Thượng vị

416 6 0
                                    


Thượng vị [np, song tính ]

Tác giả: Kiên tử

Giới thiệu vắn tắt

Giới giải trí.

Các loại công vs duy nhất đại thúc song tính thụ.

Đại khái là qua khí đại thúc bị ái nhân vứt bỏ, lợi dụng thân thể chu toàn tại các loại nam sắc ở giữa, thượng vị giới giải trí cẩu huyết cố sự.

Thụ hậu kỳ hẳn là sẽ càng ngày càng bản thân.[ thay lời khác nói chính là càng ngày càng lãng ]

Đệ 1 chương

Tường trắng thượng chung bất tri bất giác dĩ nhiên chỉ hướng mười một giờ. Từ Viễn nhìn xem di động, không có bất cứ điện thoại biểu hiện hoặc là tin tức. Hắn đầu tiên là hít sâu một hơi, lại cực kỳ thong thả thở ra. Đầu tựa hồ có chút phiếm đau , Từ Viễn không đi để ý tới.

Đứng lên, tìm đến túi rác, đem trên bàn cơm tỉ mỉ chuẩn bị vài đạo đồ ăn một đạo tiếp một đạo ném đi vào. Bên cạnh phóng tinh mỹ lễ vật còn chưa bị phá khai, cũng bị hắn thuận tay ném vào tràn đầy đồ ăn nhục trong túi nilon, đánh kết, Từ Viễn đem gói to đặt xuống đất, chờ ngày mai người giúp việc tới cửa thu lấy, thanh lý.

Xa tại San Francisco nam nhân thật vất vả từ phái đối trong đám người thoát thân, rút ra không đánh điện thoại, thông lại không ai tiếp nghe. Nhíu nhíu mi, cắt đứt sau cắt đến tin nhắn hình thức, gửi đi hoàn tin tức sau liền đưa điện thoại di động thu đến quần tây trong túi vải, dáng người yểu điệu mạn diệu nữ nhân đi đến hắn bên cạnh, đưa lên một ly Champagne,"Như thế nào? Chê ta vì ngươi làm sinh nhật party nhàm chán a? Ngươi muốn là tưởng về trước quốc, ta cũng không ý kiến."

Tống Vũ Trạch tiếp nhận chén rượu, đồng nàng cụng ly,"Đừng nghĩ lung tung, vất vả ngươi ." Nữ nhân đắc ý nhướn mày, tới gần hắn nhẹ giọng nói:"Không tức giận ? Không trách ta đem ngươi lừa đến nơi này đến? Trong nhà ngươi vị kia có phải hay không ghen lạp? Có cần hay không thay ngươi gọi điện thoại, giải thích giải thích?" Nam nhân nghiêng đầu, tinh xảo trắc mặt bị dương quang mạ lên một tầng hảo xem viền vàng, nửa ngày, hắn nói:"Không cần."

Từ Viễn rời giường sau mới nhìn đến Tống Vũ Trạch phát tới được tin tức:[ công ty lâm thời có chuyện đi công tác, nhớ rõ đúng hạn ăn cơm.] tùy tay đưa điện thoại di động ném hồi đầu giường, thong thả bước đến phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt, vài phút sau, Từ Viễn đi đến dưới lầu hưởng dụng nóng hầm hập bữa sáng.

"Từ tiên sinh ngài nay sớm như vậy liền khởi lạp?" Mỗi ngày đúng hạn quét tước vệ sinh người giúp việc a di rất khó nhìn thấy hắn khoảng thời gian này xuống lầu dùng cơm,"Ân, sớm." Nguyên bản đều là a di chuẩn bị tốt sớm điểm, Từ Viễn khi nào khởi, lại phóng lò vi sóng hâm nóng liền hảo.

Trước mắt a di rất nhiệt tình đồng Từ Viễn câu được câu không nói chuyện phiếm, chuyện nhà vụn vặt việc nhỏ, dần dần Từ Viễn có chút chịu không nổi , hắn mở ra TV, chuyển dời một chút lực chú ý.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now