Tác giả: Lạc Nhạn Huyên
NP, nhất thụ đa công
Chương 1 ở rể Bạch gia
Võ Tử Ngâm sáng nay tỉnh lại đã bị mẫu thân ân cần dạy bảo, vào Bạch gia muốn như thế nào, nhìn thấy Bạch gia người muốn như thế nào, đối cha vợ thái độ muốn như thế nào...... Khẩn trương hề hề, giống như hắn phải gả cho người đi làm tân nương tử dường như.
Võ gia trên dưới lại không ai quái nàng nhiều lự, các thái thái chính mình cũng là long mặc màu đậm trang điểm, sớm mấy tháng cố ý đính làm quần áo mới, để tránh đợi lát nữa Bạch gia người tới khi có vẻ thất lễ.
Lẽ ra này không khí có chút quỷ dị, tử ngâm muốn cưới Bạch gia nữ nhi duy nhất, nên là hắn cưỡi ngựa, một đường dương phố quá thị đến nhà mẹ đẻ đi tiếp người —— nhưng hắn này lại là trường hợp đặc biệt, Bạch gia nơi nào người cũng? Chưởng lãnh quốc gia hơn phân nửa quân chính quyền, tướng môn tam đại đều là nhân vật, Bạch lão gia tử nghe nói sắp muốn tuyển tổng thống —— so sánh với chỉ ở một cái tiểu tỉnh chưởng binh Võ gia, thật sự là môn không đăng hộ không đối.
Nếu không có võ lão gia tử cùng Bạch lão gia tử thức với vi khi, đính quá oa oa thân lại nhớ tình bạn cũ, này đầu việc hôn nhân căn bản sẽ không rơi xuống Võ gia chỗ.
Cho nên hôn lễ ở Bạch phủ làm, sáng sớm phái người tới đón Võ Tử Ngâm một nhà, đến bên kia bái thiên địa, nước chảy yến, liền tân nương vợ chồng hôn phòng cũng chuẩn bị thỏa đáng.
Nói trắng ra là, chính là ở rể, trà dư tửu hậu, mọi người đều nói tiện nghi Võ Tử Ngâm cái này tới cửa con rể.
Võ Tử Ngâm xuyên một thân đỏ thẫm tân lang phục, ngồi ở phòng khách chờ đợi Bạch gia lễ đội, biên nghe bác gái nhị mẹ tam mẹ hụt hẫng nói chuyện, trong lòng một mảnh thanh minh.
Hắn biết chính mình bổn phận, cho nên không giống người nhà như vậy hưng phấn, nhưng đảo không phải không chờ mong, rốt cuộc thành thân cũng là nhân sinh đại sự.
Hắn liền phải thành vì một nữ nhân phu quân, phải vì nàng che mưa chắn gió, khởi động một cái tiểu gia. Nam đại đương gia, gái lớn gả chồng, chính là cái này lý.
"Ai, tới ﹗ này thanh âm...... Là mã đội đâu ﹗" võ lão gia tử đại sớm ngồi ở chủ vị, nghe được động tĩnh cái thứ nhất ngồi không được. Hạ nhân xuất ngoại hỏi thăm, quả nhiên là Bạch gia tới lễ đội.
"Tử ngâm, mau đi ra nghênh đón."
Võ lão gia tử nói đồng thời, Võ Tử Ngâm đã tùy hạ nhân chạy đi ra ngoài, chỉ thấy trước cửa đường cái đứng đầy vây xem người, lễ đội từ mấy cái quân trang cưỡi ngựa dẫn đầu, mặt sau là lễ nhạc sư, lại bạn nhìn không tới cái đuôi tặng lễ tôi tớ. Võ Tử Ngâm đứng ở võ phủ huyền quan trước cung nghênh —— quân trang mã đội trung, một người một con dẫn đầu đến, gọn gàng mà xoay người xuống ngựa.
Người tới ăn mặc da đen bao tay, quân trang thẳng, sau lưng đại đấu bồng phi dương lên, là cái rất có uy áp cảm quan quân.
Đen nghìn nghịt quân mũ phía dưới, bắn ra dao nhỏ giống nhau ánh mắt.
"Là võ du dư?"
"Đúng vậy." Võ Tử Ngâm gật đầu, đây là hắn tự, "Xin hỏi các hạ......"
"Ta là ngươi tương lai đại ca, Bạch Trấn Quân." Đối phương báo thượng danh hào, không dự đoán được lại là Bạch gia trưởng tử tự mình đã đến, hạ nhân vội vàng chạy vào nhà thông truyền. Võ Tử Ngâm cẩn thận rũ xuống mắt, tránh đi Bạch Trấn Quân bức người ánh mắt, kính cẩn nghe theo mà hô thanh: "Đại ca."
"Hôm nay tiểu muội xuất giá, lại muốn các ngươi dời bước đến Bạch gia hành lễ, ủy khuất."
"Không, nhưng thật ra làm phiền đại ca." Võ Tử Ngâm lễ phép địa đạo.
"Chúng ta cũng chỉ như vậy một cái tiểu muội, bảo bối đắc khẩn, về sau còn làm phiền muội phu nhiều nhân nhượng." Bạch Trấn Quân nói, đông lạnh ánh mắt không dấu vết mà đánh giá vị này tân lang quan, hắn cái đầu lớn lên cao lớn, lại bởi vì gia thế địa vị, luôn là thói quen người khác ngưỡng mộ, nhưng mà cái này muội phu thái độ tự nhiên khách khí, không có a dua nịnh hót ý vị. Cái này làm cho Bạch Trấn Quân cảm thấy rất thuận mắt —— một cái an phận biết lễ người, ít nhất trước mắt ấn tượng là.
Đi cùng Bạch Trấn Quân đã đến còn có Bạch lão gia tử tâm phúc tư lệnh quan, năm đó cùng võ lão gia tử đương quá đồng liêu. Võ Tử Ngâm lãnh bọn họ tiến nội đường khi, lão gia tử nhất thời liền nhạc phiên, đem Bạch Trấn Quân lượng một bên, trước cùng những cái đó lão chiến hữu kích động ôm, chào hỏi, lẫn nhau nhiều năm không thấy, nói lên năm đó dũng tất nhiên là một phát không thể vãn hồi, Võ Tử Ngâm không nghĩ quét phụ thân hứng thú, lại sợ Bạch Trấn Quân đã chịu vắng vẻ, liền chủ động đi đến Bạch Trấn Quân trước người, làm hạ nhân đưa tới nước trà, tự mình dâng lên.
"Đại ca mời ngồi, cha một chốc một lát là đình không được đề tài, làm phiền ngươi chờ."
"Không đáng ngại."
"Đại ca, uống trà."
"Ân." Bạch Trấn Quân âm thầm đánh giá Võ Tử Ngâm phủng chén trà tay, phát hiện hắn can sự rất nhanh nhẹn, là thói quen bận việc người, ngược lại là vốn nên đón khách Võ gia nữ quyến, trừ bỏ vào cửa khi chào hỏi qua, liền chỉ ngồi ở tại chỗ châu đầu ghé tai cắn hạt dưa, làm Võ Tử Ngâm chạy tới chạy lui dàn xếp lễ đội, phân phó hạ nhân, thật sự là...... Không ra thể thống gì.
Thứ phòng trưởng tử, làm phân nhiều liền nói là có dã tâm, làm phân thiếu chính là không hiểu chuyện, Võ Tử Ngâm trải qua rất nhiều phong ba, mới bồi dưỡng hiện tại tính tình, nhưng này đối thiên chi kiêu tử Bạch Trấn Quân tới nói, lại nhiều ít có chút không qua loa cùng.
Nam nhi chí tại tứ phương, nội phủ là phụ nhân sự, Võ Tử Ngâm quá môn về sau, những việc này định không thể lại sờ chạm.
Võ Tử Ngâm đoán không ra tương lai đại cữu tử trong đầu tưởng những cái đó, chỉ là không thể đem ánh mắt di cách này cao tráng vóc người cùng thẳng chỉnh tề quân phục, trong lòng là hâm mộ.
Hắn từ trước cũng hướng tới quá quân nhân, tưởng cùng cha cùng nhau rong ruổi sa trường, nhưng đại thái thái chết sống không được, cùng võ lão gia tử sảo mấy năm, cho đến đại thái thái sinh tử lương, bọn họ liền không sảo, tử lương năm tuổi khi đã cùng cha đi giáo trường cưỡi ngựa.
"Thế nào?" Nhận thấy được đối phương nhìn chăm chú, Bạch Trấn Quân hỏi.
"Đại ca này thân quân phục rất đẹp." Võ Tử Ngâm tự đáy lòng mà khen, một đôi mắt lộ ra chân thành thưởng thức.
"Ân." Bạch Trấn Quân mím môi, mày lại khẩn lên, còn học nương môn nhi như vậy đối người bình đầu phẩm đủ...... Quá môn nhất định phải đem hắn này đó hư tật đều xóa.
Bạch Trấn Quân tiếp Võ gia mọi người, xa hoa xe hơi đoàn xe qua mấy cái huyện thành, thẳng đến Bạch gia nơi Thịnh Kinh, xuyên qua cửa thành liền thấy đường hẻm hoan nghênh mọi người.
"Đây đều là cấp Bạch gia chúc mừng?" Võ Tử Ngâm nhìn cửa kính ngoại bá tánh, thế nhưng đều ở chúc mừng tạo ấp, vạn phần kinh ngạc.
"Toàn thành nước chảy yến, yến khai ba ngày, cùng dân cùng nhạc." Bạch Trấn Quân lời ít mà ý nhiều mà trả lời, trong giọng nói không phải không có kiêu ngạo cùng vinh quang, Bạch gia không đơn thuần chỉ là là thổ hoàng đế, càng là Thịnh Kinh nhân dân ủng hộ thống trị giả, Bạch lão gia tử đến chính là dân tâm, mỗi lần bọn họ Bạch gia xuất chinh, đều có bá tánh đường hẻm đưa nghênh.
Bạch gia đại trạch là một đống kiểu Trung Quốc nhà cửa, ở phong kiến hoàng triều khi là Vương gia phủ đệ, có nhà mình lâm viên hồ nước, thạch lâm núi giả, tuy rằng hiện tại lưu hành ngược lại là những cái đó tinh xảo kiểu Tây căn nhà lớn, Bạch lão gia tử lại thiên hảo truyền thống nhà cửa.
Võ gia người ở Bạch Trấn Quân lãnh đạo xuống dưới tới rồi xuyên qua huyền quan, tới chính sảnh, trừ bỏ Võ Tử Ngâm nương dào dạt đắc ý, mặt khác thái thái đều lộ ra không lắm tự tại nhan sắc, đặc biệt là xúi giục việc hôn nhân này vũ phu người, tổng cảm thấy là làm thứ phòng đến chỗ tốt rồi.
"Trấn quân, đã về rồi." Một vị ung dung hoa quý, ăn mặc kiểu cũ áo y thái thái tiến lên đây, nói vậy chính là Bạch phu nhân. Nàng từ ái mà nhìn cái đầu so với chính mình cao hơn rất nhiều nhi tử, "Thiên lãnh, liền ngươi ái xú mĩ muốn xuyên quân áo khoác, xem môi lãnh đến độ phát thanh."
"Nương ﹗" nháy mắt, Bạch Trấn Quân xấu hổ mà hô thanh, người trước uy nghiêm biểu tình suýt nữa nứt toạc. Võ gia người chỉ lo đôi mắt khắp nơi ngó, không lưu ý này mẫu tử hỗ động, nhưng thật ra Võ Tử Ngâm theo đuôi Bạch Trấn Quân, thấy này hết thảy nhịn không được mỉm cười, nguyên lai bạch đại ca cùng chính mình giống nhau, đều là đối nương không triếp nhi tử.
Bạch phu nhân cùng vài vị di thái thái từ tối hôm qua liền phân phó hạ nhân xử lý chính sảnh, đều treo lên hôn khánh trang sức, hiện giờ Võ gia người vừa đến, hạ nhân tự giác mà phụng trà, thượng điểm tâm, cấp chỗ ngồi bãi cái đệm. Bạch lão gia tử cùng võ lão gia tử hồi lâu không thấy, cùng một chúng lão chiến hữu hàn huyên 敍 cũ, Bạch gia nữ quyến tắc đem trong phủ xử lý đến thỏa đáng, lập tức thấy ra truyền thống đại gia tộc bất đồng.
"Du dư, lại đây." Bạch lão gia hô kêu nhi tử, chính thức tới gặp tương lai cha vợ, "Về sau muốn kêu thông gia làm cha, vào Võ gia môn, hảo hảo yêu thương nhân gia nữ nhi, biết không?"
"Cha." Võ Tử Ngâm nhìn về phía Bạch lão gia ngượng ngùng cười, có chút tiểu nam hài nhi thẹn thùng.
"Tiểu oa nhi, ngươi sinh ra thời điểm chúng ta còn đã gặp mặt đâu ﹗ không nghĩ tới nháy mắt liền trường như vậy lớn." Bạch lão gia tử loát cần, nhìn mi thanh mục tú con rể, trong lòng rất là vừa lòng, "Thực sự có lão võ ngươi năm đó phong phạm ﹗"
"Cũng không phải là sao ﹗" nói lên cái này ngoan ngoãn thứ trưởng tử, võ lão gia cũng là rất thương yêu, chỉ tiếc, cuối cùng là thứ xuất, không thể nào làm hắn kế thừa gia nghiệp. Ở rể Võ gia tuy là phu nhân ý tứ, lại cũng là nhi tử tốt nhất tin tức. Võ lão gia tâm nhãn lượng rất được, biết chính phòng đối Võ Tử Ngâm có bao nhiêu kị phòng, đem hắn đưa ra đi đảo càng tốt.
"Trấn quân, kinh quốc, chấn giang ﹗ toàn cho ta lại đây ﹗" vốn dĩ truyện cười nào nào Bạch lão gia đột nhiên vặn khởi mặt, đối một phòng sư rống, đang ở nói chuyện với nhau mọi người không cấm ngẩn ra, nhiên hai gã cao lớn quân nhân liền vào lúc này từ tòa gian đi ra, ngẩng đầu ưỡn ngực, đi vào hai vị lão gia tử trước mặt, động tác nhất trí trạm quân tư cúi chào, rất có quân huấn ý vị.
Này hai người đều luận võ tử ngâm cao một cái đầu, trong đó một vị đó là Bạch Trấn Quân.
"Chấn giang đâu?" Bạch lão gia nhăn lại mi, hỏi.
"Hắn có việc, nói bái đường tình hình lúc ấy đến." Bạch Trấn Quân trả lời.
"Này không hiểu chuyện tiểu tử thúi...... Tới, tử ngâm, ta đại nhi tử trấn quân, con thứ hai kinh quốc, về sau ngươi trở thành mẹ con trượng phu, tiện lợi bọn họ là huynh trưởng. Các ngươi, nhiều cấp tử ngâm chiếu cố, biết không?"
Võ Tử Ngâm triều Bạch Trấn Quân hơi hơi gật đầu, ngay sau đó lại chuyển hướng về phía bên cạnh Nhị ca Bạch Kinh Quốc, Bạch gia huynh đệ đều có chút loại gần diện mạo, ngũ quan ngạnh lãng, cương nghị, nhìn ra được quân nhân uy áp. Bất quá Bạch Trấn Quân cảm giác là càng lão thành, hoàn toàn không giống hắn vốn dĩ tuổi tác.
Bạch Kinh Quốc ở quân chính cục cũng là phi thường nổi danh, chỉ là đại ca nổi bật quá thịnh, lão Nhị liền tổng như là ở bên phụ trợ, nhưng từ kia không câu nệ nói cười môi, đông lạnh ánh mắt, cảm giác cũng là cái tàn nhẫn nhân vật.
"Võ Tử Ngâm, nên gọi ngươi du dư sao?" Bạch Kinh Quốc quét tương lai muội phu liếc mắt một cái, nói.
"Nhị ca thích kêu cái nào đều có thể." Võ Tử Ngâm lại là cười mỉa, hắn kỳ thật là cái sợ người lạ, nhưng nếu đều phải ở rể, nhất định phải hảo hảo cùng tương lai người nhà ở chung.
Bạch Kinh Quốc nhìn hắn một cái, mím môi, không nói nữa.
Bạch Trấn Quân nhìn chăm chú vào Võ Tử Ngâm, trong lòng lại hiện lên một tia bất mãn, ngại Võ Tử Ngâm không có nam nhi khí, liền sẽ gật đầu kỳ hảo. Nhà bọn họ tam huynh đệ đều là bị Bạch lão gia ném vào trong quân đội huấn đại, bên người vây quanh một đống tháo đàn ông, hiếm khi có giống Võ Tử Ngâm người như vậy.
Từ nhỏ quản hai cái đệ đệ quán, Bạch Trấn Quân nhìn Võ Tử Ngâm cười mỉa, thời khắc này liền xuất hiện vô số cái cải tạo hắn ý niệm —— Bạch gia nam nhi có thể nào là này phó tính tình? Mẹ con chính là.........
"Tử ngâm, tuy nói ngươi chưa từng tập quá võ, nhưng mẹ con là mang binh, ngươi về sau đi theo nàng, cần thiết đến hảo hảo rèn liên học tập, có gì yêu không rõ, tùy thời có thể thỉnh giáo hai ngươi đại ca, biết không?" Bạch lão gia ý tưởng tựa hồ cùng đại nhi tử không có sai biệt, chỉ là hắn bối phận càng thích hợp đem nói xuất khẩu.
"Tốt...... Trước cám ơn cha, đại ca." Võ Tử Ngâm gật đầu hẳn là, trong lòng lại ẩn ẩn có chút kích động, đây chính là hắn khi còn nhỏ hướng tới quá, lại không bị cho phép tiếp xúc.
Tới rồi dự định canh giờ, thân hữu, khách khứa lục tục tới cửa, Bạch phủ khách đến đầy nhà, nội quyến vội đến chân không chạm đất. Một vị lão bà tử từ khuê phòng mang ra tân nương, ở hỉ nhạc trung thong thả mà đi đến chính sảnh tới, đứng ở sớm chuẩn bị tốt hồng đệm mềm trước.
Tân nương Bạch Nương, Bạch gia duy nhất nữ hài nhi, từ thiếu theo huynh trưởng tiếp thu quân đội huấn luyện, lớn lên về sau không có học phụ đức nữ hồng, nhưng thật ra chạy đến nước Đức trường quân đội, Bạch lão gia tử còn làm nàng mang binh đánh giặc, là cái phi giống nhau giai nhân. Hiện giờ nàng cái hồng đầu khăn, mặc phượng với phi thêu thùa hồng bào, đang cùng Võ Tử Ngâm tân lang quan phục tôn nhau lên thành thú.
Võ Tử Ngâm cúi đầu, nhìn tay áo hạ tân nương tử tay, trắng nõn thon dài, đường cong tinh tế, là song rất mỹ lệ tay.
"Tân nhân nhất bái thiên địa ———— nhị bái cao đường ———— phu thê đối bái ———— đưa vào động phòng ——"
Kết thúc buổi lễ, Bạch Nương lại ở lão bà tử nâng hạ đưa đến tân phòng đi, Võ Tử Ngâm tắc muốn tùy Bạch Trấn Quân, Bạch Kinh Quốc đến nhà ăn đi tiếp đón khách khứa, làm quyền khuynh nhất thời Bạch gia, tới chúc mừng mọi người tự đều là đại quan quý nhân, Võ Tử Ngâm đánh lên tinh thần, theo hai vị này tương lai Nhị ca đi tiếp khách.
Hắn không phải thường uống rượu người, không luyện qua, hôm nay lại thiên là bị làm đối tượng, cho dù Bạch Trấn Quân cùng Bạch Kinh Quốc ra mặt thế hắn chắn rượu, vẫn là mấy chục ly xuống bụng. Bận việc cả ngày, chỉ có cơm sáng ăn qua, hiện tại không được bụng rỗng uống rượu làm hắn dần dần cảm thấy không khoẻ, đầu nhiệt mơ màng, dạ dày cũng nổi lên bị bỏng cảm.
"Đại, đại ca......" Tuần có bảy, tám tịch, Võ Tử Ngâm đầu lưỡi bắt đầu độn, hắn kêu ở đằng trước cao lớn bóng dáng.
Bạch Trấn Quân quay đầu tới, trong lòng có chút kinh ngạc, không biết Thậm Yêu thời gian Võ Tử Ngâm hai má đã đều chín, giống cái trứng gà đỏ giống nhau.
Bạch Kinh Quốc cũng liếc mắt nhìn hắn, nghĩ thầm: Này muội phu không quá hành a......
"Chịu không nổi yêu?" Bạch Trấn Quân đi đến Võ Tử Ngâm trước, cẩn thận đánh giá, ánh mắt vẫn là thanh tỉnh, liền nói lời nói không lị tác.
"...... Ta tưởng, thượng nhà xí." Võ Tử Ngâm hốc mắt đỏ bừng, giống như còn thấm chút hơi nước, quái đáng thương.
"Nhà xí bên này sương, thẳng đi, xuyên qua hành lang dài chính là." Bạch Kinh Quốc từ hắn trong tay lấy đi rồi chén rượu, "Kế tiếp chúng ta thay ngươi đi."
"Cám ơn......"
Hắn xoay người dựa vào chỉ thị đi, bước chân còn rất ổn, Bạch Kinh Quốc cùng đại ca liếc nhau, hai người tiếp tục kính tiệc rượu khách.
Võ Tử Ngâm não choáng váng, rượu nhiệt thiêu đến hắn cả người muốn đổ mồ hôi, nhưng tân lang quan phục là không thể dễ dàng giải, thượng quá nhà xí sau, hắn liền từ hành lang dài đi đến trong vườn, tưởng nói làm chính mình hít thở không khí, thanh tỉnh một chút đầu.
Hắn ngồi ở thềm đá biên, cho người ta thấy là không tốt lắm, nhưng hai chân có chút mềm, hắn không thể không nghỉ một lát. Bạch phủ thực xa hoa, Võ gia hoàn toàn không thể so sánh với, Võ Tử Ngâm lại chỉ cảm thấy xa lạ, đối ngày mai bắt đầu sinh hoạt bất an, cũng đối đêm nay thượng muốn đối mặt thê tử không lắm tự tại.
Người đều nói manh hôn ách gả là lão phong kiến tư tưởng, Võ Tử Ngâm là nhận đồng, hắn cũng hướng tới Roman tiểu thuyết viết như vậy không màng tất cả, cùng chính mình chí ái bên nhau cả đời, đáng tiếc sinh hắn chính là võ tứ di thái, hắn chưa từng có tùy hứng tiền vốn, càng đáng tiếc hắn chưa bao giờ có gặp gỡ như vậy đối tượng.
Cho nên hắn không nghĩ nhiều, liền an phận, liền thủ mình, làm tốt ở rể trượng phu, còn chưa tính.
Gió đêm thổi hắn mặt, cấp thân thể thoáng hạ nhiệt độ, hắn tưởng hắn mặt nhất định vẫn là thực hồng, hai má vẫn là có phát sốt dường như nhiệt độ.
Ở hắn đầu phóng không khi, bên cạnh truyền đến tiếng bước chân, hắn quay đầu đi, thấy được một vị sơ mi trắng hắc quần tây thanh niên.
"Ngươi hảo."
"Ngươi hảo."
Thanh niên từ Võ Tử Ngâm mặt, một đường đi xuống quét đến kia thân tân lang phục, hơi mang ngạc nhiên, "Ngươi là tân lang?"
"Là."
"Tân lang không phải hôm nay vai chính sao? Thế nào đãi ở chỗ này?"
"Uống quá nhiều, muốn nghỉ ngơi một chút." Võ Tử Ngâm nói, tay chi chấm đất đứng lên, không biết thiếu niên là Thậm Yêu bối cảnh, nhưng cho người ta nhìn đến vai chính đãi tại đây, khó tránh khỏi sẽ chọc người nhàn thoại, vì thế hắn lập tức liền tính toán phản hồi nhà ăn.
Hắn lo lắng chậm trễ khách nhân, lại sợ Bạch Trấn Quân cùng Bạch Kinh Quốc ngại hắn vô dụng, liền càng thêm thông vội muốn chạy. Lại không nghĩ tới thiếu niên vừa tới đáp lời, mà hắn này vội vã phải đi thái độ cũng là thực đả thương người.
Thiếu niên tướng mạo tuấn dật, thông minh lanh lợi, hơn nữa gia thế bối cảnh, chưa từng bị như vậy lạnh nhạt quá. Hắn phát hiện Võ Tử Ngâm thậm chí không có nhiều xem chính mình liếc mắt một cái, đây là Bạch phủ, chẳng lẽ hắn nhận không ra chính mình là ai sao?
Vì thế thiếu niên còn nhắm mắt theo đuôi mà đi theo, hỏi, "Ngươi chính là võ du dư sao?"
"Là."
"Thật bình thường a, giống ngươi như vậy bình thường người, sao xứng đôi tỷ của ta đâu?"
Võ Tử Ngâm ngẩn ra, định trụ bước chân, chậm rãi quay đầu lại.
Chỉ thấy thiếu niên liệt xuất từ ngạo tươi cười, hắn chính là muốn Võ Tử Ngâm chú ý tới chính mình, một sửa kia xa cách thái độ, "Tam tỷ phu, về sau ngươi kêu ta tứ đệ liền hảo, ta là Bạch Chấn Giang."
Trấn quân, kinh quốc, chấn giang.
Nhớ tới Bạch lão gia tử ban ngày kia hổ rống, Võ Tử Ngâm liền biết đây là khoan thai tới muộn em trai út.
"Tứ đệ." Hắn gật đầu, ngữ khí khách sáo mà tôn trọng, "Về sau thỉnh nhiều chỉ giáo."
Bạch Chấn Giang lại không có cảm thấy cao hứng, ngược lại nhăn lại mi, này xem như cái gì yêu thái độ? Người bình thường nghe được hắn đại danh, không đều là lập tức trở nên kinh sợ, duy chính mình như Thiên Lôi sai đâu đánh đó sao?
"Chúng ta Bạch gia nam nhân không phải như vậy mềm nọa." Hắn cố ý bày sắc mặt, hừ thanh nói, "Ngươi nếu qua môn, liền sửa lại một chút nói chuyện thái độ đi ﹗"
Võ Tử Ngâm nhìn thiếu niên, nếu nói những lời này chính là Bạch Trấn Quân hoặc Bạch Kinh Quốc, hắn đại khái trong lòng rùng mình, liền phải tỉnh lại khởi chính mình. Nhưng Bạch Chấn Giang như vậy một cái tuấn tú nam hài nhi, ông cụ non nói những lời này, chẳng những không có kinh sợ hiệu quả, ngược lại có loại không hòa hợp đáng yêu.
Làm hắn nhớ tới võ tử lương, cái kia ương ngạnh, khí phách hăng hái đích tôn đệ đệ.
Dù cho đệ đệ tùy hứng, lại cũng thực dính hắn, biết hắn muốn thành hôn ở rể sau, còn ý nghĩ kỳ lạ đi tìm cha mẹ nói muốn hủy bỏ huynh trưởng hôn sự, Võ Tử Ngâm cảm thấy như vậy tử lương đáng yêu cực kỳ.
Tử lương khí hắn không phản kháng hôn sự, mấy ngày nay giận dỗi cố ý buồn ở trong phòng, về sau ở tại bất đồng thành thị, muốn gặp thượng một mặt liền càng khó.
Nghĩ đến này, Võ Tử Ngâm thở dài, liền cảm thấy trước mắt thiếu niên phá lệ thân thiết, hắn không có một cái đệ đệ, lại nhiều một cái thái thái, ba cái tân huynh đệ, này tân sinh sống cũng là rất chờ đợi.
"Ta không hiểu lắm, ngươi về sau liền nhiều giáo giáo tỷ phu đi." Võ Tử Ngâm ở Bạch phủ lần đầu tiên phát ra từ nội tâm mỉm cười, tự nhiên mà vậy mà sờ sờ Bạch Chấn Giang đỉnh đầu, đứa nhỏ này còn ở trường cái đầu, chỉ tới hắn cằm mà thôi.
Bạch Chấn Giang lại bởi vậy giống tạc mao miêu giống nhau, đại đại sau này lui, không nghĩ tới Võ Tử Ngâm sẽ như vậy đáp lại hắn.
Võ Tử Ngâm nhìn đến càng là cười, bởi vì võ tử lương cũng luôn là như vậy, sau đó hắn liền sẽ buồn bực mà chùy đánh chính mình, "Đại ca, ta không ít, ngươi không cần lại khi ta là tiểu hài tử ﹗"
Thu phục Bạch Chấn Giang, hai người liền cùng trở lại nhà ăn, tiệc rượu vẫn là như cũ náo nhiệt, Bạch Trấn Quân, Bạch Kinh Quốc đã kính rượu tới rồi đuôi tịch, Bạch lão gia tử, võ lão gia tử cùng một chúng cán bộ kỳ cựu biện rượu, này đó quân nhân càng uống càng không cá nhân dạng, còn động tay động chân. Võ Tử Ngâm vừa ra tới đã bị mắt sắc lão gia tử nhóm nhìn chằm chằm, lại lại khuyên khởi rượu tới.
"Tiểu tử thúi ﹗" Bạch lão gia tử thấy được Bạch Chấn Giang, lại là một trận chấn sơn rống, "Ngươi mới vừa chạy nơi nào? Cả nhà người đều ở vội, ngươi lại chính mình trốn đi, là muốn ta đem ngươi trói lên trừu roi sao?"
"Cha a, người một nhiều ta liền phải phạm đau đầu đâu......"
"Đi ngươi tiểu tử thúi ﹗"
"Tử ngâm, ngươi lại đi nơi nào?" Võ lão gia tử bên này lại đối chính mình nhi tử huấn lên.
"Cha......" Võ Tử Ngâm ngượng ngùng đang muốn mở miệng giải thích, nhưng thật ra Bạch Trấn Quân trước một bước thế hắn chắn, "Bạch thúc thúc, muội phu vừa rồi đi nhà xí phun ra, tửu lượng thiển, ngươi tạm tha hắn đi."
"Thực hảo thực hảo, ngày đầu tiên quá môn, huynh đệ trước hữu ái." Cán bộ kỳ cựu nhóm tiêu khiển địa đạo, thuận thế vài cái chén rượu mượn cơ hội đưa đến Bạch gia huynh đệ trước mặt, "Thay ngươi muội phu lại làm ﹗"
"Đại ca khó xử a......" Bạch Kinh Quốc cười khổ, tới cấp huynh trưởng giải vây, lúc này lộ diện tứ đệ cũng vừa lúc có thể có tác dụng, "Chấn giang, tới thế anh em phân ưu đi."
Bạch Chấn Giang trợn trắng mắt, chỉ duỗi tay tiếp được muốn hướng Võ Tử Ngâm chỗ phóng chén rượu, "Ta tới đại tỷ phu uống."
Võ Tử Ngâm lập tức bị Bạch gia tam huynh đệ vây quanh, trong lòng rất là ngượng ngùng. Nhưng Bạch lão gia cùng võ lão gia đều bởi vậy mà vui tươi hớn hở, trong nhà hòa khí một đoàn, chính là làm trưởng bối phúc khí.