 0
                                    

Na sơn na nguyệt na trạm gác tác giả: Tiểu dã thú /tiểu gia không phải thụ

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại ' chưa thiết trí ' chính kịch ấm áp ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Dẫn đường công lính gác thụ, nhất công đa thụ, lính gác gia nhập Thú Nhân thiết lập, ngọt he

Đệ 1 chương

Xe lửa lâu dài còi hơi tại trong sơn lâm vang vọng, hơi nước phiêu tán tại dần dần ửng hồng sơn lâm trung, xa xa Bạch Đà sơn mạch bao trùm trắng xóa bạch tuyết, Thiên Lam giống dùng tân tuyết sát qua, không khí trong veo như là trong buồng phổi chảy xuôi.

Da xanh xe lửa ô ô xuyên qua sơn lâm, trên xe khách nhân đã rất ít, duy độc một đoạn thùng xe bên trong còn ngồi đầy nhân.

Bọn họ mặc thống nhất màu oliu quân trang, trên cổ áo nơ là cửu giác liên hoa, cánh tay trái băng tay cũng không phải tầm thường đao kiếm tương giao hoặc dã thú đồ án, mà là cành oliu vây quanh một đôi vũ dực.

Hơi chút đối quốc gia quân đội chế độ lý giải nhân, liền biết đây là bộ đội biên chế trung ít gặp nhất , các dẫn đường.

Bọn họ chỉnh tề ngồi ở này đoạn thùng xe trung, chỉ là rất là im lặng, rất ít có người nói chuyện, càng không có này mấy thân phận đặc thù các dẫn đường, tại mặt khác bộ đội lúc ấy có kiêu căng cùng lãnh đạm.

Rời đi đế đô đã bảy ngày , một đường triển chuyển, từ tốc độ nhanh nhất cao thiết tân tuyến, đến hiện tại biên phòng đường sắt tuyến, bọn họ sắp tới tổ quốc rìa ngoài cùng thành thị chi nhất, Ngọc Môn thành.

Mà Ngọc Môn thành, lại còn không phải bọn họ mục đích , tại Ngọc Môn thành lấy bắc dài đến tám ngàn dặm biên phòng tuyến thượng tồn tại tinh điểm phân bố biên phòng trạm gác, mới là bọn họ cuối cùng mục đích địa

Từ mười sáu năm trước kia trường hủy diệt Bắc phương Diệp Tư Tạp Ni quốc chiến tranh sau, này từng cường thịnh nhất thời Bắc địa băng tuyết cường quốc, liền bị các đại chiến thắng quốc phân cách, Á quốc phân được Phổ Cái Ni sâm lâm, hắc sâm lâm, Tusenberg sâm lâm cộng đồng nối tiếp mà thành quảng đại tân quốc thổ.

Nhưng mà cho dù thịnh truyền trong khu rừng này tài nguyên khoáng sản phong phú, thổ nhưỡng phì nhiêu, thế nhưng này tam phiến tồn tại thời gian còn vượt qua nhân loại lịch sử, từng là hai quốc thiên nhiên bình chướng sâm lâm, hôm nay lại thành Á quốc quân sự gánh nặng.

Diệp Tư Tạp Ni tiêu thất, từng Bắc phương cường lân tiêu thất, thế nhưng kia phiến quốc thổ hôm nay thuộc về Euxine liên bang, Nami liên hợp quốc, Kingdom vương quốc, từ cần đề phòng một đối tượng, biến thành ba, Á quốc gánh nặng ngược lại tăng thêm .

Chiến tranh khiến các quốc gia quân đội chủ lực, có được siêu cường ngũ cảm cùng thể năng, còn có thể biến thành dã thú hình thái các lính gác, đều tổn thất thật lớn.

Thế nhưng vì quốc cảnh an toàn, Á quốc như cũ không thể không điều động tham gia qua chiến tranh tinh nhuệ lính gác, tại tam đại sâm lâm trong thành lập biên phòng trạm gác, phòng được kia một điều dùng hai chân đi ra nhìn không thấy biên phòng tuyến.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now