[ một chiếc thuyền con ] tác giả:bcjam
Văn án:
Có ma pháp thiết lập hiện đại,n v 1, tam quan mê huyễn
Đại khái bối cảnh là một có các loại kỳ huyễn chủng tộc trốn ở thâm sơn lão lâm bên trong hiện đại thế giới, khoa học làm chủ, có ma pháp thiết lập.
Nhiều công x tổng thụ, chăm chú tham thảo dưới mở ra thức / nhiều giác quan hệ khả năng tính.1v1 khiết phích thỉnh tránh lôi.
Phía trước có chút trải đệm, cùng mặt sau tình tiết có liên quan, chậm nhiệt. Ngọt văn, quá trình bên trong ngẫu nhiên tiểu ngược cơ bản rất nhanh chữa khỏi, nhưng kết cục ---- có chút điểm ngược? Ta cũng không biết có tính hay không tvt
Văn trung nhân vật xx khi đều đã thành niên.
Văn trung nhân vật tam quan không có nghĩa là tác giả cùng tác giả đề xướng tam quan.
Lần đầu tiên mã văn thỉnh nhiều chăm sóc [ thổ dưới tòa ].
1. Tiểu tươi mát chi gia
" Tinh Linh là trên đại địa tối cao quý ưu nhã chủng tộc." tộc trưởng thong thả đi bước, tận lực xem nhẹ cái kia đầy mặt chán đến chết, hai mắt buồn ngủ tiểu quỷ đầu ---- tuy rằng hắn là chính mình duy nhất người nghe.
" Tinh Linh một tộc kế thừa năm ngàn năm dài lâu văn minh, là thất lạc chi duy nhất kéo dài đến nay hậu đại, bởi vậy có sử dụng năng lực ma pháp." tộc trưởng dừng lại cước bộ," Cynthia, ma pháp của ngươi lý luận học được nơi nào ?"
Tiểu quỷ đầu cả người chấn động, mạnh ngẩng đầu lên. Hiển nhiên hắn vừa rồi đã mơ hồ qua." a, ma pháp lý luận? Ách, nguyên tố cùng năng lượng chuyển hoán, biến hình cơ sở, như thế nào phán đoán ma pháp bám vào..."
Tộc trưởng gật gật đầu:" cho nên ngươi hẳn là lý giải ma pháp có bao nhiêu bác đại tinh thâm. Chờ ngươi lại lớn lên một ít, ma lực trừ phòng hộ tự thân còn có thể thi triển bên ngoài cơ thể, là có thể bắt đầu thực tiễn khóa ."
Cynthia cường đánh tinh thần ngồi thẳng thân thể:" tộc trưởng đại nhân, vì sao ma pháp lý luận bên trong nguyên tố cùng năng lượng định nghĩa cùng nhân loại không giống nhau đâu?"
Tộc trưởng nhíu mi:" nói như thế nào?"
" ma pháp lý luận thảo luận thế gian vạn vật đều do năm chủng nguyên tố cùng hai loại năng lượng hỗn hợp cấu thành, thông qua khống chế nguyên tố cùng năng lượng tỉ lệ là có thể biến hình." Cynthia lật lên ánh mắt hồi ức ," nhân loại lý luận đại khái tại năm trăm năm trước cũng là cùng loại , nhưng hiện tại nhân loại đưa ra vật chất là do cực nhỏ hạt cấu thành, có bốn chủng tại bất đồng chừng mực thượng tác dụng tương hỗ tác dụng lực, hiện tại phát hiện 118 chủng nguyên tố, mà trên lý luận có thể đẩy ra càng nhiều... Anh !"
Tộc trưởng nghiêm túc mặt đột nhiên chiếm cứ Cynthia tầm mắt. Nam hài sợ tới mức co rụt lại.
" ngươi từ nơi nào nghe đến mấy cái này chuyện lạ quái luận ?"