2

59 1 0
                                    


17, thư phòng v nguy cơ

Thu săn sau khi kết thúc, huấn luyện quân đội kế hoạch cũng đề thượng nhật trình. Thần Diệu thân vệ đội tuyển Hạ Liệt vi đội trưởng lạc lặc vi phó đội trưởng. Muốn nói dạy học sinh này mã sự, Thần Diệu là thật không gì kiên nhẫn, may mà Hạ Liệt cùng lạc lặc đủ thông minh, mặc dù là hơi cao giai linh thuật, cũng là nhất giáo liền bước đầu nắm giữ phương pháp, về phần thuần thục chưởng khống cùng hoàn mỹ sử dụng cái này muốn xem cá nhân lĩnh ngộ cùng cố gắng .

Liền tỷ như nói ban sơ giai hỏa linh thuật, tông đồng vị thành niên tiểu hài tử phóng xuất ra đến chỉ sợ cũng chỉ có hỏa tinh điểm điểm, miễn cưỡng có thể đem quần áo thiêu phá một động. Mà nếu là Thần Diệu khống chế, ngập trời đại hỏa đủ để đem chỉnh chỉnh một bộ lạc đốt hủy thôn tính tiêu diệt.

Thân vệ đội nhân số cũng không nhiều, chỉ có một trăm lẻ tám nhân, bất quá này cũng khiến Thần Diệu đủ đau đầu , lập huấn luyện nội dung cùng kế hoạch sau, Thần Diệu may mà làm phủi chưởng quầy, đem hết thảy đều ném cho Hạ Liệt cùng lạc lặc chấp hành, còn mĩ kỳ danh viết rèn luyện hai người năng lực, mà chính mình chỉ mỗi tuần kiểm tra khảo hạch, vĩ đại thưởng cho, không hợp cách trừng phạt.

Này chỉ đội ngũ là chính mình tối đắc lực tinh nhuệ, quý tinh mà không quý nhiều, tất yếu nghiêm khắc vâng theo mệnh lệnh, phối hợp ăn ý. Bất cứ tự cho mình năng lực mà kiệt ngạo bất tuân giả tất yếu toàn bộ thanh trừ, chính mình đội ngũ cần là đầu não bình tĩnh thấy rõ tình thế người thông minh, cũng không phải bị chủ nghĩa anh hùng cá nhân xung hôn đầu não đứa ngốc ngu xuẩn.

Nguyệt vệ đội đều là giống cái, do Thần Diệu huấn luyện lại càng không thích hợp, Thần Diệu cũng không thủ phía trước quy củ chỉ làm cho chủ nguyệt quản lý. Bạn nguyệt chức trách liền giống Nhược Phong kiến Vương Triều tiểu thiếp bình thường, lấy chính mình phu quân vi thiên, yếu an phận thủ thường, hầu hạ hảo phu quân cùng chính thê, sinh sản tử tự. Chỉ là Thần Diệu cũng không nguyện ý đem Nhược Phong Lôi Nặc Lôi Lệ như vậy hảo nam nhi vây ở nội thất buộc ở chính mình dây lưng thượng, mà là khiến bốn người cùng thống lĩnh nguyệt vệ.

Thần Diệu còn nhớ rõ bốn người nghe được chính mình quyết định khi kinh hỉ bộ dáng, liên luôn luôn ẩn nhẫn im lặng Lôi Nặc đều hưng phấn được ánh mắt lòe lòe tỏa sáng, này chỉ vẫn thâm tàng bất lậu ám tàng mũi nhọn tiểu lão hổ, trong lúc vô ý lộ ra sắc bén móng vuốt, lóe sáng răng nanh, lập tức gợi lên Thần Diệu chinh phục dục, không quan tâm đem Lôi Nặc đặt tại trên bàn nhấc lên váy da liền thao đi vào.

" a ~ không cần ~ không cần ~ Dương chủ ~ a ~ vẫn là ban ngày ~ ân ~ sẽ có người ~ a ~ cầm ra đi ~ cầu ~" các vị ca ca đệ đệ đều còn quần áo chỉnh tề, ngay cả Dương chủ đều chỉ giải dây lưng, chính mình lại Đại Trương hai chân quyệt tao mông ghé vào trên bàn bị hung hăng thao huyệt. Lôi Nặc xấu hổ đến toàn thân đỏ bừng, dùng lực giãy dụa vặn vẹo, muốn từ nhà mình Dương chủ dưới thân tránh thoát đi ra, chỉ là kia cự đại côn thịt lại không lưu tình chút nào chầm chậm hung hăng làm tại chính mình tối tao huyệt trong lòng, đem chính mình làm cả người xụi lơ, không có một tia khí lực.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now